เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

10 พฤศจิกายน 2560

เจมส์ มาร์ – คิมเบอร์ลี่ ชวนตามล่าความอร่อย

Pepsi Foodie Map
ในงาน เป๊ปซี่ ปักหมุดซ่า ล่าร้านเด็ด



เครื่องดื่ม “เป๊ปซี่” โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เสิร์ฟความอร่อยซ่า เอาใจสายกินอีกครั้งด้วยการจัดงาน “เป๊ปซี่ ปักหมุดซ่า ล่าร้านเด็ด” ณ ลานหน้าสยามสแควร์วัน เพื่อเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดในคอนเซ็ปต์ “ไปถึงไหนก็อร่อยถึงรสชาติกับเป๊ปซี่” (Pepsi: Taste the Destination) ที่มาพร้อมไฮไลต์ “Pepsi Foodie Map” ครั้งแรก! กับการรวบรวมลายแทงร้านอาหารเด็ด 17 ย่านใน 12 จังหวัดทั่วประเทศ โดยมีสองพรีเซ็นเตอร์คู่ขวัญ ‘เจมส์ มาร์’ และ ‘คิมเบอร์ลี่’ มาร่วมสร้างสีสัน ออกตะลุยตามล่าความอร่อยกับร้านดังใจกลางกรุง พร้อมชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรม “Meet & Eat with James-Kim” เพื่อลุ้นทานอาหารกับสองซุป’ตาร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

เพื่อตอบรับกับเทรนด์ของคนยุคนี้ที่ชอบเสาะหาร้านอาหารเด็ดๆ มาลิ้มลอง ทั้งไปเองที่ร้านหรือสั่งมาทานที่บ้านผ่านบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ เราจึงได้ส่งแคมเปญใหม่ที่ชื่อ ‘เป๊ปซี่ ปักหมุดซ่า ล่าร้านเด็ด’ มาเอาใจสายกินด้วยคอนเซ็ปต์ ‘ไปถึงไหนก็อร่อยถึงรสชาติกับเป๊ปซี่’ คือไม่ว่าจะเดินทางไปย่านไหน เป๊ปซี่ก็จะคอยแนะนำให้ทุกคนได้ลองอาหารเด็ดที่ห้ามพลาดประจำถิ่น โดยเรายังคงได้สองซุป’ตาร์คู่ขวัญสุดฮอต ‘เจมส์ มาร์’ และ ‘คิมเบอร์ลี่’ มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ในแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดเพื่อแนะนำความอร่อยให้ทุกคนได้สัมผัสถึงรสชาติอาหารท้องถิ่น


ภายในงาน ‘หนุ่มเจมส์’ และ ‘สาวคิม’ ได้มาร่วมแนะนำการใช้ “Pepsi Foodie Map” แผนที่ลายแทงร้านเด็ดในรูปแบบดิจิตอลที่รวบรวมสุดยอดร้านอาหารดังประจำถิ่นถึง 17 ย่านใน 12 จังหวัดทั่วไทย ซึ่งถือเป็นไฮไลต์สำคัญของแคมเปญนี้  โดยทั้งสองได้ยกก๊วนนำลูกทีมไปตะลุยอิ่มอร่อยกับร้านเด็ดในโซนฮิตอย่างสยามและสามย่าน โดยเริ่มต้นปักหมุดความอร่อยซ่าที่ “ร้านส้มตำเจ้แดง” กับความแซ่บนัวของส้มตำแบบอีสานแท้ๆ ในสามย่าน ต่อด้วย “ร้านบ้านมิ้งโภชนา” บนถนนบรรทัดทอง กับหมูสะเต๊ะไม้โตๆ มาพร้อมน้ำจิ้มซีอิ๊วดำสูตรโบราณที่อร่อยเป๊ะไม่เหมือนใคร  ก่อนจะปิดท้ายด้วยก๋วยเตี๋ยวเนื้อและข้าวหน้าไก่ที่โด่งดังเลื่องชื่อในสยามสแควร์ที่ “ร้านเจี๊ยบรสดีเด็ด”


นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังได้ร่วมเผยเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา พร้อมชวนร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Meet & Eat with James-Kim” ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ลุ้นเป็น 40 ผู้โชคดีที่จะได้ร่วมมื้อในฝันสุดพิเศษแบบใกล้ชิด โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงโพสต์ภาพอาหารจานเด็ดคู่เป๊ปซี่ พร้อมใส่แฮชแทค #PepsiTastination  และโพสต์บน Facebook หรือ Instagram โดยเลือกโพสต์แบบสาธารณะ (Public) เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นไปสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบสุดฟินกับสองซุป’ตาร์


ไม่เพียงเท่านั้น เป๊ปซี่ยังได้ร่วมกับ LINE MAN ส่งโปรโมชั่นสุดคุ้ม มอบส่วนลด 50 บาทสำหรับค่าจัดส่งอาหารจาก 20 ร้านเด็ดทั่วกรุงเทพฯ ที่อยู่ใน Pepsi Foodie Map สูงสุดถึง 2,000 รางวัลตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้  พร้อมจับมือ WONGNAI เตรียมเดินสายจัดฟู้ดอีเว้นท์หรือเทศกาลอาหารเด็ดประจำถิ่นใน 3 จังหวัด คือ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในกรุงเทพฯ  เซ็นทรัลมาริน่าพัทยา จังหวัดชลบุรี และ เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ด้วย

สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยซ่าของแคมเปญ เป๊ปซี่ ปักหมุดซ่า ล่าร้านเด็ด พร้อมดาวน์โหลด
“Pepsi Foodie Map” ได้แล้ววันนี้ผ่านทาง Facebook PepsiThai และ LINE Official Account: PepsiThai  และสามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดของเป๊ปซี่ได้ที่
https://youtu.be/a1p_xnSuAe8


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น