เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

15 เมษายน 2562

สปาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ต้องลองให้ได้สักครั้งในชีวิต


The Oasis Spa Pattaya


ทริปนี้มาเที่ยวพัทยาแบบสั้น ๆ เป็นทริปกินกิน นอนนอน  ไม่ได้เน้นเที่ยวไหน ช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยล้า เครียดกับการทำงาน  เสาร์-อาทิตย์นอกจากจะหาที่พักดีๆ พักผ่อนที่พัทยาแล้ว เรายังมีตัวช่วยอีกค่ะ หาสปานวดผ่อนคลายให้สบายตัวกัน มาชาร์ทพลังเต็มที่ และแน่นอนไม่พลาดที่จะแวะไปใช้บริการที่  The Oasis Spa Pattaya



สถานที่สวยงาม ทางเข้าเดินตามสะพานไม้ ร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ เดินตามไปโคมผ้า สปาของที่นี่ วิลล่าข้างล่างหนึ่งห้อง ที่เหลือจะเป็นชั้นสองทั้งหมดเลยค่ะ มีทั้งหมด 10 ห้องคู่และ 1 ห้องเดี่ยว

บรรยากาศ : สวยงามตั้งแต่ทางเข้า สาขานี้ร่มรื่นมีต้นไม้มากมาย ให้บรรยากาศสดชื่นผ่อนคลายสมเป็นโอเอซิสจริง ๆ ภายในตกแต่งสวยงามแบบล้านนาไทย ทั้งในส่วนที่นั่งรับรองและรอบ ๆ อาคาร มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสมุนไพร ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย





แพคเกจของสปาแห่งนี้มีหลากหลาย Toptotravel เลือก  Queen of Oasis (3,990++ บาท)สำหรับท่านหญิง เป็นการนำสปาแบบผ่อนคลาย เหมาะสำหรับสุภาพสตรี ด้วยวิธีการนวดที่มีความเหมาะสำหรับคุณผู้หญิงและใช้หินร้อนเพื่อปรับสมดุลของร่างกาย  เพื่อให้เกิดความเหมาะสมกับสุขภาพ ทุกสัดส่วนของร่างกาย ความรู้สึกหลังนวด คือรู้สึกร่างกายได้ผ่อนคลาย ในส่วนกล้ามเนื้อไหล่ที่เมื่อยล้า ทำให้รู้สึกโล่งสบาย มาตรฐานของผู้นวดผ่านปนะสบการณ์อบรมมาอย่างดี โดยเฉพาะด้านเทคนิค และมารยาทการดูแลลูกค้า เสมือนเราเป็นคนพิเศษทุกครั้งที่ไปใช้บริการ  ผ่อนคลายสบาย




ปิดท้ายด้วย และเครื่องดื่มอุ่นค่ะก่อนนวดจะเป็นเครื่องดื่มเย็น หลังนวดจะเป็นเครื่องดื่มอุ่น

การเดินทาง โอเอซีสสปาพัทยา  เริ่มจากเส้น ถ.สุขุมวิท เลี้ยวเข้า ถนน.เทพประสิทธิ์ ขับตรงมาเจอสามแยกเลี้ยวขวาไปทางเขาพระตำหนัก เพียง 400 เมตร ก็กลับรถมา 200 เมตร จะเห็นป้ายซ้ายมือเลยค่ะ โดย โอเอซิส สปา เข้าทางเดียวกับโครงการ CHATEAU DALE




Oasis Spa Pattaya
322 Moo 12 Chateau Dale
Tappraya Road, Banglamung Pattaya, Chonburi
Open Daily 10.00am-10.00pm
www.oasisspa.net
Pattaya: +66 3836 4070
email: res@oasisspa.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น