เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

07 มิถุนายน 2561

บัตเตอร์ฟลาย ออร์แกนิค รุกตลาด “นมออร์แกนิค”

ขยายธุรกิจสู่ OEM รับผลิตผลิตภัณฑ์
นม-โยเกิร์ต ออร์แกนิค ป้อนตลาดเอเชีย 

 


บัตเตอร์ฟลาย ออร์แกนิค สบช่องคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ รุกตลาดผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค นมสด-โยเกิร์ตและผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ ด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ผ่านการรับรองจาก Bioagricert (accredited byIFOAM  จนประสบความสำเร็จเปิดตลาดมานานกว่า 7 ปี มี  ยอดขายพุ่งขึ้นทุกปีๆ
ละ 7-10 %พร้อมขยายฐานธุรกิจก้าวสู่ OEM  รับผลิตผลิตภัณฑ์นม-โยเกิร์ต ออร์แกนิค เพื่อป้อนตลาดเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพทั่วเอเชียฯ โดยปีนี้ บัตเตอร์ฟลายตั้งเป้าก้าวกระโดด เน้นเสริมทัพด้วยผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ ได้ทั้งในและนอกประเทศ  โดยยอดขายรวมที่ตั้งไว้ปี 2018 คือ 100 ล้านบาท



บัตเตอร์ฟลาย ออร์แกนิค เป็นผู้ผลิตจำหน่ายผลิตภัณฑ์ นม-โยเกิร์ต และ นมอัลมอนด์ ภายใต้แบรนด์  “บัตเตอร์ฟลาย (Butterfly) โดยได้รับมาตรฐานระดับโลก ผ่านการรับรองจาก Bioagricert (accredited byIFOAMซึ่งมีเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจ เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจคนรักสุขภาพ ทั้งนี้  ผลตอบรับดีเกินคาด มียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นในทุกปีๆ ละ 7-10 %  จากความสำเร็จ ส่งผลให้ปัจจุบัน  สามารถขยายฟาร์มวัวนมออร์แกนิคและโรงงานผลิต ที่มีศักยภาพในการผลิตผลิตภัณฑ์ นม-โยเกิร์ต ออร์แกนิค ป้อนตลาดได้อย่างพอเพียง อีกทั้ง ก้าวสู่ OEM รับผลิตผลิตภัณฑ์ นม-โยเกิร์ต ออร์แกนิค ให้แก่นักลงทุนจากประเทศต่างๆ ทั่วเอเชีย อีกด้วย” 
-นางสาว อาศยา ทรัพย์มนู ประธานบริหาร  บริษัท บัตเตอร์ฟลาย ออร์แกนิคจำกัด กล่าว


โดยล่าสุด แบรนด์ บัตเตอร์ฟลาย ได้นำผลิตภัณฑ์ นม-โยเกิร์ต และ นมอัลมอนด์ ยกทัพไปร่วมจัดแสดงภายในงาน ThaiFEX World of Food Asia 2018 โดยได้รับความสนใจจากประชาชนและนักลงทุนจากต่างประเทศเป็นจำนวนมาก ซึ่งที่ผ่านมา บัตเตอร์ฟลายการรุกตลาดจะจัดกิจกรรม  บีโลว์เดอะไลน์ ได้แก่ โรดโชว์ เพื่อให้ข้อมูลและแจกให้ทดลองชิมฟรี ได้สัมผัสกับรสชาติที่แตกต่างจากนมโคทั่วไป  พร้อมกับ โฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ

 ในการรุกตลาดในปีนี้ จะให้ความสำคัญกับสื่อออนไลน์  ด้วยการสะท้อนแบรนด์ บัตเตอร์ฟลาย ผ่านสโลแกน Add Value Rhythm Vital “เติมคุณค่าให้ทุกจังหวะชีวิต ผ่านแคมเปญเด็ก Generation Z ซึ่ง โดยมีชื่อกลุ่มว่า Team Talent เป็นการรวมตัวของเด็ก ที่มีพลังเต็มเปี่ยม มีพรสวรรค์ และพรแสวงในการเรียนรู้จากเทคโลโลยียุคใหม่ด้วยตนเอง และก็ให้ความสำคัญต่อสุขภาพ มั่นใจว่า จะสื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี และช่วยผลักดันให้ บัตเตอร์ฟลาย ขยายฐานลูกค้าได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว”




สำหรับ ผลิตภัณฑ์ บัตเตอร์ฟลาย ประกอบด้วย นมออร์แกนิค มี 4 รสชาติ ได้แก่ ออริจินัล,วานิลลา, ช็อคโกแลตสูตรไขมันต่ำ ขนาดบรรจุ 180 มล. ราคาขาดละ 38บาท  ในส่วนของผลิตภัณฑ์ เซทโยเกิร์ตออร์แกนิคมี 7 รสชาติ ได้แก่ ออริจินัล,วานิลลา,สตรอว์เบอร์รี่,น้ำผึ้งออร์แกนิค,สูตรไม่มีน้ำตาล,สูตรไขมันต่ำและสูตรผสมเมล็ดเจียขนาดบรรจุ 100 กรัม ราคา กระป๋องละ 28 บาท อีกทั้ง ยังมีผลิตภัณฑ์ โยเกิร์ตพร้อมดื่ม อีก 4 รส คือ ออริจินัล,วานิลลาสูตรไม่มีน้ำตาลและ สูตรไขมันต่ำขนาดบรรจุ200มล. ราคาขวดละ 38บาท นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ นมอัลมอนด์ ขนาดบรรจุ.180มล. ราคาขวดละ 35 บาท โดยมีวางจำหน่ายภายในร้าน Butterfly Organic Place ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 36, ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท๊อปซุปเปอร์มาร์เก็ต และ วิลล่า มาร์เก็ต ฯลฯ  ทั่วประเทศ
  



ผลิตภัณฑ์ นม-โยเกิร์ต ออร์แกนิค ภายใต้แบรนด์ บัตเตอร์ฟลาย ได้รับนมจากวัวที่กินหญ้าออร์แกนิคและไม่ใช้ยาปฏิชีวนะใดๆ ให้ความใส่ใจต่อการเลี้ยงดูทุกขั้นตอน เพื่อให้วัวมีอารมณ์ดี  โดยปล่อยวัวเดินเล่นในทุ่งกว้างใหญ่ ในส่วนของการผลิต จะไม่เติบสารปรุงแต่งรสชาติให้มีความข้นหรือมัน รสของนมวัว จะเป็นไปตามธรรมชาติและฤดูกาลที่เปลี่ยนไป  ทำให้มีคุณภาพที่ดีกว่าและมีความปลอดภัยสูงกว่านมทั่วๆ ไป  อีกทั้ง นมมอร์แกนิคจะมีกรดไขมันชนิดโอเมก้า-3 และโอเมก้า-6 สูง ช่วยบำรุงสมองและช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจอุดตัน  มีวิตามิน A และ E ช่วยบำรุงสายตาและบำรุงผิว นอกจากนั้น ยังมีสารแอนติออกซิแดนท์สูง จึงช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็ง ไม่ทำให้อ้วน และช่วยลดอัตราการเกิดไขมันสะสมอุดตันในเส้นเลือด เพราะให้คลอเลสเตอรอลต่ำ



ปัจจุบัน ตลาดคนรักสุขภาพ มีความต้องการบริโภคนมออร์แกนิคสูงมากขึ้นโดยคาดว่า มูลค่าตลาดรวมผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่ม มีประมาณ 5 หมื่นล้านบาท  ซึ่งผลิตภัณฑ์ นม-โยเกิร์ต ออร์แกนิค และ นมอัลมอนด์ จัดอยู่ในกลุ่มนมทางเลือก ที่มีสัดส่วนอยู่ประมาณ 5%  ส่วนอีก 95% จะเป็นกลุ่ม นมวัวและนมถั่วเหลือง อย่างไรก็ตาม ด้วยกระแสการดูแลสุขภาพ ทำให้เซ็กเมนต์ของนมทางเลือกเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ  ซึ่งมั่นใจว่า ตลาดผลิตภัณฑ์ นม-โยเกิร์ต ออร์แกนิค ยังคงมีโอกาสเติบโต ตามความต้องการของคนรุ่นใหม่  ทั้งนี้ บัตเตอร์ฟลาย ออร์แกนิค ก็มีความพร้อมในการทำหน้าที่ OEM  รับจ้างผลิตให้กับผู้ที่สนใจลงทุนในประเทศต่างๆ ในเขตเอเชียฯ ด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ผ่านการรับรองจาก Bioagricert (accredited by IFOAM”   นางสาว อาศยา กล่าวสรุปในที่สุด

www.facebook.com/butterflyorganicmilk 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น