เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

20 พฤษภาคม 2561

รู้ยัง? ฮูเตอร์ส เอเชีย ฉลองเปิดสาขาที่ 6 บนถนนสีลม

แฟรนไชส์จากอเมริกาชื่อดังระดับโลก


กรุงเทพฯ 1พฤษภาคม 2561  เดสติเนชั่น อีทส์ ผู้รับสิทธิแฟรนไชส์จากอเมริกาชื่อดังระดับโลก ประกาศ เปิดร้านอาหาร ฮูเตอร์สสีลม สาขาที่ 6 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันนี้ ซึ่งถือว่า เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุด ในกรุงเทพ ตามด้วยสาขา นานา และ สุขุมวิทซอย 15.   ฮูเตอร์ส ยังคงเร่งขยายเปิดร้านอาหาร ภายในภูมิภาค เอเชีย โดยในเร็วๆ นี้ จะเปิดตัว สาขา บาหลี และ ฟิลิปปินส์ หลังจากประสบความสำเร็จ เปิดไปแล้วที่ ฮ่องกง และ จาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย

ร้านอาหารฮูเตอร์ สีลม ตั้งอยู่ หัวมุมซอยธนิยะ ถนนสีลม เดินทางสะดวกสบาย เพียง นาที จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง หรือ 5นาที จากสี่แยกถนนพระราม และรถไฟใต้ดินสถานี สีลม
เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 
11:00 - 02.00 น.

มร. แกรี่ เมอร์เรย์ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท เดสติเนชั่น พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า ฮูเตอร์ส เป็นร้านอาหารสไตล์สปอร์ตบาร์ สัญชาติอเมริกัน ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เปิดให้บริการกว่า 450 สาขา ทั่วทุกมุมโลก สำหรับ ฮูเตอร์ส สีลม นับเป็นสาขาที่ 6 ในประเทศไทย ด้วยเราเห็นว่ากรุงเทพมหานคร เป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญสำหรับนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะย่านสีลม เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่รู้จักทั่วโลก
มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยมาใช้บริการสม่ำเสมอ จำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวญี่ปุ่นที่ให้ความสนใจสูง ซึ่งเรามั่นใจว่า ฮูเตอร์สสีลม จะได้รับการตอบรับที่ดี ด้วยรูปแบบร้านอันเป็นเอกลักษณ์ บริการที่แสนจะอบอุ่น เป็นกันเองจากสาวๆฮูเตอร์ส รวมทั้งเมนูอาหารเลิศรส ที่ต้องลอง




ฮูเตอร์ส ร้านอาหารสไตล์สปอร์ตบาร์ ชื่อดัง สัญชาติอเมริกัน เปิดให้บริการกว่า 
400  สาขา ทั่วโลก
ฮูเตอร์ส สีลม นับเป็นสาขาที่ 6 ในประเทศไทย โดยมี ร้านอาหาร ฮูเตอร์ส สาขาพัทยา ภูเก็ต สมุย
สาขาสุขุมวิทซอย 
15 และ ซอย นานา ในกรุงเทพฯ อีกทั้ง ที่ ฮ่องกง และ อินโดนีเซีย ในภูมิภาคเอเซีย

ฮูเตอร์ส เอเชีย พร้อมให้ความบันเทิงยามค่ำคืน กับบรรยากาศปาร์ตี้สุดมันส์ และเมนูอาหาร
รสเลิศ
  พร้อมการต้อนรับอย่างเป็นกันเองจากบรรดาสาวๆ ฮูเตอร์ส เกิร์ล สุดเซ็กซี่ ที่โด่งดังไปทั่วโลก


ฮูเตอร์ส เอเซีย ยังมีเมนูอาหารเลิศรสชวนให้ลิ้มลอง อาทิ การ์เด้น เฟรช สลัด (Garden-fresh salads), เบอร์เกอร์ และเมนูอาหารทะเลมากมาย รวมถึง เมนูปีกไก่ทอดอันโด่งดัง ที่เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรพิเศษ มีให้เลือกถึง 17 ชนิด เพื่อให้ลิ้มลองรสชาติที่แปลกใหม่ พร้อมแนะนำเมนูใหม่ล่าสุด ปีกไก่รมควัน (Smoked Wings) ที่พิถีพิถันในการหมักปีกไก่กับเครื่องปรุงสูตรพิเศษ สวีต แอนด์ สไปซี่ ทิ้งไว้ข้ามคืน จนได้ปีกไก่ที่นุ่มถึงรส ก่อนจะนำไปรมควันพร้อมเสิร์ฟความอร่อย สดใหม่ทุกวัน โดยมีปริมาณแคลลอรี่ลดลงถึงครึ่งหนึ่ง จากปีกไก่ทอดสไตล์ ปัฟฟาโล่ วิงก์ สำหรับเมนูปีกไก่รมควัม ให้ลิ้มลอง ถึง 3 รส ได้แก่ เท็กซัส บาร์บีคิว,คาริเบียน เจิร์ก และกาลิค ฮาบาเนโร
 

สำหรับแผนการขยายธุรกิจ ฮูเตอร์ส เอเชีย ยังคงเดินหน้าขยายสาขาในภูมิภาค
โดยมีแผนจะเปิดสาขาใหม่ จำนวน 
30 แห่ง ทั่วภูมิภาคเอเชีย ภายในระยะเวลา 6 ปี.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hootersasia.comFB : Hooters-Asia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น