เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

19 มีนาคม 2561

หิวมั้ย MoMo Cafe โรงแรม แมริออท เอ็กเซกคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า


MOMO CAFÉ - MARRIOTT EXECUTIVE 



Totptotravel มีโอกาสได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำที่ MOMO CAFÉ - MARRIOTT EXECUTIVE APARTMENTS SATHORN VISTA ในซอยสวนพลูซึ่งเป็นย่านที่มีประวัติอันยาวนานแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เสน่ห์ของที่นี่เต็มไปด้วยความร่มรื่นเงียบสงบ แม้จะอยู่ใจกลางย่านธุรกิจอย่างสาทร ภายในห้องอาหารมีความโปร่ง โล่งสบาย ด้วยกระจก รอบด้านทำให้สามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศด้านนอกและไลฟ์สไตล์ ของผู้คนที่สัญจรผ่านไปมาส่วนตัวแล้วชอบที่ตั้่งของที่นี่เพราะหาง่าย เดินทางสะดวกสบาย

หลายคนบอกว่าที่นี่เป็นร้านที่เอาใจคนเนื้อและซีฟู้ดแบบจริงจัง ได้ลอง Yellowfin Tuna เกรดพรีเมี่ยม หรือ BBQ Pork Spare Ribs พรอ้มซอสโฮมเมดสตูรเด็ดของทางร้าน และทานไม่อั้น เพราะเป็นบุฟเฟ่ต์และมีเฉพาะมื้อค่ำตั้งแต่หกโมงเย็นจนถึงสี่ทุ่มทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ในราคาสุดคุ้ม


MOMO CAFÉ  บุฟเฟ่ต์ และ A-La-Carte ภายใตคอนเซ็ปต์ Modern Living,Modern Eating ทานเลยแบบจัดหนัก เชฟยีราฟ เชฟสุวิรัตน์ นายงกุล  Executive Chef ได้เลือกเอาเมนูอาหารนานาชาติน่าทานหลายรายการ  ด้วยการบรรจงคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก ตลอดจนรังสรรค์เมนูจานเด็ดสุดพิเศษที่สร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้ห้องอาหารโมโม่ คาเฟ มาลองดูหน้าตาอาหารกันดีกว่าค่ะ ว่าจะกระตุ้นต่อมหิวกันได้แค่ไหนBuffet นานาชาติ ที่ MoMo Cafe  ที่ Toptotravel ยกให้ว่าดีและเหมาะสมกับราคาที่สุดในเวลานี้



เมนูที่เราทานแล้วปลื้มคือ Lamp Steak ทั้งเรื่องของการปรุง Steak ละลายลืมจานต่อจาน Yellowfin Tuna เกรดพรีเมี่ยม หรือ BBQ Pork Spare Ribs พรอ้มซอสโฮมเมดสตูรเด็ดของทางร้าน จาระนัยกันไ
ม่หมด เมนูที่เป็นกุ้งจะเป็นกุ้งแบบเต็มปากเต็มคำเนื้อแน่นๆ แซลมอนซาชิมิ มุมสลัดผักออร์แกนิก ซูชิและซาชิมิระดับพรีเมี่ยม

ดูเมนูเต็มๆกันในรูปละกันนะคะ เมนูที่ตักเองได้อย่าง ขนมหวาน เครื่องดื่ม รวมถึงการบริการ เรียกว่าเต็มที่ไม่มียั้ง พร้อมโปรเมนูพิเศษสำหรับสมาชิก หรือโปรอื่นๆอย่างต่อเนื่อง  ส่วนมีอะไรบ้างดูกันเลย แล้วจะท้องร้องไปตามๆ กัน




Lamp Steak หอมนวลลิ้นละมุนละมัย รวมถึงสเต็กวากิว สเต็กทูน่า ที่เอาใจสายเนื้อ  เนื้อนุ่มมม หอมมมมม ซีฟู้ดก็มาเต็ม ทั้งกุ้ง หอยแมลงภู่ หอยนางรมสดๆ ที่นี่เลอค่ามาก เนื้อหวานและน้ำจิ้มเด็ดค่ะแล้วยังมีพาสต้าผัดในชีสสสชุ่มฉ่ำอีกด้วย  ใครไปก็เดินดูให้ดีก่อน แล้วค่อยๆ ตักกัน เดี๋ยวจะพุงระเบิดซะก่อน กินได้ฟินๆ ยาวๆ 4 ชม.ทานกันให้พุงแตกไปเลย  อิ่มเพลินจุใจในราคาสบายกระเป๋าเพียงท่านละ 899++ บาท คุ้มมากสเต๊กวากิวเกรดพรีเมี่ยมเนื้อสัตว์นำเข้าเกรดดีดีและอาหารทะเลเด็ดๆ

เชื่อว่าที่นี่จะเป็นที่ทำให้วันพักผ่อนธรรมดาๆ ของเรา กลายเป็นวันพิเศษได้แน่นอนเพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเองแต่เพียบพร้อมด้วยการบริการมาตรฐานสากลในแบบฉบับของเครือโรงแรมระดับโลกอย่างแมริออทเต็มอิ่มจุใจทั้งคอซีฟู้ดกับบับุฟเฟ่ต์นานาชาตมื้อค่ำ
ณ. ห้องอาหาร MoMo Café  โรงแรมแมรอิอท เอ็กเซ็กควิทฟี อพารท์ เมนท์สาทร วิสต้า


Surf and Turf Buffet Dinner : บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ รวมดื่ม 18:00-22:00 น.
โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ถนนสาทรใกล้ สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงและช่องนนทรีท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิง


โมโม่ คาเฟ่ - MoMo Café ชั้น Lobby
Marriott Executive Apartments Sathorn Vista
โรงแรม แมริออท เอ็กเซกคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า
Marriott Executive Apartments Sathorn Vista
1 ซอยสาทร 3 ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพ 10120
1 Sathorn Soi 3, South Sathorn Rd., Bangkok 10120 Thailand
โทร : 02 343 6789
website: www.marriott.com
www.facebook.com/marriottsathornvista
แผนที่ Marriott Executive Apartments Sathorn Vista

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น