เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

29 มีนาคม 2561

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น

คอลเลคชั่นคอลแลบบอเรชั่นสุดพิเศษ มารีเมกโกะ 



ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ร่วมสร้างสรรค์คอลเลคชั่นคอลแลบบอเรชั่นสุดพิเศษกับ มารีเมกโกะ (Marimekko) ดีไซน์เฮ้าส์สัญชาติฟินแลนด์  ที่ได้รับความชื่นชมทั่วโลก จากลายพิมพ์และสีสันที่สร้างสรรค์ขึ้นในแบบฉบับของตัวเองตั้งแต่ปี ค.ศ. 1951โดยคอลเลคช่ันใหม่สำหรับผู้หญิงนี้สะท้อนความมุ่งมั่นที่ทั้งสองแบรนด์ต่างมีร่วมกันในการยกระดับชีวิตประจำวันให้ดียิ่งขึ้น 

มารีเมกโกะ (Marimekko) เป็นบริษัทออกแบบสัญชาติฟิ นแลนด์ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากลายพิมพ์และสีสันในแบบฉบับของตัวเอง สินค้าของบริษัทมีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋าและเครื่องประดับคุณภาพสูง ตลอดจนของตกแต่งบ้านที่มีตั้งแต่ผลิตภัณฑ์สิ่งทอไปจนถึงเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ในช่วงปี ค.ศ. 1951 มารีเมกโกะสร้างอัตลักษณ์อันแข็งแกร่งและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยผ้าพิมพ์ที่โดดเด่นจนไม่มีใครเทียบ ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของมารีเมกโกะมีจำหน่ายในประเทศต่างๆ ประมาณ 40 ประเทศ ในปี 2016 แบรนด์มารีเมกโกะมียอดขายผลิตภัณฑ์ทั่วโลก 199 ล้านยูโร และบริษัทมียอดขายสุทธิเกือบ 100 ล้านยูโร โดยมารีเมกโกะมีร้านเปิดให้บริการลูกค้าประมาณ 160 สาขาทั่วโลก ภูมิภาคที่เป็นตลาดหลักของแบรนด์ได้แก่ ยุโรปตอนเหนืออเมริกาเหนือ และเอเชียแปซิฟิก กลุ่มบริษัทมีพนักงานประมาณ 400 คน และหุ้นของบริษัทเปิดให้ซื้อขายอยู่ในตลาดหลักทรัพย์เฮลซิงกิ เว็บไซต์ของบริษัทคือ www.marimekko.com




สำหรับมารีเมกโกะ เป็นเหมือนพันธะสัญญาในการมุ่งทำให้ผู้คนมีความสุขในแบบที่พวกเขาเป็นอยู่พร้อมเติมความเบิกบานสู่ชีวิตประจำวันของพวกเขาด้วยลายพิมพ์และสีสันที่โดดเด่น ในขณะที่ไลฟ์ แวร์(LifeWear) คือความมุ่งม่ันของยูนิโคล่ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าคุณภาพสูงที่ให้คุณสมบัติการใช้งานที่ดีและมีราคาสมเหตสมผล เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตประจำวันของทุกๆ คนคอลเลคชั่น
 UNIQLO and Marimekko จะเริ่มวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 30 มีนาคมนี้ 
ที่ร้านยูนิโคล่



คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยสินค้า 9 รายการ โดยเป็นการนำลายพิมพ์ของมารีเมกโกะ ที่โดดเด่นและเต็มไปด้วยชีวิตชีวาอย่างไม่มีวันตกยุค มาผสานกับคุณภาพและความสบายในสไตล์สตรีทแคชชวลของยูนิโคล่ ลายพิมพ์ทั้งหมดเป็นผลงานการออกแบบของ ไมยา ลูคาริ (Maija Louekari) หนึ่งในนักออกแบบลายพิมพ์ของมารีเมกโกซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วโลก โดยลายพิมพ์ที่ใช้ในคอลเลคชั่นนำแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติและการใช้ชีวิตในเมือง โดยรวมถึงลายพิมพ์ดีไซน์ใหม่ที่คัดสรรมาเพื่อฉลองคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ ทั้งในรูปแบบของเสื้อ เดรส กางเกง รองเท้าผ้าใบ และกระเป๋า เค้าโครงของเสื้อและชุดเดรสเน้นความเป็นผู้หญิง และในขณะเดียวกันยังมีสไตล์หลวมๆ สดใส และโปร่งสบายให้เป็นทางเลือก ส่วนกางเกง มีทั้งแบบสีพื้นและแบบพิมพ์ลาย นอกจากนี้ ยังมีรองเท้าผ้าใบ และกระเป๋าที่เข้ากัน
ได้ดีมาช่วยเติมเต็มคอลเลคชั่นให้ครบถ้วน



ดรูายละเอียดของคอลเลคชั่น
http://www.uniqlo.com/marimekko/th

สำหรับออนไลน์สโตร์ โดยจะเริ่มจำหน่ายวันที่ 30 มีนาคม 2561
ตั้งแต่เวลา 00.01 เป็นต้นไป

www.uniqlo.com/th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น