เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

05 พฤศจิกายน 2562

ชีพจรลงSouth wow 7 สไตล์กับทริปเที่ยวใต้หลังฝน ต้นหนาว


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเขตภาคใต้ TOPTOTRAVEL อยากชวนทุกท่านมา #ชีพจรลงSouth กันกับแคมเปญ “ชีพจรลงSouth..เที่ยวหลังฝน” เชิญชวนให้ทุกคนเดินทางมาสัมสกับสีสันและเสน่ห์แดนใต้อันหลากหลาย ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ ชีพจรลงSouth


ผอ.นิธี สีแพร ผอ.ภูมิภาคภาคใต้ ททท. เตรียมเส้นทางอีกหลายแห่งเพื่อต้อนรับลมหนาวด้วยแคมเปญ
ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ในกิจกรรม ชีพจรลง South wow 7 สไตล์กับทริปเที่ยวใต้หลังฝน ต้นหนาวในแบบคุณ

เมื่อเข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาวเมื่อไหร่ ก็ถือเป็น High Season ของการท่องเที่ยวภาคใต้บ้านเรา เพราะความงามของท้องทะเลที่ฟื้นตัวจากช่วงลมมรสุม ธรรมชาติของขุนเขาอันอุดมสมบูรณ์จากสายฝน และวิถีชุมชนของคนพื้นถิ่นที่พร้อมต้อนรับนักเดินทางด้วยความอบอุ่น ดังนั้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเขตภาคใต้ มาสัมผัสกับสีสันและเสน่ห์แดนใต้อันหลากหลาย ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ #ชีพจรลงSouth ขอนำเสนอไอเดียการจัด 7 ทริป 7 สไตล์ที่ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกสรรปักหมุดเที่ยวได้เามใจชอบ จะมีแบบไหนบ้างนั้น ตามไปดูกัน

ผอ.นิธี สีแพร ผอ.ภูมิภาคภาคใต้ ททท. 


 ชีพจรลงsouth wow อันดามัน sea sand sun ลืมไม่ลง : คนรักทะเล ไม่ผิดหวังแน่นอน

- ชีพจรลงsouth wow ภูเก็ต fest&fun : คนขอบสีสันความบันเทิง ไนท์ไลฟ์ การแสดง แสงสียามค่ำคืน

- ชีพจรลงsouth wow สมุย ทั้งหรู ทั้งลุย กับเรื่องกินถิ่นสุราษฎร์ : สำหรับคนชอบวิถีชุมชน อาหารถิ่น

- ชีพจรลงsouth  let’s countdown@ หาดใหญ่-พัทลุง: เชิญร่วมส่งท้ายปี ที่ภาคใต้ อาทิ ภูเก็ต หาดใหญ่ พัทลุง สตูล

- ชีพจรลงsouth wow สตูล wonderful ธรณีโลก : คนที่บรรยากาศ ที่แตกต่าง ของปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ อาทิ ประตูข้ามการเวลา ปราสาทหินพันยอด สันหลังมังกร

- ชีพจรลงsouth เม้า เรื่องกิน ทั้งวิ่ง ทั้งฟิน ในถิ่นตรัง : คนชอบกิน กับอาหารรสเด็ด วันละ 9 มื้อ

- ชีพจรลงsouth wow ระนอง อาบน้ำเดือนสิบสอง strong กายใจ : ร่วมเสริมสิริมงคลรับพลังบวก อาบน้ำแร่ ในคืนวันเพ็ญ

เกาะกระแสของโครงการ 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย อาทิ  “ 100 เดียวเที่ยวทั่วใต้ “ “มี 100  ก็หรอยได้ เที่ยวใต้ด้วยกัน”

“เที่ยวใต้ ได้เกิน 100” และวันธรรมดาราคาช็อคโลก อาทิ “เที่ยว ภูเก็ต กระบี่ พังงา ราคาช็อคโลก” เที่ยวสมุย วันธรรมดา ราคาช้อคโลก

โรงแรมที่พักระดับ 5 ดาว อาทิ ศรีพันวา ภูเก็ตวิลล่า เสนอ Package ห้องพัก Pool Suite West Ocean View และบันยันทรีสมุย เสนอห้องพัก Pool Villa ในราคาเพียง 9,999 บาท/คืน

กลุ่มสินค้าด้านสุขภาพและ ความงาม อาทิ A Spa Retreat ที่โรงแรม X2 Koh Samui เสนอโปรโมชั่นจากราคา 5,000 บาท ลดเหลือ 1,999 บาท

กลุ่มสินค้าระดับพรีเมี่ยม อาทิ บริษัท Blue Voyage นําเสนอ Package ท่องเที่ยวด้วยเรือยอร์ชสําหรับ 10 คน ในราคาเพียง 19,999 บาท และสมาคมธุรกิจเรือยอร์ชไทย เสนอ Package ท่องเที่ยวโดยเรือยอร์ชจากราคา 50,000 บาท ลดเหลือ 9,999 บาท กลุ่มกิจกรรมท่องเที่ยวชุมชน อาทิ โปรแกรมพายเรือแคนูอาวท่าเลน จังหวัดกระบี่ (รวมรถรับ-ส่ง) จากราคา 1,299 บาท เหลือเพียง 199 บาท

กลุ่มพันธมิตรอาหารไทยอาหารถิ่นสู่มิชลินสตาร์  ตามแนวคิด “Top Chef อาหารไทย ปะทะ Top Chef ชุมชน” จากราคา 4,999 บาท ลดเหลือ 999 บาท


กลุ่มนันทนาการ อาทิ สยามนิรมิตกรุงเทพฯ และภูเก็ต เสนอบัตรชมการแสดงพร้อมอาหาร ลดราคาจาก 1,900 บาท เหลือ 800 บาท

สามารถดูรายละเอียดการท่องเที่ยวในจังหวัดภาคใต้เพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/เที่ยวใต้เที่ยวง่าย และ www.ชีพจรลงSouth.com เพื่อแพลนทริปที่ตรงกับความต้องการของคุณจากการท่องเที่ยวที่ภาคใต้ของบ้านเรา นอกจากประสบการณ์อันมีค่าจากการท่องเที่ยวในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปีที่คุณจะได้รับ ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับประเทศได้อีกทางเช่นกัน


เตรียมตัวให้พร้อม แล้วเดินทางกันเลย
#ชีพจรลงSouth

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น