เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

07 ตุลาคม 2565

"Portraits by Sakwut"โดย “ศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี”


โอกาสที่ดีที่สุดสำหรับคนรักงานศิลป์ เป็นเจ้าของภาพเหมือนของตัวเองโดยฝีมือศิลปินชั้นแนวหน้า “ศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี” ได้แล้วจองสิทธิ์ครอบครอง 1 ใน 33 ผลงานพอร์เทรตทรงคุณค่าตอนนี้!  



การกำเนิดของโปรเจคต์สำคัญในวงการศิลปะไทย"Portraits by Sakwut" เปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้เป็นเจ้าของภาพเหมือนบุคคลของตัวเองแบบชิ้นเดียวในโลกโดยฝีมือการสร้างสรรค์ของศิลปินชั้นครูของไทย

"Portraits by Sakwut"โดย “ศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี”เป็นการร่วมมือกันของ บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนา JNFT Marketplace แพลตฟอร์ม NFT สัญชาติไทย โดยทาโร่ เลิศวัฒนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและ วรพจน์ ธาราศิริกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาเทคโนโลยี พร้อมด้วย PixelPaint ผู้เชี่ยวชาญในวงการศิลปะเมืองไทยโดย พิริยะ วัชจิตพันธ์ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทและผู้ร่วมก่อตั้งสมาคมนักสะสมงานศิลปะไทย

ศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงและได้การยอมรับมายาวนานในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการวาดภาพเหมือนบุคคลอันดับต้น ๆ ของประเทศเขาเป็นเจ้าของลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างยากที่จะลอกเลียนแบบได้ด้วยความสวยงาม แม่นยำ พลิ้ว ไหลเป็นอิสระ

งานทุกชิ้นของ ศักดิ์วุฒิ พิเศษตั้งแต่เริ่มต้นเลือกแบบซึ่งมีสไตล์สอดคล้องส่งเสริมกับการทำงานของศิลปินภาพเหมือนบุคคลในสไตล์ Dramatic Paintings ของเขาถ่ายทอดต้นแบบให้ออกมามีลีลาท่าทางอันโดดเด่น โดยดีไซน์ใส่ความเป็นแฟชั่นเข้าไป ด้วยการทำงานอันพิถีพิถันกลายเป็นชิ้นงานศิลปะซึ่งนับวันจะเพิ่มคุณค่าและมูลค่าทั้งในแง่ของการสะสมและลงทุน

สำหรับ ศักดิ์วุฒิ การทำงานในโปรเจคต์นี้คือ ความสนุกบนความท้าทาย ระหว่างนั้นตัวศิลปินเองก็ได้ค้นพบและเรียนรู้ความแปลกใหม่ซึ่งแตกต่างไปจากการสร้างสรรค์ผลงานในแบบเดิม ๆ

ภาพเหมือนบุคคลในโปรเจคต์นี้ ศักดิ์วุฒิ สร้างสรรค์บนแท็บเล็ตก่อนนำไปพิมพ์บนผืนผ้าใบ ขนาด 80 X60 ซม. แล้ววาดฝีแปรงทับ เป็นงานชิ้นเดียวในโลกที่มาพร้อมกรอบรูปโลโก้ Sakwut ซึ่งสั่งทำขึ้นเป็นพิเศษไม่มีจำหน่ายทั่วไป

และที่จะได้รับมาพร้อมกันคือ ภาพวาดในรูปแบบดิติทัลอาร์ต (NFT) ซึ่งทำให้ได้เห็นการทำงานของศิลปิน นับตั้งแต่การลงมือวาดเส้นแรกทับเป็นเลเยอร์ จนกลายเป็นชิ้นงานเริ่มต้นจากมุมมองของศิลปินที่มีต่อแบบ ออกแบบมาให้เห็นถึงเทคนิคการวาดตั้งแต่ลายเขียนเส้นแรกจนถึงเส้นสุดท้าย


ผลงาน Portraits by Sakwut 2ND DROP โดย ศักดิ์วุฒิ วิเศษมณีจำนวน 33 ชิ้น ราคาชิ้นละ 199,000 บาทเปิดให้จองสิทธิ์ได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.portraitsbysakwut.io

สอบถามข้อมูล โทร. 095-421-6554 หรือ Line id: @pixelpaint


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น