เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

02 เมษายน 2561

Johnson's 125 Years Partner's Night

โบว์ – มะลิ ร่วมงาน จอห์นสัน125 ปีโชว์พัฒนาการสดใสสมวัย



บริษัท จอห์นสัน แอนด์จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน "Johnson's 125 Years Partner's Night" สะท้อนความมุ่งมั่น ทุ่มเทสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยและช่วยสนับสนุนพัฒนาการของลูกน้อยทุกช่วงวัยภายใต้ชื่อแบรนด์ “จอห์นสัน เบบี้” ในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแม่และเด็กทั่วโลกกว่า 175 ประเทศโดยมีคุณแม่คนเก่ง โบว์ แวนดา สหวงษ์มาพูดคุย แถมพกน้องมะลิ มาร่วมโชว์ความน่ารักสดใสและพัฒนาการที่สมวัยณห้องเกรทรูม โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ




เนื่องจากปีนี้เป็นปีที่จอห์นสันครบรอบ 125 ปีและเป็น milestone ที่สำคัญในการเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญและทำดีที่สุดเพื่อลูกน้อยและเด็กๆทั่วโลก ผ่านแคมเปญ #PowerOfTouch ในโอกาสพิเศษนี้

จอห์นสันจึงร่วมสนับสนุนกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ
80 พรรษามหาราชินี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อให้เด็กแรกเกิดและเด็กที่ป่วยมีโอกาสในการรักษาที่มากขึ้น ตลอดจนสนับสนุนสินค้าจากมูลนิธิฯ นำไปเป็นสินค้าแจกฟรีในร้านค้าต่างๆ ที่ร่วมรายการ 
นอกจากนี้ ยังได้จัดทำวิดีโอเกี่ยวกับการอาบน้ำที่ถูกต้องและการนวดทารก เพื่อเป็นองค์ความรู้ให้กับคุณแม่มือใหม่ และยังช่วยเผยแพร่วิดีโอเกี่ยวกับแม่ที่คลอดลูกก่อนกำหนด ของมูลนิธิเด็กฯ

 
ภายในงาน จัดให้มีการเสวนาโดย ผศ.พญ.อดิศร์สุดา เฟื่องฟูแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกุมารเวชเวชศาสตร์ครอบครัว มาให้ความรู้ด้านพัฒนาการและพฤติกรรมของเด็กร่วมพูดคุยกับคุณแม่คนเก่ง โบว์ แวนดา สหวงษ์ มาเล่าประสบการณ์การดูแลและส่งเสริมพัฒนาการของน้องมะลิพร้อมแขกผู้มีเกียรติกุมารแพทย์ตัวแทนจำหน่าย บล็อกเกอร์แม่และเด็กชื่อดัง ตลอดจนสื่อมวลชนจำนวนมากให้ความสนใจร่วมงาน




คุณโบว์ แวนดา สหวงษ์ เล่าถึงพัฒนาการของน้องมะลิว่า “โบว์เห็นพัฒนาการของน้องมะลิชัดเจนมากตั้งแต่ก่อนเข้าโรงเรียน จนถึงตอนนี้ที่เข้าโรงเรียนแล้วช่วงวัยหัดเดิน มะลิจะชอบคลานและเล่นหยิบจับของเล่นสีสันต่างๆ ชอบฟังเพลง ชอบเต้น เห็นได้จากคลิปต่างๆ จะมีท่าเต้นใหม่ๆ มาตลอด โบว์ยังจำตอนถ่ายโฆษณากับจอห์นสันครั้งแรกได้ พอเพลงโปรดมา มะลิจะร่าเริง เต้นดุ๊กดิ๊กๆ ตลอดเวลา บางครั้งก็เล่นคลานไปแปะสติ๊กเกอร์ตามที่ต่างๆ รอบบ้าน มะลิเป็นเด็กผู้หญิง โบว์ยิ่งก็ไม่อยากให้ลูกมีผิวหยาบกร้าน อยากให้มีผิวสวยสุขภาพดี จึงให้ใช้ผลิตภัณฑ์ช่วยบำรุงผิวให้ที่ให้ความชุ่มชื่นยาวนานและดูมีสุขภาพผิวดีด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นและมีวิตามินบำรุงผิวที่สกัดจากน้ำนม ข้าว และข้าวโอ๊ต
ตอนนี้มะลิโตเร็วมาก และเป็นเด็กที่มีจินตนาการกว้างไกล ถ้าได้ยินเพลง Let it go ขึ้น จะแปลงร่างเป็นเจ้าหญิงเอลซ่าทันที ยิ่งช่วงนี้ผมยาว และมีแชมพูจอห์นสันที่เป็นขวดเจ้าหญิงเอลซ่า มะลิจะชอบสระผมมากๆ ไม่เคยงอแง จะเป็นคนบอกโบว์เองด้วยซ้ำว่าอยากจะสระผมเป็นเจ้าหญิงผมสวยๆ” ตบท้ายคุณแม่โบว์ยังเล่าถึงช่วงเวลาที่น้องมะลิมีความสุขที่สุดและวิธีการสร้างความสุขประสาแม่ลูกผูกพันสมกับที่เป็นคุณแม่ตัวอย่างที่ให้ความรัก ดูแลและเอาใจใส่ลูกน้อยตลอดเวลา


ส่วน ผศ.พญ.อดิศร์สุดา เฟื่องฟูได้ให้ความรู้และข้อแนะนำแก่คุณพ่อคุณแม่ว่า พัฒนาการของเด็กแบ่ง เป็น 3 ช่วงวัย ได้แก่ ช่วงทารก ช่วงวัยหัดเดิน และช่วงเริ่มเข้าโรงเรียนโดยช่วงทารก การทำให้ทารกรู้สึกปลอดภัยเหมือนตอนอยู่ในท้องแม่คือปัจจัยสำคัญ สามารถการเสริมสร้างความสัมพันธ์ผ่านกิจวัตรประจำวัน เช่น อาบน้ำให้ลูกโดยควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง และพ่อแม่เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในการเสริมสร้างพัฒนาการให้ลูก เพราะใกล้ชิดลูกมากที่สุด เริ่มตั้งแต่พื้นฐาน จะทำให้เด็กมีพัฒนาการ มีสติปัญญาดี
มีจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และยังส่งผลให้เด็กๆ มีอารมณ์และจิตใจที่ดีอีกด้วย


สำหรับมาตรการความปลอดภัยรวมถึงนวัตกรรมต่างๆของจอห์นสันเบบี้ตลอด 125 ปีที่ผ่านมา จอห์นสันได้ทำงานวิจัยเกี่ยวกับผิวของเด็ก 90% ทั่วโลก เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับทารก และคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับผิวเส้นผมและดวงตาเพื่อสร้างความมั่นใจแก่พ่อแม่ทุกคนว่าทุกสิ่งที่จะมาสัมผัสกับผิวลูกน้อยนั้นต้องปลอดภัยไม่ทำร้ายผิวอันบอบบางปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดอันตราย 



นอกจากนี้น้ำมันหอมทุกชนิดที่เป็นส่วนประกอบหนึ่งของผลิตภัณฑ์จอห์นสันเบบี้ได้ผ่านการรับรองโดยสมาคมน้ำหอมแห่งสากลโลก(IFRA)ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกที่ควบคุมเรื่องความปลอดภัยของการใช้น้ำหอม จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง อีกทั้งยังมีสูตร “โนมอร์เทียร์(No More Tears) เป็นสูตรเฉพาะของจอห์นสันที่ผ่านการวิจัยและคิดค้นร่วมกับจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มาเป็นเวลา 45 ปีมาแล้ว
Johnson's 125 Years Partner's Night Cr ภาพ Face book : PU Yisme

ภายในงานยังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด จอห์นสัน ท็อปทูโท เซนซิทีฟทัช วอช (top-to-toe™Sensitive Touch Wash) สบู่เหลวทำความสะอาดเส้นผมและร่างกายสูตรที่ได้รับการคิดค้นมาเพื่อทารกที่มีผิวบอบบางเป็นพิเศษ พร้อมให้ความชุ่มชื้นมากกว่าถึง 10 เท่า ช่วยปกป้องผิวลูกน้อยจากการระคายเคืองและอาการแพ้ ส่วนแป้งเด็กจอห์นสัน ได้มีการปรับโฉมใหม่ทุกขวดทุกรุ่นตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อให้มีความทันสมัยเหมาะกับคุณแม่คุณพ่อในยุคปัจจุบัน


ติดตามกิจกรรมดีๆ และเคล็ดลับเพื่อลูกน้อย จาก จอห์นสัน เบบี้ ได้ที่
www.johnsonsbaby.co.th
www.facebook.com/JohnsonsBabyClub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น