เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

21 เมษายน 2561

แบรนด์ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 17 ปีซ้อน

ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN SKINESS





Anessa พัฒนาสูตรโลชั่นกันแดด Aqua Booster ขึ้นมาเป็นพิเศษ เรียกว่าเป็น Super Water-proof หรือ Water Resistance สำหรับกันน้ำและเหงื่อได้ดียิ่งขึ้น แถมยังรับมือกับภัยจากแสงแดดที่รุนแรง

แอนเนสซ่า แบรนด์ผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นถึง 17 ปีซ้อน การใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีประสิทธิภาพ เหมาะกับสภาพผิว และพร้อมทุกกิจกรรมที่คุณจะต้องเผชิญ
สามารถช่วยคงความกระจ่างใสให้ผิวของคุณได้ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง ปกป้อง
ผิวจากแสงแดดได้เต็มที่ตลอดวัน


ANESSA แบรนด์ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 17 ปีซ้อน โดยคุณปาริชาติ วีระเสถียร
ผู้จัดการทั่วไปแผนกคอสเมติกส์ และเพอซันนัลแคร์ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จํากัด จัดงานเผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบนรด์ ANESSA ประกาศความเป็นมืออาชีพด้านผลิตภัณฑ์กันแดด และเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่มาเปิดเผยเคล็ดลับดูแลผิวสวย และการแนะนําที่สุดแห่งนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์กันแดดแห่งปี สูตรใหม่ล่าสุด “ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE”















ANESSA แบรนด์ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 17 ปีซ้อน โดยคุณปาริชาติ วีระเสถียร
ผู้จัดการทั่วไปแผนกคอสเมติกส์ และเพอซันนัลแคร์ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จํากัด จัดงานเผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบนรด์ ANESSA ประกาศความเป็นมืออาชีพด้านผลิตภัณฑ์กันแดด และเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่มาเปิดเผยเคล็ดลับดูแลผิวสวย และการแนะนําที่สุดแห่งนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์กันแดดแห่งปี สูตรใหม่ล่าสุด “ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE”

คุณปาริชาติ วีระเสถียร (กลาง)
ผู้จัดการทั่วไปแผนกคอสเมติกส์ และเพอซันนัลแคร์ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จํากัด

แสงแดดตัวร้าย ทำลายผิว แสงแดดเป็นปัจจัยตัวร้ายที่ทำลายผิวสวย นับวันยิ่งแรงขึ้น และร้อนยาวนานตลอดวันมากขึ้น หากผิวเราโดนแดดนานๆ คอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนังจะถูกทำลาย ผิวขาดความยืดหยุ่น อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ กวนใจคุณ หรืออาจทำให้ผิวแสบร้อน ไหม้เกรียมและแห้งกร้าน หมองคล้ำได้ง่าย ซึ่งการหลีกเลี่ยงแสงแดดนั่นถือเป็นเรื่องยาก ในเมื่อเราไม่อาจหลีกเลี่ยงแสงแดดได้ การป้องกันจึงเป็นสิ่งสำคัญ

ดังนั้นการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีประสิทธิภาพ เหมาะกับสภาพผิว และพร้อมทุกกิจกรรมที่คุณจะต้องเผชิญ สามารถช่วยคงความกระจ่างใสให้ผิวของคุณได้ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง ปกป้องผิวจากแสงแดดได้เต็มที่ตลอดวัน


ขอแนะนำ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด AQUA BOOSTER EX เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ ANESSA
ที่จะช่วยเพิ่มการปกป้องผิวให้ดียิ่งขึ้นเมื่อต้องเจอกับเหงื่อ หรือน้ำ พร้อมคุณสมบัติ friction resistant ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ติดทนนานมากขึ้น จึงปกป้องผิวได้ยาวนานตลอดวัน สูตรใหม่ผสานสารบำรุงผิวมาก
ถึง 50% (Beauty Skincare Ingredients) เป็นมากกว่ากันแดด ทั้งปกป้อง ทั้งบำรุงผิว ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็น “ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++” ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อน้ำนม สำหรับผิวหน้าและผิวกาย

ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด AQUA BOOSTER EX + “friction resistance” function.
ผสาน friction-resistant powder ช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์ติดทนนานบนผิวมากขึ้น จึงช่วยปกป้องผิวสูงสุด
ในทุกสภาวะยาวนานตลอดวัน  โดยไม่หลุดง่ายระหว่างวัน มอบสัมผัสผิวให้แลดูเรียบเนียน เนื้อ powder ผสานเป็นเนื้อเดียวและกลมกลืนไปกับผิวผสานสารบำรุงผิวมากถึง 50%  ฟื้นบำรุงพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ปกป้องผิวจากแสงแดด มอบความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นบำรุงผิวกร้านแดด

คอลลาเจน: ฟื้นบำรุงผิวจากการถูกแสงแดดทำร้าย

ซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิด (Super Hyaluronic Acid) มอบความชุ่มชื่นให้ผิว, กลีเซอริน (Glycerin)

สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ : ดอกกุหลาบ และอโลเวร่า

10“Day Protect” สร้างปราการปกป้องผิวจากแสงแดดตลอดวัน

คุณสมบัติแอนตี้ ออกซิแดนท์ (Anti-oxidants) ด้วยคุณค่าจากชาเขียว และดอกซากุระ
Tormentilla Extract (Rosaceae) ปกป้องการสูญเสียคอลลาเจนในผิวที่ต้องเผชิญรังสียูวีจากแสงแดด
ที่สุดแห่งการปกป้องผิวจากแสงแดด มอบการปกป้องยิ่งกว่า ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด AQUA BOOSTER EXANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+PA++++ (แอนเนสซ่า เพอร์เฟ็ค ยูวี ซันสกรีน สกินแคร์ มิลค์) ผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรน้ำนม เนื้อบางเบา ปกป้องแสงแดดสูงสุด สำหรับผิวหน้าและผิวกาย

ANESSA-perfect-UV-sunscreen-skincare-milkผลิตภัณฑ์กันแดดสีทองเนื้อน้ำนม มอบสัมผัสบางเบา  เกลี่ยง่าย เนียนกลืนไปกับผิว และไม่เหนอะหนะ สบายผิวที่ครองใจสาวญี่ปุ่นมาอย่างต่อเนื่อง   ปรับสูตร ปรับโฉมใหม่ ให้ดูโดดเด่นกว่าเดิม เน้นบรรจุภัณฑ์สีทอง และฟ้า อันเป็นเอกลักษณ์ของ ANESSA และสื่อถึงกันแดด ด้วยความเป็นมืออาชีพด้านผลิตภัณฑ์กันแดด เทคโนโลยี Aqua Booster EX เอกสิทธิ์เฉพาะของ ANESSA ที่เมื่อโดนความชื่น เหงื่อ หรือน้ำ ยิ่งเพิ่มการปกป้องให้ดียิ่งขึ้น จึงมั่นใจได้ว่าปกป้องแสงแดดสูงสุดในทุกสภาวะยาวนานตลอดวัน ผสานสารบำรุงผิวมากถึง 50% สามารถใช้ได้ทุกๆ วัน ไม่จำเป็นต้องวันที่ออกแดดจัดเท่านั้น! เป็นมากกว่ากันแดด ทั้งบำรุง ทั้งปกป้อง สามารถแต่งหน้า
ได้ทันที
ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE
ANESSA กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 17 ปีซ้อนวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Watsons, Boots, EVE&BOY,
Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, Home Fresh Mart และร้านค้าชั้นนำทั่วไป




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น