เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

30 พฤษภาคม 2565

VAVA แบรนด์น้ำแร่ธรรมชาติ ชวน 4 เซเลบริตี้ร่วมแชร์ทริกสร้างความสมดุลจากน้ำแร่สู่ชี


เมื่อพูดถึงน้ำแร่ธรรมชาติ แน่นอนว่านอกจากจะมอบรสชาติสดชื่นและแตกต่างจากน้ำเปล่าปกติแล้ว หากเป็นน้ำแร่บริสุทธิ์ที่มาจากแหล่งกำเนิดที่อุดมสมบูรณ์ ยิ่งมั่นใจได้ถึงคุณภาพและคุณประโยชน์จากแร่ธาตุที่ดีต่อสุขภาพ เช่นเดียวกับ  VAVA (วาวา) แบรนด์น้ำแร่ระดับพรีเมียม ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ มาพร้อมบรรจุภัณฑ์สุดพรีเมียม อัดแน่นคุณประโยชน์จากธรรมชาติไว้เต็มขวด เปิดประสบการณ์ที่ดื่มด่ำความสดชื่นจากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติอย่าง "ผืนป่าเขาใหญ่" พื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์ จนได้รับการขนานนามว่าเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ (UNESCO World Heritage) ความพิเศษมากไปกว่านั้นคือการเป็นแหล่งน้ำแร่ที่อยู่ใต้ชั้นหินภูเขาไฟที่ผ่านการทับถมนานหลายร้อยล้านปี น้ำในบริเวณนั้นจึงเต็มไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ จากธรรมชาติที่แท้จริง นำมาผ่านการผลิตด้วยกระบวนการวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้คอนเซปต์ “FROM NATURE FOR NATURE” น้ำแร่ VAVA จึงเปรียบเสมือนตัวแทนของความสะอาดบริสุทธิ์ 100% ที่พร้อมส่งมอบสิ่งดี ๆ คืนสู่ธรรมชาติ และส่งมอบทุกความสมดุลของธรรมชาติผ่านความมีชีวิตชีวาให้กับทุกคน 

ซึ่งการสร้างความสมดุลและยกระดับประสบการณ์ในทุกสัมผัสที่แตกต่างตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนด้วยน้ำแร่ธรรมชาติ VAVA สามารถสะท้อนผ่านมุมมองของ 4 เซเลบริตี้ชื่อดังจากหลากหลายวงการ รวมถึงบอกเล่าถึงความสำคัญของน้ำแร่ในแง่มุมต่าง ๆ อาทิ การดูแลตัวเองด้วยคุณประโยชน์จากแร่ธาตุที่ดีต่อสุขภาพ ตัวช่วยชูรสชาติให้กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และเป็นส่วนประกอบสำคัญในชงกาแฟ รวมถึงการเสพงานศิลป์จากลวดลายบรรจุภัณฑ์ VAVA ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวจากธรรมชาติได้อย่างล้ำลึก 

ด้านผู้จัดละคร พิธีกร นักแสดง ยูทูบเบอร์สายท่องเที่ยวและทำอาหาร จ๋า-ยศสินี ณ นคร เผยว่า “ด้วยความที่เป็นคนมีบทบาทชีวิตค่อนข้างหลากหลายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานด้านผู้จัดละคร พิธีกร ทำยูทูบ พอมีเวลาว่างก็ทำอาหารซึ่งเป็นสิ่งที่เราชื่นชอบมาก ๆ เลยคิดว่าการสร้างสมดุลของชีวิตมีความสำคัญ สมดุลระหว่างการทำงาน งานอดิเรก และการพักผ่อนดูแลคนในครอบครัว เพราะเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้เราใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข การเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ร่างกายตัวเองยิ่งสำคัญ ซึ่งทุกคนก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่าน้ำเป็นสิ่งจำเป็นต่อร่างกาย ยิ่งเราเสียไปมากเท่าไรยิ่งต้องทดแทนให้มากขึ้นกว่าเดิม ปกติจ๋าเป็นคนชอบดื่มน้ำแร่อยู่แล้วเพราะมีแร่ธาตุต่าง ๆ มากมายที่สำคัญต่อร่างกาย อย่างโพแทสเซียม ที่ช่วยกำจัดของเสีย คลอไรด์ ช่วยรักษาสมดุลปริมาณน้ำในร่างกาย หรือแคลเซียม ที่มาช่วยเสริมความแข็งแรงให้กระดูก ยิ่ง VAVA เป็นน้ำแร่บริสุทธิ์ที่อุดมด้วยแร่ธาตุจากธรรมชาติ 100% ก็ยิ่งทำให้เรามั่นใจว่าจะได้รับประโยชน์เต็ม ๆ แน่นอน” 

ฟาน-อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์ บาริสต้า ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์กาแฟ ได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่างน้ำแร่กับศาสตร์ของกาแฟไว้ว่า “ปกติแล้วการเลือกทำกาแฟ นอกจากเมล็ดกาแฟแต่ละชนิดแล้ว สิ่งที่ต้องพิถีพิถันในการเลือกอีกอย่างคือน้ำ ต้องเลือกน้ำที่ใส สะอาดและบริสุทธิ์ เพราะน้ำจะเป็นตัวทำละลายในการสกัดกลิ่น รวมทั้งรสชาติของกาแฟออกมาจากเมล็ด เพื่อคงกลิ่นและรสชาติของกาแฟชนิดนั้นไว้ จึงต้องเลือกน้ำที่ดีที่สุดสำหรับกาแฟแต่ละแก้ว อย่างน้ำแร่ธรรมชาติ VAVA ก็เป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ เพราะมีค่า pH อยู่ที่ 7.4-7.8 ที่มีความเป็นกลาง ไม่ทำให้รสกาแฟผิดเพี้ยน แล้วยังเสริมความอร่อยกลมกล่อมได้อีกด้วย” 

ในมุมมองของ ณิกษ์ อนุมานราชธน เจ้าของบาร์เครื่องดื่ม Teens of Thailand และบาร์เทนเดอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านค็อกเทล กล่าวเสริมว่า “ขึ้นชื่อว่าค็อกเทล สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเลือกวัตถุดิบที่จะมาเป็นส่วนผสมของค็อกเทลแต่ละประเภท ก็เหมือนกับการทำกาแฟที่หากมีส่วนผสมใดผิดแปลกไปก็จะทำให้รสชาติไม่ลงตัว ส่วนผสมทุกอย่างจึงส่งผลต่อรสสัมผัสของค็อกเทลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ กลิ่นสมุนไพร ผลไม้ รวมไปถึงสิ่งสำคัญที่หลายคนอาจคิดไม่ถึง คือน้ำที่เรานำมาทำน้ำแข็ง เพราะจะช่วยดึงกลิ่นและรสชาติเฉพาะของแอลกอฮอล์ อย่างวิสกี้ เหล้ารัม หรือจิน ผสานให้เกิดความกลมกล่อมและนุ่มลิ้นมากกว่าน้ำเปล่าธรรมดาได้อย่างแน่นอน มากไปกว่านั้นการเลือกน้ำแร่ที่บริสุทธิ์และมาจากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติอย่างน้ำแร่ VAVA จะยิ่งช่วยเสริมความรู้สึกเมื่อได้ลิ้มรส รับรู้ได้ถึงความลึกล้ำของธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่อยากให้ทุกคนได้มาลองด้วยตัวเองครับ” 

ทางด้านเซเลบหนุ่มอย่าง คิด-คณชัย เบญจรงคกุล ทายาทพิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย MOCA Bangkok และช่างภาพชื่อดัง ร่วมกล่าวถึงศิลปะกับดีไซน์ขวดน้ำแร่ธรรมชาติ VAVA ไว้ว่า “เป็นธรรมดาของศิลปะ ที่มักจะเกิดจากการที่มนุษย์เรามองธรรมชาติรอบตัวแล้วนำมาเป็นแรงบันดาลใจสร้างสรรค์ผลงานแต่ละชิ้นขึ้นมา อย่างดีไซน์ขวดน้ำแร่ธรรมชาติ VAVA ทั้ง 4 แบบได้นำจุดเด่นจากการบรรจบกันของธาตุทั้ง 4 อย่าง ดิน น้ำ ลม ไฟ มาเป็นต้นกำเนิดของลวดลายงานศิลป์ที่ล้ำค่า ที่นอกจากจะสร้างความกลมกลืนกับธรรมชาติจากลวดลายความเคลื่อนไหวของดิน น้ำ ลม ไฟแล้ว ยังผสานไปด้วยความโดดเด่นจากการออกแบบที่โมเดิร์นสวยงามและลงตัว จนสามารถคว้ารางวัลด้านดีไซน์ระดับโลกถึง 2 รางวัล นอกจากรางวัลที่การันตีผลงานศิลปะชิ้นนี้แล้ว ผมคิดว่าใครก็ตามที่เห็นขวดน้ำแร่ VAVA บนชั้นวางแล้ว ต้องอยากซื้อมาแช่ตู้เย็นที่บ้านแบบไม่มีลังเลเลยครับ”


“น้ำแร่ธรรมชาติ VAVA จึงเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของความสะอาดบริสุทธิ์ที่จะส่งมอบคุณประโยชน์จากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติ100% อันอุดมสมบูรณ์สู่มือของผู้บริโภคในทุกขวด นอกจากนี้เรายังมีความตั้งใจที่จะมุ่งสู่การเป็นแบรนด์น้ำดื่มรายแรกในประเทศไทย ที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutral) ภายในปี พ.ศ. 2566 ที่จะถึงนี้อีกด้วย เพื่อตอกย้ำคอนเซปต์ “FROM NATURE FOR NATURE” ที่เราต้องการมอบสิ่งดี ๆ และความมีชีวิตชีวาตามแบบฉบับของ VAVA ให้แก่ผู้บริโภค พร้อมกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนต่อไป” คุณกรรณิกา ว่องกุศลกิจ ผู้บริหารธุรกิจน้ำแร่ธรรมชาติ แบรนด์  VAVA กล่าวปิดท้าย

น้ำแร่ธรรมชาติ VAVA ทั้ง 4 ดีไซน์ ขนาด 450 มิลลิลิตร ราคา 25 บาท สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 

LINE : VAVA Mineral Water

FB : VAVA Premium Mineral Water  

Instagram : @vava.mineralwater 

และเตรียมพบกับน้ำแร่ธรรมชาติ VAVA ในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำเร็ว ๆ นี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น