เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

12 กุมภาพันธ์ 2561

งานแถลงข่าวเวทีประกวด Mister Supranational Thailand 2018

มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล ไทยแลนด์
Mister Supranational Thailand 2018 เวทีระดับโลก



ในแต่ละปีประเทศไทยมีการประกวดมากมายหลายเวที ครั้งนี้  อยากจะขอพูดถึงเวทีการประกวด
ประกวดมิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล ไทยแลนด์ เป็นเวทีของหนุ่มหนุ่มหล่อ ที่มีฝัน หนุ่มหล่อ บุคลิกดี
มีความกล้าแสดงออกอยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง และครั้งหนึ่งกับการทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย  ประกวดมิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล ไทยแลนด์ เวทีประกวดนายแบบมาตรฐานโลก

มิสเตอร์ซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ เป็นการประกวดความงามชายในประเทศไทย จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2559 โดยมี ณัฐวรรษ เจียรนันทะ (หยก ไทยแคทวอล์ค) และ คริส ปัญญา (บี)  ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดดูแลเวทีและประธานกองประกวด เวทีประกวดนายแบบ ซึ่งเวทีนี้ โดยผู้ชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าประกวดมิสเตอร์ซูปราเนชันแนล ซึ่งรูปแบบการประกวดจะคล้ายคลึงกับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และมิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ รวมถึงเป็นความสำเร็จของคณะกรรมการโดยให้ทั้ง 77 จังหวัด จัดการประกวดมิสเตอร์ซูปร้าขึ้นเพื่อเฟ้นหาตัวแทนของแต่ละจังหวัดเข้าร่วมการประกวด โดยให้ใช้ชื่อ "มิสเตอร์ซูปร้า" แล้วตามด้วยจังหวัด

ณัฐวรรษ เจียรนันทะ (หยก ไทยแคทวอล์ค) ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด “มิสเตอร์ซูปร้าเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2018” 

CR ภาพ: FB: Mister Supranational Thailand2018:  ประเสริฐ เจิมจุติธรรม (หนุ่ม), ณัฐวรรษ เจียรนันทะ (หยก), คริส ปัญญา (บี) 
จัดเต็ม! ปีนี้นับเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของกองประกวดมิสเตอร์ซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2018
ได้มีการจัดแถลงข่าวการประกวด Mister Supranational ซึ่งเป็นเวทีการประกวดผู้ชายระดับสากลที่ได้การรับรองจาก Global Beauties ผู้จัดลำดับ Ranking Gland Slam Beauty Pageant ระดับโลก จัดอันดับให้อยู่ใน Grand Slam Top 5 ของโลก ตัวแทนผู้ถือลิขสิทธิ์ในปีนี้ คือปี 2018 ได้ว่างลง

ดังนั้นในนามกลุ่ม Magic Nine Organizer โดยการรวมทีมทำงานของผู้มีประสบการณ์อันได้แก่ คุณ ประเสริฐ์ เจิมจุติธรรมผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม และการประกวดระดับสากล, คุณ ณัฐวรรษ เจียรนันทะ ช่างภาพ และผู้ก่อตั้ง ThaiCatwalk.com และ คุณ คริส ปัญญา ได้มีการติดต่อขอเป็นตัวแทนผู้ถือลิขสิทธิ์
ในการจัดส่งตัวแทนไปประกวดในเวที Mister Supranational ณ ประเทศโปแลนด์ ในปีนี้ และปีถัดๆไป
 ในชื่อ Mister Supranational Thailand 2018


เวทีมิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล ไทยแลนด์ โดยมี  ณัฐวรรษ เจียรนันทะ (หยก ไทยแคทวอล์ค) และ 
คริส ปัญญา (บี) เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด “มิสเตอร์ซูปร้าเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2018” พร้อมด้วย ประเสริฐ เจิมจุติธรรม ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสิน กองประกวด Mister Supranational Thailand 2018 เพื่อตอบข้อสงสัยต่างๆ ของการได้มาซึ่งลิขสิทธิ์ และรูปแบบการจัดประประกวดต่างๆ ในปีนี้ และพบกับแขกผูเมีเกียรติที่มาร่วม อาทิ คุณอนุรี อนิลบล หรือ พี่ปุ๋ย ผู้บริหาร MTI, อ.ปิ่น ผู้บริหารสถาบันดนตรี, คุณบ๊อบ ผู้ช่างภาพผู้เชี่ยวชาญ ด้านประกวดนายแบบ และนางงาม และ
คุณชายแฮ็คส์ ผู้บริหาร IPM Production



บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวเวทีประกวดสุดยอดนายแบบไทย “มิสเตอร์ซูปร้าเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2018” ผู้ถือลิขสิทธิ์และประธานกองประกวด จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ณ. ร้านหรูบรรยากาศริมน้ำ RIVER PORT ริเวอร์ซิตี้ แบ็งคอก โดยมีผู้ร่วมให้การสนับสนุนและผู้ถือลิขสิทธิ์จังหวัดต่างๆ  รวมทั้งสื่อมวลชน มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


โดยประธานจัดงานได้รับเกียรติจาก คุณ ประเสริฐ์ เจิมจุติธรรม ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม และการประกวดระดับสากล, คุณ ณัฐวรรษ เจียรนันทะ ช่างภาพ และ ผู้ก่อตั้ง ThaiCatwalk.com และ คุณ
คริส ปัญญา จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในการ จัดประกวด Mister Supranational Thailand 2018
และประกาศขายลิขสิทธิิ์ทั้ง 77 จังหวัด ที่น่าติดตามมากที่สุด เพื่อหาตัวแทนคนไทย ไปประกวดใน
เวทีโลก ณ ประเทศโปแลนด์ พร้อมอวดความเป็นไทยให้โลกตะลึง


CR ภาพ : Fan page: Mister Supranational Thailand 2018:  คริส ปัญญา (บี) เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด
การประกวดมิสเตอร์ซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2018 มาตรฐานการประกวดสากลจากประเทศโปเเลนด์ บนพื้นฐานของความถูกต้อง ชัดเจนตามข้อกำหนดของกองประกวด ตอนนี้เปิดโอกาสให้ชายไทยทั้ง
 77 จังหวัด ได้มีรโอกาสร่วมเป็นที่สุดของหนุ่มหล่อสมบูรณ์แบบ โดดเด่นเเละเปี่ยมไปด้วยความรู้ ความสามารถ เพื่อเป็นตัวแทนจากประเทศไทยไปประชันความสง่างามบนเวทีนานาชาติผลักดันสุภาพบุรุษไทย เดินทางไปเผยแพร่การท่องเที่ยว และวัฒนธรรมของประเทศไทยในด้านต่างๆ ที่ประเทศโปแลนด์ ชาวต่างชาติได้รู้จักประเทศไทย ไม่ควรพลาดกับการประกวดค้นหาสุดยอด นายแบบ  ระดับประเทศมิสเตอร์ซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ ร่วมจองสิทธิ์กันคุณอาจเป็นผู้ผลักดันสุภาพบุรุษไทยไปเผยแพร่ประเทศไทยในด้านต่างๆ ที่ประเทศโปแลนด์

รอบ Preliminary Show  วันจันทร์ ที่ 27 สิงหาคม 2561
รอบ Final Show วันพุธที่  29 สิงหาคม 2561


คุณสมศักดิ์ และ คุณลภนาวดี ศิริลาภอนันต์ ผู้บริหาร Riverport Restaurant

ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
สถานที ร้าน River Port  ศูนย์การค้า River City Bangkok ซอยเจริญกรุง 24

เรียนเชิญเจ้าของลิขสิทธิ์ ร่วมสร้างปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่บนเวทีประกวด
Mister Supranational Thailand 2018 

"Guy like you haven't seen"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Fan page: Mister Supranational Thailand 2018
Email: mr.supranationalthailand2018@gmail.com
Line : @fhp6186f
กองประกวด โทร. 090 275 5183


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น