เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

23 กุมภาพันธ์ 2563

รพ.พญาไทศรีราชา ฉลองครบ 16 ปี จัดงาน “Beloved Fertility "Family Reunion"


เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา  โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา จังหวัดชลบุรี  จัดงาน “Beloved Fertility "Family Reunion" เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ  16 ปี   ณ ห้องบางแสน 1-2 โรงแรมบางแสนเฮอริเทจ จังหวัดชลบุรี โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก พญ. สุชาดา มงคลชัยภักดิ์ ผู้อำนวยการศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากและเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านเทคโนโลยีการรักษาภาวะมีบุตรยาก


ซึ่งในงานนี้ทางโรงพยาบาลได้เชิญครอบครัว ผู้ซึ่งเข้ารับการรักษาผู้มีบุตรยากโดยผู้ปกครองมาร่วมงานพร้อมกับเด็กๆ เสมือนได้กลับพบกับแพทย์ ผู้ที่เป็นผู้ก่อให้เกิดชีวิตของเด็กๆ อีกครั้งหนึ่ง  โดยศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก ได้เปิดดำเนินการมาครบรอบ 16 ปีแล้วนั้น แต่ได้รักษาครอบครัวที่มีบุตรยากสำเร็จไปแล้วกว่าหมื่นครอบครัว โดยภายในงานได้เนรมิตให้เปรียบเสมือนครอบครัวใหญ่ที่เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ความปิติยินดี ที่ได้เห็นการเจริญเติบโตอย่างมีคุณภาพของเด็กน้อยเหล่านี้

ซึ่งเป็นเด็กที่คุณพ่อและคุณแม่ตั้งใจที่จะให้กำเนิดและเลี้ยงดูพวกเขาเหล่านี้ด้วยความเอาใจใส่ อบรมสั่งสอน เลือกสรรแต่สิ่งที่ดี เพื่อที่เติบใหญ่ไปเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพต่อสังคมต่อไป โดยงานในวันนี้สะท้อนให้เห็นถึง ความสำเร็จของศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก ของโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา ที่ถือเป็นโรงพยาบาลอันดับต้นๆของเมืองไทยที่มีอัตราความประสบความสำเร็จในการรักษาผู้มีบุตรยากอย่างสูง และยังถือเป็นโรงพยาบาลทางเลือกแรก ๆ ที่หลายๆครอบครัวเข้ารับการรักษาผู้มีบุตรยากอีกด้วย

โดยในปัจจุบันศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา มีห้องแลปปฏิบัติการผสมและเลี้ยงตัวอ่อนที่ทันสมัย ได้มาตรฐานระดับโลก ควบคุมปัจจัย สิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ให้เสมือนทารกที่อยู่ในครรภ์มารดา จึงส่งผลให้มีอัตราประสบความสำเร็จ โดยอัตราเฉลี่ยอายุมารดาในช่วงทุกอายุ สูงมากถึง 75% และยังมีขีดความสามารถในการรักษาภาวะมีบุตรยากในครอบครัวที่มีความผิดปกติทางพันธุกรรม เช่น คัดกรอง โรคกล้ามเนื้อลีบ ถุงน้ำในไต โรคโลหิตจางธาลัสซีเมียออกและยังช่วยให้ได้ลูกปกติ ไม่มียีนถ่ายทอดความผิดปกติมา จึงเป็นที่นิยมสำหรับครอบครัวที่ต้องการมีลูก ทั้งจากประเทศไทยและต่างประเทศ ทั้งโซนเอเซียและยุโรป 

นอกจากนี้ ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก ยังได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่ศึกษาดูงานจากผู้เชี่ยวชาญทั้งในและต่างประเทศ อีกด้วย





โดยทางศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้มอบของขวัญพิเศษแด่ท่านที่อยากมีบุตรรวม 29 รายการ  ในช่วงระหว่างวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ถึง 31 มีนาคม 2563 นี้เท่านั้น  โดยมีส่วนลดจากราคาปกติ เหลือเพียง 199,900 บาทเท่านั้น ติดต่อสอบถาม โทร 081-000-7500  หรือ Line  : https://lin.ee/vULfB4j หรือ Facebook: รักษามีบุตรยาก Beloved Fertility Center by Dr. Suchada Mongkolchaipak 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น