เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

12 มิถุนายน 2567

แอทพิงค์นครห้วยแก้ว เชียงใหม่ ที่พักนอนสบาย ที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว


Toptotravel อยู่ที่ จังหวัด เชียงใหม่ ได้รับเกียรติจาก คุณสุนทรี ดอนท้าวไพร เจ้าของ โรงแรมแอทพิงค์นครเชียงใหม่ At Pingnakorn Hotel Nimman โรงแรมแอทพิงค์นครห้วยแก้ว At Pingnakorn Huaykaew Chiang Mai (บริษัท แอทพิงค์นคร จำกัด ) โรงแรมแอทพิงค์นครริเวอร์ไซด์  AtPingnakorn Riverside( บริษัท แอทพิงค์นครริเวอร์ไซด์ จำกัด) และห้างหุ้นส่วนจำกัดพิงค์นครก่อสร้าง เตรียมความพร้อมเปิดเมืองเพื่อรับนักท่องเที่ยว คือ สิ่งที่โรงแรมในเชียงใหม่ต้องเตรียมพร้อม สำหรับจังหวัดเชียงใหม่ที่เคยเป็นจุดหมายปลางทางด้านการท่องเที่ยวอย่างประเทศไทย


พาไปชมบรรยากาศโรงแรม  ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ตั้งอยู่ใจกลางเมือง At Pingnakorn Huaykaew Hotel ออกแบบ สไตล์โคโลเนียล นอกจากทำเลจะดีงาม บริการอย่างเป็นกันเองพักที่นี่รับรอได้รูปสวยๆกลับไปเพียบแน่ๆด้วยความงดงามของการตกแต่งสถาปัตยกรรมของโรงแรมที่ผสานกลิ่นไอในสไตล์โคโลเนียล ทำให้การพักผ่อนครั้งนี้

ก้าวแรกที่เข้ามาเข้าได้เสพความสวยงามในการตกแต่งสไตล์การเดินทางมายังโรงแรม บริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ โรงแรมแอท พิงนคร ห้วยแก้ว ทำเลที่ตั้งถือว่าใกล้กับทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็น วัดวาอารามสำคัญ ร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์เก๋ ถนนคนเดิน ฯลฯ นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นชมเมืองหรือปั่นจักรยานเที่ยวด้วยตัวเองได้ง่ายๆ 


ภายในห้องนอน มีอุปกรณ์อำนวนความสะดวกขั้นพื้นฐานให้ครบค่ะ มีหมอน 4 ใบ น้ำ 4 ขวด ชากาแฟ กระติกน้ำร้อน ถ้วยชามช้อนส้อม ในตู้เสื้อผ้ามีไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว รองเท้าและชุดคลุม ส่วนในห้องน้ำมีแชมพูและครีมอาบน้ำรูปที่ถ่ายคือห้องที่เรานอน และมีภาพวาดคุณนกยูงสวยงามค่ะ ห้องวิวสวย ธรรมชาติ สิ่งอำนวยความสะดวก มีฟิตเนต สระว่ายน้ำ ห้องอาหารก็อยู่ชั้นนี้ค่ะ การตกแต่งชั้นนี้ถือว่าสวยงามไม่แพ้ชั้นล่างเลยทีเดียว มีภาพนกยูงสีขาวที่สวยมาก จัดว่าเป็นที่พักสวยมาก ราคาไม่แรง


 

ที่พักที่ดีในตัวเมืองเชียงใหม่  สำหรับคนที่อยากมาเที่ยวเชียงใหม่ อยากได้ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางไปไหนสะดวก   และมีการตกแต่งภายนอกโดยการเอาต้ นไม้มาจัดวาง ภายในห้องพักก็เป็นโทนสวยลงตัว ทางโรงแรมใส่ใจรายละเอียดทั้งในและนอกทำให้การตกแต่งดูลงตัวไปหมดที่จอดรถอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำและฟิตเนตที่ ชั้น 2 โถงทางเข้าบริเวณล๊อบบี้ตกแต่งอย่างสวยงาม ทั้งเก้าอี้ ตู้ผนัง แชนเดอเรีย รูปวาด โรงแรมสวย  อาหารอร่อย บริการดีมาก ทุกอย่างดูเข้ากันอย่างลงตัว

การเดินทาง โรงแรมแอทพิงค์นครห้วยแก้ว เชียงใหม่  นี้ตั้งอยู่บนเส้นถนนห้วยแก้ว อยู่ในซอยพลับพลึง เดินทางเข้าไปสุดซอยค่ะ จากโรงแรมห่างจากแหล่งกินแหล่งชอปแหล่งชิวแบบชิคๆ อย่าง One Nimman ประมาณ 1.2 กม. ใช้เวลาเดินประมาณ 15 นาทีค่ะ ห่างจากห้าง Maya ประมาณ 0.9 กม. เดินประมาณ 10 นาที สะดวกสบายไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวในเมือง






โรงแรมแอทพิงค์ ห้วยแก้ว มีบริการห้องประชุมขนาดเล็ก สำหรับ 10-15 คน และ ห้องประชุมขนาดกลาง สำหรับ 50 คน  ไว้จัดงานประชุม สัมมนา หรือจัดเลี้ยงพร้อมทั้งอุปกรณ์ทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการประชุมทั้งจอโปรเจคเตอร์ ระบบเสียงมาตฐานรวมถึงเครื่องดื่มไว้คอยบริการรับจัดเบรค กาแฟแบบพอต-กาแฟสด/ อาหารกลางวัน-อาหารเย็น แบบเซ็ทและบุฟเฟต์





สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Website: https://atpingnakorn.com/huaykaew/

Facebook: At Pingnakorn Huaykaew Chiang Mai

E-mail:  baanpingnakornhuaykaew.resv@gmail.com

Phone: 053 221 666  Mobile: 091 851 9238


โรงแรม แอทพิงค์นครห้วยแก้ว เชียงใหม่
https://maps.app.goo.gl/4fTKVQKpdVZE6bUC7?g_st=ic

#โรงแรมแอทพิงค์นครเชียงใหม่สาขาห้วยแก้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น