เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

01 กุมภาพันธ์ 2567

ชวนมาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อย Cicchetti Night เทศกาลอาหารทานเล่นสไตล์อิตาลี

ดื่มด่ําในคืนวันวันศุกร์ที่ดีที่สุด!  Cicchetti Night at Prego Bangkok ลิ้มลองอาหารอิตาเลียนพิเศษ เบียร์สิงห์และเพโรนี ไวน์เฮาส์ และเพลงดีเจสด! 

ร้านนี้เป็นร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดัง  ”เปรโก้” (PREGO) ชวนคุณฟินไปกับรสชาติอาหารอิตาเลียนแท้ พร้อมโปรโมชั่นฃมาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อย Cicchetti Night ที่เป็นเทศกาลอาหารทานเล่นสไตล์อิตาลี 

ที่ห้องอาหารเปรโก้ ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโรงแรม อมารี แบงค็อก ด้วยการจัดโซนนิ่งที่มีทั้งบริเวณภายในและภายนอกห้องอาหาร ทำให้ห้องอาหารเปรโก้ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เหมาะสมสำหรับงานจัดเลี้ยงสังสรรค์มีทั้งบริเวณที่นั่งด้านนอกอาคาร ที่สามารถเห็นการเตรียมพิซซ่าของเชฟได้อย่างถนัดตา เพราะมีการจัดวางเตาพิซซ่าแบบเตาถ่านไว้บริเวณด้านนอก และบริเวณภายในตัวอาคารที่เป็นห้องแอร์



ร้านอาหาร “เปรโก้” เป็นหนึ่งในแบรนด์ภายใต้ออนิกซ์ ออสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) บริษัทชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ รวมถึงธุรกิจสปาและร้านอาหาร โดยแบรนด์เปรโก้ เกิดจากวิสัยทัศน์และการมองเห็นโอกาสในการเติบโตของธุรกิจร้านอาหารอิตาเลียนแบบต้นตำรับในประเทศไทย ประกอบกับความประทับใจในรสมือของเชฟมาร์โค บอสกาอินี (Chef Marco Boscaini) จึงได้เปิดตัวร้านอาหารเปรโก้ สาขาแรกอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 18 กันยายน พ.ศ.2546 ณ โรงแรม อมารี เกาะสมุย ซึ่งได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงอย่างมากในฐานะร้านอาหารอิตาเลียนชั้นนำที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต้องมาลิ้มลองหากได้มาเยือนที่เกาะสมุย ปัจจุบันเปรโก้ได้ขยายพื้นที่ความอร่อยในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญทั่วประเทศ ได้แก่ เกาะสมุย กรุงเทพฯ และพัทยา นอกจากนี้ยังตั้งเป้าเพิ่มสาขาอย่างต่อเนื่องโดยเตรียมเปิดเปรโก้ สาขาใหม่ล่าสุด ณ หาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต ภายในต้นปีพ.ศ. 2567 นี้







เชฟมาร์โค บอสกาอินี (Chef Marco Boscaini) เชฟของห้องอาหาร นำเสนออาหารอิตาเลียนโฮมเมดสไตล์ร่วมสมัยพร้อมสัมผัสมนต์เสน่ห์และความอร่อยในแบบชาวอิตาเลียน เสิร์ฟความอร่อย พร้อมรวมที่สุดของวัตถุดิบชั้นเลิศ พร้อมกับต้องการนั่งทานอาหารในบรรยากาศสบาย ๆ ร่วมกับเพื่อนหรือครอบครัว ห้องอาหาร Prego Bangkok (เปรโก้ แบงค็อก) พร้อมต้อนรับท่านด้วยอาหารอิตาเลียนร่วมสมัยที่ยังคงเอกลักษณ์แบบดั้งเดิมให้เต็มไปด้วยความสุขและเพลิดเพลิน

ห้ามพลาด! กับ Cicchetti Night ทุกวันศุกร์ เวลา 6 โมงเย็น เป็นต้นไป เบียร์และไวน์ แบบ free-flow! เพลิดเพลินกับอาหารอิตาเลียนจานพิเศษชิ้นพอดีคำ อาทิเช่น

Green Asparagus-Bacon Roll

Sicilian Arancini

Homemade Gnocchi

Prawns Skewer

Eggplant Parmigiana

Beef Fillet Skewer

Lasagna Bolognese

Meatball Arrabbiata

Daily Pizza และอื่นๆ อีกมากมาย หมุนเวียนทุกสัปดาห์

999    บาทเน็ต / ท่าน     2 ชั่วโมง สำหรับ Cicchetti และ free-flow local beer

1,200 บาทเน็ต / ท่าน  2 ชั่วโมง สำหรับ Cicchetti และ free-flow Peroni

1,400 บาทเน็ต / ท่าน  2 ชั่วโมง สำหรับ Cicchetti, free-flow Peroni และ Wine


ปิดท้ายมืออาหารด้วยของหวานขึ้นชื่ออย่างทิรามิสุ ที่เนื้อนุ่มละมุน ได้รสและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของกาแฟอย่างชัดเจน จัดจานและเสิร์ฟอย่างสวยงาม การดื่มด่ําวันศุกร์ที่ดีที่สุด! Cicchetti Night at Prego Bangkok: ลิ้มลองอาหารอิตาเลียนพิเศษ เบียร์สิงห์และเพโรนี ไวน์เฮาส์ และเพลงดีเจสด! มีดีเจเปิดเพลงตลอดทั้งคืน แนะนำโปรดีราคาคุ้มมากๆ








สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือการจอง : Prego Bangkok
โทร: 02-653-9000 ต่อ 353
LINE: @amaribangkok หรือ https://lin.ee/lBHz2rL

อีเมล: prego.bangkok@amari.com
เวลา ; 18.00 เป็นต้นไป (ทุกวันศุกร์)



#italianrestaurant #ร้านอาหารอิตาเลียน #Cicchetti  #AmariBangkok #Amarihotels #ONYXHospitalityGroup #Prego #PregoBangkok #italianfood #italianrestaurant #ร้านอาหารอิตาเลียน #Cicchetti #tapas #PregoItalianRestaurant #PregoThailand #PregoBangkok #PregoPastaMadeFresh #ItalianFood #HomemadePasta #Bangkok #CicchettiNight #toptotravel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น