เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

05 พฤศจิกายน 2560

ครบรอบ 100 ปี มีเพียง 100 คัน


Chevrolet Colorado Centennial Edition 


เปิดตำนานพันธุ์แกร่ง พร้อมร่วมเฉลิมฉลองไปกับทุกเส้นทาง ครบรอบ 100 ปี กระบะเชฟโรเลต ด้วยความเหนือชั้นผ่านกาลเวลาและประสบการณ์อันยาวนาน สู่การพัฒนาเพื่ออนาคต ออกไปพบประสบการณ์ใหม่ๆ กับรถคู่ใจสุดเท่ กับภาพบรรยากาศงานฉลอง 100 ปี กระบะเชฟโรเลตอเมริกันพันธุ์แกร่ง สร้างมาเพื่ออนาคต พร้อมการเปิดตัวรถยนตร์รุ่นพิเศษ Chevrolet Colorado Centennial Edition ซึ่งผลิตออกมาจำนวนจำกัด มีเพียง 1000 คันทั่วโลก และ 100 คันในประเทศไทยเท่านั้น เปิดให้จองรถออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทยในวันที่ 10 พ.ย. 60 นี้  ฉลองครบรอบ 100 ปี กระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง สร้างมาเพื่ออนาคต

ความเหนือชั้น ที่สรรสร้างจากประสบการณ์อย่างยาวนาน ความสมบูรณ์แบบ ด้วยคุณภาพที่สร้างสรรจากความทุ่มเทอย่างต่อเนื่อง ความแกร่งระดับโลกที่ทุกคนยอมรับ และไว้วางใจในคุณภาพ ความล้ำสมัย ที่ผ่านการพัฒนาด้านเทคนิคอย่างต่อเนื่อง คือสิ่งที่ทำให้รถกระบะเชฟโรเลต เป็นยอดกระบะอเมริกัน ที่ทุกคนต่างให้ความนิยมกันอย่างแพร่หลาย มานานกว่าศตวรรษ นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1918 ที่รถกระบะเชฟโรเลต ได้เปิดตัวซีรีย์ 490 เป็นครั้งแรกของโลก แต่เรื่องราวทั้งหมดนี้ จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะความทุ่มเท และความมุ่งมั่นในการพัฒนา จะยังคงดำเนินต่อไป เพื่อสร้างตำนาน และทะยานไปกับทุกเส้นทางของทุกคน...ตลอดไป และนี่คือโอกาสพิเศษ ที่คุณจะได้ร่วมเฉลิมฉลอง ไปพร้อมเรากับเชฟโรเลต โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น รุ่นฉลองครบรอบกระบะ 100 ปี เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมเดินทาง บนเส้นทางแห่งความภาคภูมิใจไปด้วยกัน



จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1918 พนักงานเชฟโรเลตได้ดัดแปลงรถเพื่อขนส่งวัสดุภายในโรงงาน เชฟโรเลตจึงได้สร้างรถกระบะคันแรกขึ้นโดยมีชื่อว่า Chevrolet One-Ton ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นประวัติศาสตร์ “กว่าจะมาเป็นรถกระบะพันธุ์แกร่ง” และในโอกาสครบรอบ 100 ปี พบกับความพิเศษของ Chevrolet Colorado Centennial Edition กระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง สร้างมาเพื่ออนาคต เปิดจำหน่ายด้วยจำนวนจำกัด เพียง 100 คัน ในประเทศไทยเท่านั้น


สำหรับโคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น เป็นโคโลราโดรุ่นพิเศษที่ผลิตมาเพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 100 ปีของรถกระบะเชฟโรเลตค่ะ โดยแต่ละคันจะได้รับการประทับหมายเลขประจำตัวรถบนประตู โลโก้โบว์ไทฉลองครบรอบกระบะ 100 ปี ตราสัญลักษณ์ฉลองครบรอบกระบะ 100 ปี สติกเกอร์สีดำรุ่นพิเศษด้านบนฝากระโปรงหน้า และล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว และการตกแต่งเป็นพิเศษ

ฉลองยิ่งใหญ่ รถเก่าแลกใหม่ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 200,000 บาท รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo ที่โชว์รูมทั่วประเทศ 1 พ.ย. - 31 ธ.ค. 60
พิเศษ ทดลองขับ รับฟรี เสื้อฉลอง 100 ปี ที่งาน Motor Expo พร้อมพบกับกิจกรรมที่โชว์รูมทั่วประเทศ เฉพาะวันที่ 30 พ.ย. - 11 ธ.ค. 60 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทร.1734 หรือ 
คลิก http://s.chevy.com/r7gcl

#100YearsChevyTrucks

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น