เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

25 ธันวาคม 2560

นีเวีย เมน ครีม เคล็ดลับเตรียมพร้อมสำหรับผิวผู้ชาย

นีเวีย เมน ฉลองยิ่งใหญ่ประกาศพันธมิตร
กับสโมสรเรอัล แมดริด ระเบิดฟอร์มเชียร์ฟุตบอลแมทช์หยุดโลก


นีเวีย เมน ฉลองยิ่งใหญ่ จัดงาน  “Get Ready to Celebrate with NIVEA MEN Crème” 
ประกาศการร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ เรอัล มาดริด สโมสรฟุตบอลชื่อดัง พร้อมเผยเคล็ด
ลับเตรียมความพร้อมเพื่อเผชิญหน้ากับทุกความท้าทายในชีวิตประจำวันด้วย นีเวีย เมน ครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวล่าสุดเพื่อผู้ชายไทยโดยเฉพาะ พร้อมชวนสาวกทีมราชันชุดขาวระเบิดฟอร์มเชียร์ฟุตบอลแมทช์หยุดโลกร่วมกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยยกสนามกีฬาซานเตียโก เบร์นาเบว (Santiago Bernabéu) มาไว้ใจกลางกรุงเทพมหานคร เป็นการส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่



สำหรับการร่วมมือครั้งนี้ เกิดขึ้นเนื่องจาก ผลิตภัณฑ์นีเวีย เมน และสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด ต่างมีจุดยืนที่ตรงกันในการแสดงออกถึงความมั่นใจ ความเป็นหนึ่งเดียวกันในทีม ความผูกพันระหว่างเพื่อน ทั้งยังเชื่อมั่นว่าการเตรียมความพร้อมที่ดี เป็นสิ่งสำคัญที่เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ชายให้กล้าเผชิญกับทุกความท้าทายในชีวิต นอกจากนี้ ผลสำรวจระดับโลกของ นีเวีย เมน1 เผยให้เห็นว่าผู้ชายแทบทุกคน (92 เปอร์เซ็นต์) รู้สึกว่าเมื่อผิวพร้อมความมั่นใจก็จะพร้อมตามมาด้วย

พร้อมกันนี้ นีเวีย เมน ยังได้เปิดตัว วิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำของเหล่านักเตะ เรอัล มาดริด ในการเตรียมความพร้อมส่งตรงมาจากล๊อกเกอร์รูม ที่สเปน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และยืนยันให้กับผู้ชายทุกคนในว่าการเตรียมความพร้อมและการเป็นตัวของตัวเองคือเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ผู้ชายทุกคนผ่านทุกช่วงเวลาความท้าทายได้อย่างดีเยี่ยมที่สุด



คุณเขมชาติ เติมวิวัฒน์ ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์นีเวีย เมน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  นอกจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดแล้ว นีเวีย เมน ครีม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบ
มาพิเศษเพื่อให้ผู้ชายไทยและอากาศในเมืองไทยโดยเฉพาะ ด้วยครีมเนื้อบางเบาที่ซึมซาบเร็ว พร้อมให้ความชุ่มชื้น ปาดเดียวคุมมันอยู่ ไม่เหนอะหนะ เสริมความมั่นใจแบบแมนๆ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชายที่ต้องการความรวดเร็วและสะดวกในขั้นตอนการดูแลผิวในชีวิตประจำวัน ให้กล้าเผชิญกับทุกความท้าทายในชีวิต เหมาะกับชายไทยในทุกไลฟ์สไตล์

นีเวีย เมน ครีม เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชายที่ให้ความสบายผิว ไม่มัน หรือเหนียวเหนอะหนะ 
ทั้งยังซึมลึกถึงชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยควบคุมความมัน ดูดีตลอดวัน นอกจากนี้ นีเวีย เมน ครีม ยัง
ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านการดีไซน์แพคเก็จที่ยอดเยี่ยมในปี 2560 จากองค์กร World Packaging Organization ด้วยนวัตกรรมที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นตลับอะลูมิเนียมให้ความแข็งแรง เหมาะสมกับการใช้งาน ง่ายต่อการพกพา การเก็บรักษา รวมไปถึงรูปลักษณ์ของตลับที่สื่อถึงความแมนแบบลูกผู้ชายอีกด้วย



เพื่อฉลองอีกก้าวสำคัญในครั้งนี้ นีเวีย เมน ยังชวนเหล่าสาวกทีมราชันชุดขาว ออกมาร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้กับทีมเรอัล แมดริดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย โดยการยกบรรยากาศของสเปนมาไว้ใจกลางกรุงเทพ ที่ Acmen ซอยเอกมัย จำลองบรรยากาศจริงของสนามกีฬาซานเตียโก เบร์นาเบว
 ที่เมื่อเดินเข้ามาจะสัมผัสได้ถึงความฮึกเหิมของสาวกราชันชุดขาว เพื่อเชียร์แมทช์หยุดโลกระหว่าง
 เรอัล มาดริด ปะทะ บาร์เซโลน่า ถ่ายทอดสดตรงถึงประเทศไทย พร้อมด้วยแฟนคลับตัวยงอย่าง 
กรรณ สวัสดิวัฒน์ โจ๊ก โซคูล และทีมพากษ์บอลเฉพาะกิจ ดีเจอาร์ต โทนคุง เบล จากเพจขอบสนาม ที่มาสร้างความสนุกสนานในแบบฉบับของนีเวีย เมน นอกจากนี้ ในงานยังมีลานกิจกรรมกระชับมิตรระหว่างเหล่าสาวกด้วยกันเอง และผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสรสชาติอาหารแบบสเปนแท้ๆ พร้อมด้วยรางวัลสุดพิเศษสำหรับสาวกราชันชุดขาว ที่ส่งตรงจากขอบสนามสโมสรเรอัล มาดริด อย่าง เสื้อฟุต
บอลพร้อมลายเซ็นต์นักเตะทั้ง 11 คน หมวกจากสโมสร และอื่นๆ อีกมากมาย ให้เหล่าแฟนบอลได้
ลุ้นรับกลับบ้านไป เรียกว่าได้มีความสุขต้อนรับปีใหม่กันถ้วนหน้าทีเดียว

พบเคล็ดลับการเตรียมพร้อมที่คิดค้นขึ้นสำหรับผู้ชายไทยทุกคนโดยเฉพาะ กับ นีเวีย เมน ครีม ครีม
บำรุงผิวง่ายๆ แค่เปิดปาด ป้าย ก็คุมมันอยู่ ไม่เหนอะหนะ ช่วยเสริมความมั่นใจแบบแมนๆ ได้แล้ววันนี้
ในตลับขนาด 75 มล. ราคา 95 บาท หรือตลับขนาด 30 มล. ราคา 39 บาท และแบบซองขนาด 8 มล. ราคา 10 บาท ที่ร้านค้าสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า หรือ สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซด์ลาซาด้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น