เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

11 กุมภาพันธ์ 2563

แบรนด์ดีไฮจีนิค จับมือ Smart Bus กำจัดไรฝุ่นและฆ่าเชื้อโรคแบบซานิไทส์ซิ่ง



แบรนด์ดีไฮจีนิค จับมือ  Smart Bus ขนส่งมวลชนเอกชนอันดับ 1 เน้นกำจัดไรฝุ่นและฆ่าเชื้อโรคแบบซานิไทส์ซิ่ง ภายในรถโดยสารแบบสาธารณะครั้งแรกในประเทศไทย กระตุ้นสร้างความมั่นใจด้านความสะอาดแก่ผู้ใช้บริการ ชูความสะอาดทุกสายที่เปิดวิ่งให้บริการประชาชนตลอดปี 63 ส่วนปี 64 เร่งเดินหน้ากำจัดไรฝุ่นและฆ่าเชื้อโรคเพื่อลูกค้าของสมาร์ทบัสต่อเนื่อง  

นายภาคิน สุดประเสริฐ  Vice President บริษัท ดีไฮจีนิค ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ แบรนด์ดีไฮจีนิค ซึ่งได้ให้บริการฆ่าเชื้อโรค และกำจัดไรฝุ่น อันดับ 1 จากเยอรมัน ที่ได้ร่วมมือกับบริษัท สมาร์ทบัส จำกัด ขนส่งมวลชน อันดับ 1 ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ ระยะเวลา 1 ปี โดยทางแบรนด์ดีไฮจีนิคเล็งเห็นสภาพอากาศที่เต็มไปมลพิษฝุ่น PM 2.5 และยังคงสูงขึ้นเรื่อยๆ นับเป็นความไว้วางใจและมอบหมายให้ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราไปดูแล ฆ่าเชื้อโรค และทำความสะอาด ภายในทั้งคัน และทุกคัน เพื่อความปลอดภัยถูกหลักอนามัยสำหรับผู้โดยสารทุกคนที่ใช้งาน Smart Bus


ทั้งนี้ขึ้นตอนพิเศษที่ดูแลเรื่องลบคราบกักเก็บฝุ่น ไรฝุ่น และลดกลิ่นอับ บนเบาะโดยสาร พร้อมทั้งฆ่าเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อโรคไปในตัว โดยทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคบริเวณในภายในรถบัสทั้งหมดทุกพื้นที่ และยังมีการอบเคลือบน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อปกป้องในระยะยาวอีกด้วย ซึ่งขั้นตอนทั้งหมดปลอดสารเคมี 100 % ตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา ได้ดำเนินการกำจัดไรฝุ่น ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคไปแล้ว 20คัน และวางแผนทำต่อเนื่องพร้อมทำซ้ำตลอดทั้งปี 63

นอกจากนี้บริษัทฯ เตรียมกลยุทธ์การตลาดเรื่องแผนงานกำจัดไรฝุ่นให้ทั้งภาคเอกชน และ ภาครัฐ สำหรับแผนงานด้านการขนส่ง คมนาคมอื่นๆ อยู่ในช่วงพิจารณา คาดว่าจะมีการขยายส่วนกำจัดไรฝุ่นและฆ่าเชื้อโรคในรถโดยสารให้แก่ผู้ให้บริการรถตู้และรถบัส เป็นต้น



อย่างไรก็ตามสามารถติดต่อสอบถามผ่านสังคมออนไลน์ 

LINE :dh-thailand IG : dhthailand  และ www.dh-thailand.com
เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-19.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น