เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

15 มกราคม 2563

อาหารเพื่อสุภาพ อร่อยเด็ดถึงเจ็ดโลกBen Flavour Restaurant อาหารสุขภาพสไตล์คนรุ่นใหม่

Ben Flavour ร้านอาหารสุขภาพ 


 การดูแลเอาใจใส่สุขภาพโดยเริ่มต้นจากการกินอาหารเมนูอาหารมังสวิรัติที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย หันมาดูแลเอาใจใส่สุขภาพโดยเริ่มต้นจากการกินอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย อาหารสุขภาพสไตร์คนรักสุขภาพด้วยความที่เราเป็นคนรุ่นใหม่เราใส่ความคิดสร้างสันลงไปรสนิยมรสชาติ "อย่างจุดเด่นของอาหารจีน ของผมจะต้องไม่มันรสชาติกลมกล่อมคนที่รักในการปรุงอาหารก็จะจับใจความได้เลยว่า คือทั้งวัตถุดิบเครื่องปรุงจะต้องดี ใส่ใจพิถีพิถันเทคนิคพวกนี้เป็นเรื่องสำคัญแต่เราต้องใส่ใจที่จะทำมัน คนที่เขารู้สูตรไม่ใช่เขาบอกไม่หมด แต่มันไม่สามารถสื่อออกมาได้หรอกว่าทำได้เป็นสเต็ปๆ อย่างไร คือเราต้องไปคลุกคลีกับมัน ประสบการณ์จะสอนเราเองทั้งหมด

แนะนำร้านอร่อยสำหรับคนรักการกินผัก หลากหลายเมนูสุดเด็ด ช่วยล้างพิษ พิชิตโรค Benflavour (เบน เฟลเวอร์) ร้านอาหารมังสวิรัติสายเฮลธ์ตี้ผู้รักสุขภาพโดยเฉพาะ อาหารสุขภาพ อาหารมังสวิรัติกินอะไรได้บ้าง? วันนี้มาดูเมนูอร่อยๆ ทานกันค่ะ


วรัญญู ชัยเฉลิมมงคล (เบน) ฟู้ดดีไซเนอร์ หนุ่มผู้เริ่มต้นจากการหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ หันมารับประทานอาหารสุขภาพ เจ้าของร้าน

มีความตั้งใจอยากให้ลูกค้าได้ทานอาหารมังสวิรัติ เพื่อสุขภาพที่ดี สร้างความแตกต่าง และ  สร้างแรงบันดาลใจให้สังคมตื่นตัวเรื่องจึงบรรจงสร้างเมนูพิเศษขึ้นด้วยตัวเองมากกว่า ๗๐ เมนู ทุกเมนูถูกคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน การเลือกอาหารที่สะอาด มีคุณค่าทางโภชนาการสูง และกลมกล่อมเลิศรส จึงเป็นความจำเป็นสำหรับผู้บริโภค ไม่ใช่เพียงทางเลือกและไม่มีเนื้อสัตว์เป็นส่วนประกอบ ทุกเมนูถูกคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน และไม่มีเนื้อสัตว์เป็นส่วนประกอบเลย แต่น่าแปลกที่รสชาติโดดเด่นเป็นเลิศ แตกต่างโดยสิ้นเชิงจากอาหารเจ หรืออาหารมังสวิรัติ

ร้านอาหาร เบนเฟลเวอร์ (Ben Flavour Restaurant) ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ทุกเมนูเป็นอาหารมังสวิรัติ ปราศจากเนื้อสัตว์เพื่อสุขภาพที่ดี อิ่มท้องและอิ่มบุญไปพร้อมกัน
จุดเริ่มต้นของร้านนี้ คือ การที่เจ้าของร้านทำหนังสืออาหารสุขภาพในสไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ "Veggie Fusion" และต่อยอดมาเป็นร้านอาหาร ท่ามกลางการตกแต่งแบบ Mix & Matched Traditional  มีกลิ่นอายสไตล์จีนผสมเวียดนาม โดยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์คลาสสิกแอนทีค ที่คุณจะประทับใจกับสไตล์การตกแต่งที่โดดเด่นและเมนูอาหารที่อร่อยและได้สุขภาพ
 เล่าจุดเริ่มต้น เปิดร้านนี้เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ซึ่งปัจจุบันกำลังเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แรกเริ่มคือ 9ปีย้อนกลับไป เรียนจบก็เริ่มทำงานเลยเข้าโหมดธุรกิจเป็นหลักตอนยังไม่จบก็มีเริ่มทำแล้วก็เริ่มจากการทำร้านจากมูลนิธิก่อนแล้วไปตั้งร้านใต้วัดจีนและวัดมหาญาณด้วยความที่ว่าคิดว่าอาหารเจน่าจะเป็นที่กำลังสนใจสำหรับผู้ที่นับถือพุทธศาสนาญาณใช้โลเคชั่น ณ ตรงนั้นเป็นที่เริ่มต้น



 เนื้อคลุกตะไคร้แจ่ว
สูตรอาหารมังสวิรัติไม่ได้มีแค่เมนูผักเพื่อสุขภาพเท่านั้น ตอนนี้กลับเป็นตัวเลือกและหลักปฏิบัติต้นๆ สำหรับคนที่อยากดูแลรูปร่าง การที่เราอยากจะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

นอกเหนือจากการออกกำลังอย่างสม่ำเสมอและพักผ่อนให้เพียงพอแล้ว อาหาร ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ ร้านอาหาร เบนเฟลเวอร์  Ben Flavour Restaurant รสชาติพรีเมี่ยมจาก Ben Flavourการนำเสนอของร้าน การตกแต่ง รวมไปถึงการบริการทุกอย่าง เป็นเทสของ Ben FLavour
คืออาหารหน้าตา รสชาติอร่อย และหากินไม่ได้ที่ไหน เพราะที่นี่อาหารเจและมังสวิรัติมีเมนูกว่า 100  เมนูที่ครีเอต แต่ที่หยิบมาใส่ในเมนูก็มีราว 70-100 เมนูสลับเวียนกันไป แรงบันดารใจ ในการดำรงอาชีพเกิดจากครอบครัวสิ่งแวดล้อมทางที่บ้านสอนมาดีมากในการดำรงชีวิตเพื่อเป็นการถนอมตนในการดำรงชีวิตให้ดีขึ้นให้รู้จักรับผิดชอบต่อตัวเองสุดท้ายฝากถึงคนรักสุขภาพ การที่ผมพยายามมุ่งมั่นที่จะปรุงแต่งอาหารออกมา นอกจากที่เราต้องประกอบอาชีพแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องการนำเสนอคืออยากให้เห็นมิติใหม่ของอาหารมังสวิรัติ




 เพื่อนๆมีเวลาลองแวะไปชิมกันนะคะ อิ่ม อร่อย และได้บุญด้วยค่ะ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Benflavour (เบน เฟลเวอร์) ร้านอาหารเจและมังสวิรัติสัตว์สไตล์ฟิวชั่น recommend อร่อยทุกอย่าง อาหารสุขภาพสไตล์คนรุ่นใหม่ ออกร้าน งานเลี้ยง ด้วยอาหารสุขภาพสไตล์คนรุ่นใหม่ เบน เฟลเวอร์

เบนเฟลเวอร์ Ben Flavour Restaurant. ประเภทสถานที่ : ร้านอาหาร; ประเภทอาหาร : อาหารมังสวิรัติ; ที่อยู่ : 589-589/1 ซ.พระรามเก้า ซอย 51 ถ.พระราม 9 สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพฯ 10250; โทรศัพท์ : 0961919159

Benflavour (เบน เฟลเวอร์)ร้านอาหารมังสวิรัติ
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Benflavour

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น