เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

28 มีนาคม 2561

HUAWEI P20 Pro สมาร์ทโฟนอัจริยะระดับแฟลกชิปรุ่นแรกของโลก




หัวเว่ยประกาศเปิดตัว “HUAWEI P20 Pro” สมาร์ทโฟนอัจริยะระดับแฟลกชิปรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวที่พัฒนาร่วมกับ Leica และนวัตกรรมชั้นเลิศที่ควบคุมด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI (Artificial Technology) จึงสามารถมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ดีที่สุดจากสมาร์ทโฟนหัวเว่ย โดย HUAWEI P20 Series เปิดตัวแล้วอย่างอลังการ ณ Grand Palais Exhibition Hall and Museum Complex มหานครปารีส ประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ หัวเว่ยยังประกาศความร่วมมือกับเฮเลน่า คริสเตนเซ่น (Helena Christensen) ซุปเปอร์โมเดลและช่างภาพระดับโลกในการรังสรรค์แกลเลอรี่ภาพ Portrait ชุดพิเศษที่ถ่ายบุคคลอันน่าหลงใหล 3 คนเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงสีสันและรายละเอียดของภาพในอีกหนึ่งระดับที่สมาร์ทโฟนไม่เคยทำได้มาก่อน ซึ่งถูกบันทึกความอัศจรรย์นี้โดย HUAWEI P20 Pro

คอลเลคชั่นภาพถ่าย “See More” ถ่ายทอดเรื่องราวของบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายอาชีพ 3 ท่าน ไม่ว่าจะเป็น นักเต้นบัลเลต์ นักออกแบบจิวเวอลี่ หรือนักบินหญิง ผ่านภาพถ่ายที่บันทึกโดยสมาร์ทโฟน HUAWEI P20 Pro ที่สามารถเก็บแสงสีและรายละเอียดของภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงทำให้ทั้งช่างภาพและคนที่ได้เห็นภาพได้เห็นอะไรที่ซ่อนอยู่ในภาพได้มากขึ้นเช่นเดียวกัน ภาพถ่ายชุดนี้สะท้อนให้เห็นถึงทักษะและความชำนาญของเฮเลน่าในฐานะช่างภาพ ที่เติมเต็มโดย HUAWEI P20 Pro สมาร์ทโฟนที่นำเอาเทคโนโลยีสอดประสานกับความคิดสร้างสรรค์กลายเป็นหนึ่งรูปแบบแห่งศิลปะอันสมบูรณ์แบบ กล้องหลัง 3 ตัวความละเอียดถึง 40 ล้านพิกเซล ที่ร่วมพัฒนาโดย Leica มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำอันเป็นเอกสิทธิ์ของหัวเว่ย ไม่ว่าจะเป็น การจำแนกวัตถุในภาพ (Object Recognition) และฟีเจอร์ Super Slow-motion สำหรับการสร้างสรรค์ภาพถ่ายอย่างมืออาชีพ




เฮเลน่า คริสเตนเซ่น เป็นหนึ่งในซุปเปอร์โมเดลที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลก และเคยร่วมแคมเปญกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง Chanel, Versace และ Prada นอกจากนี้ เฮเลน่ายังชื่นชอบการถ่ายภาพ และในช่วงไม่ปีกี่ที่ผ่านมา เธอได้เริ่มต้นทางเดินใหม่ในฐานะช่างภาพอาชีพ และเคยจัดงานแสดงภาพถ่ายมาแล้วหลายครั้งทั่วทุกมุมโลก

เฮเลน่าเล่าว่า “สำหรับโปรเจคท์นี้ ฉันตั้งใจบันทึกภาพจิตวิญญาณและความทุ่มเทของบุคคลที่ฉันได้ถ่ายภาพ เพื่อให้ภาพถ่ายนี้สื่อได้ว่าบุคคลเหล่านั้นเป็นคนอย่างไรโดยมิต้องใช้คำพูดอธิบาย HUAWEI P20 Pro ไม่เพียงแต่ทำให้สามารถถ่ายภาพได้ง่ายขึ้น แต่ยังทำให้สามารถเก็บภาพผู้หญิงที่แสนมหัศจรรย์ทั้ง 3 คนนี้ได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น เพราะไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เสริมใดๆ เลย จึงเป็นการทลายกำแพงระหว่างช่างภาพและวัตถุให้ได้เข้าใกล้กันได้มากยิ่งขึ้น โดยไม่มีสิ่งใดกีดขวาง”

หัวเว่ยทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับช่างภาพอาชีพและผู้เชี่ยวชาญของ Leica เพื่อออกแบบและพัฒนาสมาร์ทโฟนอัจฉริยะรุ่นล่าสุดที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพราวกับมืออาชีพได้อย่างง่ายดาย ความร่วมมือนี้ส่งผลให้ HUAWEI P20 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีกล้องล้ำสมัยที่สุด เนื่องด้วยเทคโนโลยี AI ที่สามารถทราบได้ว่าจะถ่ายภาพให้ดีที่สุดได้อย่างไร โดย AI จะตรวจจับและปรับการตั้งค่าต่างๆ ของกล้องให้เหมาะสมกับวัตถุที่กล้องจับภาพอยู่เพื่อให้ได้ภาพที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยแนะนำการจัดองค์ประกอบและการวางเฟรมภาพ ช่วยให้ทุกคนสามารถถ่ายภาพราวกับมืออาชีพได้ทันที โดย DxOMark เว็บไซต์ที่จัดอันดับคุณภาพของการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนให้คะแนนประสิทธิภาพภาพรวมของกล้อง HUAWEI P20 Pro และ Huawei P20 ที่ 109 และ 102 คะแนนตามลำดับ ซึ่งถือว่าสูงสุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนในเวลานี้

คุณสมบัติพิเศษอื่นๆ สำหรับการถ่ายภาพนั้นยังรวมถึง เซนเซอร์รับแสงในสมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุด (ช่วยให้รับแสงได้มากขึ้น ภาพที่ได้จึงคมชัดและมีโฟกัสที่ชัดเจนมากขึ้น) และการถ่ายภาพแบบ Night Mode (สำหรับการถ่ายภาพกลางคืนอย่างเยี่ยมยอดที่สุด) นอกจากนี้ การใช้หน้าจอ HUAWEI FullView Display ยังช่วยให้หน้าจอแสดงภาพได้อย่างสวยงามเต็มตา รวมไปถึงแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ถ่ายภาพได้ต่อเนื่องตามต้องการ และด้วยเทคโนโลยี HUAWEI SuperCharge ยังช่วยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียงไม่กี่นาที*

ริชาร์ด หยู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า “HUAWEI P20 Pro จะเป็นสมาร์ทโฟนที่สร้างปรากฏการณ์และมาตรฐานใหม่แห่งกล้องในสมาร์ทโฟน อันมาจากการผสานเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนล่าสุดกับความเชี่ยวชาญอันเป็นตำนานของกล้อง Leica เข้าด้วยกันเพื่อให้ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การถ่ายภาพที่เยี่ยมยอดที่สุดจากเทคโนโลยี AI ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพราวกับมืออาชีพได้ทุกครั้งที่กดชัตเตอร์”


สีสันที่งดงามของ HUAWEI P20 Pro นั้นทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นหนึ่งในแฟชั่นไอเทมที่มีสไตล์ สะท้อนตัวตนและอารมณ์ของ  ผู้ใช้ได้ผ่านสมาร์ทโฟนที่ถืออยู่ในมือ นอกจากสีอันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น สี Twilight, Midnight Blue, Pink Gold หรือ Black ที่แต่งแต้มบนตัวบอดี้ของเครื่องแล้วนั้น สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ยังถูกออกแบบด้วยวัสดุที่เป็นแก้วที่มีการไล่เฉดสีรุ่นแรกของโลก จึงเป็นการยกระดับของสุนทรียะแห่งการออกแบบได้อย่างโดดเด่น



บุคคลที่เป็นแบบถ่ายภาพให้กับเฮเลน่านั้น เป็นผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจากแพชชั่นและความมุ่งมั่นของพวกเขาที่ต้องการแสวงหาความสมบูรณ์แบบในสายอาชีพของตน ภาพ Portrait ที่ถ่ายโดย HUAWEI P20 Pro นั้นทำให้เราได้ see more ความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของบุคคลเหล่านี้มากยิ่งขึ้น โดยบุคคลที่เป็นแบบถ่ายภาพให้กับเฮเลน่า ได้แก่ Adeline Rapon นักออกแบบจิวเวลรี่ที่ถูกบันทึกภาพขณะที่กำลังสร้างสรรค์งานชิ้นใหม่ Melissa Chapski นักบัลเลต์ที่กำลังปรับปรุงท่วงท่าในการเต้นระบำให้สง่างามที่สุด และ Maria Fagerström นักบินหญิงที่เดินทางมาแล้วเกือบทั่วทุกมุมโลก

หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI P20 และ HUAWEI P20 Pro อย่างยิ่งใหญ่ ณ Grand Palais ในมหานครปารีส เมื่อวันอังคารที่ 27 มีนาคม โดยแลนด์มาร์กอันอลังการแห่งนี้เคยเป็นสถานที่จัดงานของแบรนด์แฟชั่นระดับโลกต่างๆ มากมาย ตั้งแต่ Chanel ไปจนถึง Hermes หัวเว่ยจึงเดินตามรอยแบรนด์แฟชั่นเหล่านี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงจุดบรรจบร่วมกันระหว่างแฟชั่นและเทคโนโลยีบน HUAWEI P20 Series ที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม

รายละเอียดเพิ่มเติมและการวางจำหน่ายในแต่ละประเทศสามารถดูได้ที่
 http://consumer.huawei.com.

สามารถติดตามแคมเปญ #SeeMooore ของหัวเว่ยและเฮเลน่า คริสเตนเซ่น
ได้ทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ @HuaweiMobile

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น