เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

28 กุมภาพันธ์ 2565

เตรียมรับร้อนกับ 6 ดีไซน์สุดปัง ของสระว่ายน้ำชวนฝันด้วยความใส่ใจจากคอตโต้

ในยุคของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19   ใคร ๆ ก็อยากให้ที่บ้านมีความครบถ้วนในการอยู่อาศัยทั้งในเวลาทำงานและในเวลาพักผ่อน    ผู้คนส่วนใหญ่อยากเนรมิตบ้านให้เป็นรีสอร์ทหรือโรงแรมเล็ก ๆ ทำให้บ้านดูร่มรื่นน่าอยู่ เป็นสิ่งที่สามารถช่วยทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน  ได้ชิ้นงานที่มีประสิทธิภาพ และมีพื้นที่ในการออกกำลังกายยืดเส้นยืดสายจากการนั่งทำงานทั้งวัน  หากมีสระว่ายน้ำ เรียกได้ว่า เป็นความสมบูรณ์แบบของบ้านในฝันนเลยทีเดียวเชียว   

สระว่ายน้ำ เป็นพื้นที่ออกกำลังกายและพักผ่อนของคนทุกเพศทุกวัย  โดยเฉพาะในฤดูร้อนที่มีความร้อนสูงถึง 40 องศากำลังจะมาเยือนในอีกไม่นานนี้  การได้แช่น้ำ เล่นน้ำภายในบ้านเป็นความปลอดภัยสูงสุดในยุคนี้   บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ขอร่วมสานฝันในการทำ สระว่ายน้ำในบ้านด้วย Pool Tile กระเบื้องสระว่ายน้ำจากคอตโต้  ผลิตจาก X-Porcelain เนื้อกระเบื้องมีความแกร่งเป็นพิเศษ อัตราดูดซึมน้ำต่ำ ทนทาน ไม่หลุดล่อน และรับแรงดันน้ำได้ดีกว่ากระเบื้องทั่วไป พร้อมนำเสนอในรูปแบบสีของน้ำทะเล โดยแบ่งโทนสีอ่อน Baby Blue, Light Blue, Sky Blue ไปจนถึงโทนสีเข้ม Turquoise, Pacific Blue, Midnight Blue   ช่วยสร้างบรรยากาศให้สวยงาม สมจริง ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่ท่ามกลางชายหาดและทะเลธรรมชาติ   ตอบโจทย์สระว่ายน้ำทุกรูปทรง ทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว  


หลายคนคงสงสัยว่าโทนสีน้ำทะเลที่มีความแตกต่างกันเกิดจากอะไร  ในเมื่อน้ำที่เรามองเห็นด้วยตาเปล่าเป็นสีขาว แต่เมื่อน้ำกระทบกับแสงแดดซึ่งประกอบด้วยสเปกตรัมสีต่าง ๆ  ทำให้น้ำทะเลเป็นสีฟ้า และน้ำยิ่งลึกเท่าไหร่ก็จะเห็นเป็นสีฟ้าเข้มมากขึ้นเรื่อย ๆ   คอตโต้ จึงได้นำความเป็นธรรมชาติมาสร้างสรรค์ลง

กระเบื้องสระว่ายน้ำ  เพื่อให้เลือกสีตามความชอบและตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป   และลองมาดูกันว่าสระว่ายน้ำถูกดีไซน์ด้วยโทนสีน้ำทะเลทั้ง 6 เฉดสี จะมีเสน่ห์ดึงดูดให้หน้าร้อนนี้ น่ากระโดดน้ำในสระว่ายน้ำแบบไหนดี 

1. แบบ Baby Blue ที่โชว์น้ำสีฟ้าโทนอ่อนที่สุด  ด้วยการเลือกใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำกลุ่มโทน

สีเทาอ่อนจาก กระเบื้องสระว่ายน้ำ X-Porcelain  ลาย Calacatta ที่ได้แรงบันดาลใจจากหิน Calacatta ริ้วลายของหินอ่อน เมื่ออยู่ในสระว่ายน้ำ กลับสร้างความรู้สึกหรูหรา โดดเด่น ทันสมัยไม่เหมือนใคร

2. แบบ Light Blue  ที่พร้อมเพิ่มลูกเล่นให้น่าสนใจ พร้อมขยับโทนสีฟ้าอ่อนของน้ำ ให้โดดเด่นเพิ่มมาก

ขึ้น  จากกระเบื้องสระว่ายน้ำ X-Porcelain  กลุ่มโทนสีเทา  นำลาย Hideaway Alpine – Grey ที่ได้แรงบันดาลใจจากลวดลายหินของเทือกเขาสูงในสวิสเซอแลนด์ นำมาถ่ายทอดลงบนชิ้นกระเบื้องอย่างสวยงาม

3. แบบ Sky Blue ที่โชว์ความสวยสดใสของกระเบื้องสระว่ายน้ำ X-Porcelain  ลาย MT22S-BL-4  กลุ่มโทนสี

ฟ้าที่เชื่อมต่อความงามของกระเบื้องและพื้นฟ้าเมื่อมาบรรจบกันจนดูราวกับน้ำและฟ้าเป็นผืนเดียวกัน 

4. แบบ Turquoise ดีไซน์นี้เพิ่มเสน่ห์ของผืนน้ำในสระ ให้ดูชื่นฉ่ำด้วยกระเบื้องสระว่ายน้ำ X-Porcelain  ลาย 

Hideaway Alpine – Green กลุ่มโทนสีฟ้าอมเขียว ที่ช่วยขับให้โทนสีน้ำสดใส เสมือนว่ายน้ำอยู่ในทะเลแถบแคริเบียนกลาย ๆ

5. แบบ Pacific Blue  ดีไซน์นี้ ต้องยอมรับว่า การเลือกใช้ กระเบื้องว่ายน้ำ X-Porcelain  กลุ่มโทนสีฟ้าเข้ม

ของลาย MT22S-BL 9R ชุดนี้ ทำให้ท้องฟ้าสีครามบนผืนน้ำอยู่รอบตัวได้จริง ๆ ยังดูจะน้อยไปด้วยซ้ำ โดยเฉพาะช่วงเวลาที่กระทบแสงไฟ สำหรับใครที่ชอบว่ายน้ำยามเมื่อตะวันลับฟ้า จะยิ่งช่วยขับให้แสงสีของสระว่ายน้ำ ดูลึกลับน่าค้นหา ไม่เบาเลยทีเดียว

6. แบบ Midnight Blue ดีไซน์นี้ดึงความสวยและลึกลับของทะเลน้ำลึกด้วยการเลือกใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำ

โทนสีเทาเข้ม เทาดำหรือสีดำ  ลาย 2SM-5790  ในโทนสีดำ     เหมาะกับสระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ที่มีต้นไม้รายล้อมอยู่รอบสระ 

การนำเสน่ห์ของน้ำและแสงสเป็คตรัมสี ของกระเบื้องสระว่ายน้ำ มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานดีไซน์สระว่ายน้ำจนทำให้น้ำในสระสวยราวกับน้ำทะเลหลากสี  ทั้ง 6 รูปแบบ ในครั้งนี้ นอกจากจะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แล้วยังสามารถวางใจในคุณภาพที่ดีที่สุด ด้วยคุณสมบัติของเนื้อกระเบื้อง X-Porcelain ที่มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตที่ดี จากการรับรองภายใต้ฉลาก SCG Green Choice ให้คุณเลือก เพื่อโลกได้   




และเพื่อความคงทนไม่หลุดร่อนควรใช้คู่กับกาวซีเมนต์และกาวยาแนว COTTO สำหรับสระว่ายน้ำโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่สนใจอยากมีสระในบ้านสำหรับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงในเร็ว ๆ นี้ สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cotto.com/  หรือ  https://www.facebook.com/cottoofficial/ สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือติดตาม โปรโมชั่นพิเศษทุก ๆ วัน ได้ที่ https:/www.cottolife.com/  และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd  หากต้องการสัมผัสพื้นผิว ความสวย สะอาด เพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life  ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น