เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

04 มิถุนายน 2561

ไฮยาเซลล์ เครื่องสําอางบํารุงผิวระดับพรีเมี่ยม จากสวิตเซอร์แลนด์

 เปิดตัว คุณเกมส์-ดวงพร ปฐวีกานต์
แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในประเทศไทย 
  


เอาใจสาวน้อยสาวใหญ่ ช่วยผผิวดูอ่อนเยาวน์ 
“HyaCell” (ไฮยาเซลล์) เครื่องสําอางบํารุงผิวคุณภาพสูง ที่ได้รับการพัฒนาและผลิตในห้องปฏิบัติการสวิตเซอร์แลนด์ เป็ นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้ นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของผิวและช่วยฟื้ นฟูเซลล์ผิวชั้นใน เพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว ทําให้ผิวแน่นฟูกระชับ เซลล์ผิวจะกลับมาทํางานใหม่เหมือนวัยสาว จัดงานเปิดตัวอย่างเป็ นทางการในประเทศไทยในงาน “HYACELL” Anti – Aging Revolution โดยมีคุณเกมส์-ดวงพร ปฐวีกานต์แบรนด์แอมบาสเดอร์และคุณโอม-ณัฐพงศ์ นาคทอง  บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง พร้อมเหล่าเซเลบรีตี้คนดังตบเท้าเข้าร่วมคอนเฟิร์มคุณภาพระดับพรีเมี่ยม

Beauty through Science - Made in Switzerland

คุณมด - วารินทิพย์ ทิวารีผู้อํานวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮยาเซลล์ (ไทยแลนด์)
จํากัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ HyaCell ได้รับการพัฒนาและผลิตในสวิตเซอร์แลนด์โดยมีความโดดเด่นด้าน
มาตรฐานคุณภาพในระดับสูง ซึ่งเป็นผลลัพธ์จากการวิจัยเป็นระยะเวลานานหลายปี โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเป็นการการรวมตัวกันของสารต้านอนุมูลอิสระที่จําเป็น สําหรับผิว คือ กรดไฮยารูโรนิค แอสตาแซนธิน เรสเวอราทรอล และสารออกฤทธิอื่นที่เป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ ซึ่งสารสําคัญเหล่านี้จะช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของผิวและช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวชั้นใน ซึ่งทํางานร่วมกับเปปไทด์ที่ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของผิวและช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวชั้นใน เพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว ทําให้ผิวแน่นฟูกระชับ เซลล์ผิวจะกลับมาทํางานใหม่เหมือนวัยสาว ทําให้เห็นผลดีในระยะยาว ซึ่งวัตถุดิบทุกชนิดเกิดจากการคัดสรรด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญอย่างมีประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงทําให้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีคุณภาพพรีเมี่ยมและมาตรฐานในระดับสูง โดยปราศจากสารต่างกลิ่น นํ้าหอม สารแต่งสี พาราเบน ลิพิดซิลิโคน นํ้ามันแร่ นอกจากนี้ยังไม่มีการทําการทดลองกับสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นการทดลองประเภทใดก็ตาม



คุณยี- วรรณพัทร วันสม ผู้อํานวยการฝ่ ายกลยุทธ์ด้านการตลาด บริษัท ไฮยาเซลล์ (ไทย
แลนด์) จํากัด กล่ าวเพิ่มเติมว่า งาน “HYACELL” Anti – Aging Revolution ถือเป็นการจัดงานเปิด
วอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ภายในงานครั้งนี้พร้อมเปิดตัว คุณเกมส์-ดวงพร ปฐวีกานต์แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในประเทศไทย พร้อมร่วมพูดคุยเผยโฉมความโดดเด่น สารสําคัญของ   ผลิตภัณฑ์ HyaCell จากคุณหมอ ผู้เชี่ยวชาญจาก สวิตเซอร์แลนด์ 



เปิดตัว คุณเกมส์-ดวงพร ปฐวีกานต์แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในประเทศไทย
ตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยภายในงานครั้งนี้พร้อมเปิดตัว คุณเกมส์-ดวงพร ปฐวีกานต์แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในประเทศไทย พร้อมร่วมพูดคุยเผยโฉมความโดดเด่น สารสําคัญของ   ผลิตภัณฑ์ HyaCell จากคุณหมอ ผู้เชี่ยวชาญจาก สวิตเซอร์แลนด์ 


Dr.Juerg Michael Haecki (นายแพทย์ เยิร์กมิคาเอล แฮ็คกี้) และ Dr.Alejandro Avila Fe rrufino (นายแพทย์ อเลฮานโดร อวิล่า แฟร์รูฟิโน่) และคุณโอม-ณัฐพงศ์ นาคทอง บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง
สินค้า
Triple-Hyaluronsäure-Seren mit Wirkstoffen
Tages- und Nachtpflege
Peeling
Calm & Repair
Vitamin A Créme
Withener

Beauty through Science - Made in Switzerland
จําหน่ายผ่านตัวแทนขาย และเร็วๆ มีการวางจําหน่าย
ที่ร้าน Skin Lab by Xtrastrong ในเดือนกรกฎาคม 2561 ศูนย์การค้าเกสรพลาซ่า

สนใจผลิตภัณฑ์ HyaCell เครื่องสําอางบํารุงผิวระดับพรีเมี่ยม สั่งซื้อได้ทางช่องทางออนไลน์
www.hyacellthailand.com
Facebook : Hyacell Thailand beauty
IG : hyacellthailandofficial
Line id: @hyacellthailand





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น