เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

01 กรกฎาคม 2561

ยูนิโคล่ ฉลองเปิดร้าน ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว โรดไซต์ สโตร์ คอนเช็ปต์จากญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ แห่งที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นสาขาที่ 40 ของยูนิโคล่ประเทศไทย



ถ้าเราถามคนญี่ปุ่นว่าเสื้อผ้าแบรนด์ญี่ปุ่นยี่ห้อไหน ที่คนท้องถิ่นนิยมซื้อ หากพูดถึงเสื้อผ้าแบรนด์เนม เราต้องนึกถึงช็อปเสื้อผ้าแบรนด์เนมบนห้างสรรพสินค้า แต่เราคงยังไม่เคยเห็นเสื้อผ้าแบรนด์เนมมาอยู่ในลักษณะร้านแบบ โรดไซต์ สโตร์ แต่ถ้าย้อนไปดูที่ประเทศญี่ปุ่นเราคงเห็นช็อปเสื้อผ้าแบรนด์เนมที่อยู่ในรูปแบบ โรดไซต์ สโตร์ หลากหลายแบรนด์

ยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ ศูนย์กลางของชุมชน และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับย่าน ลาซาล – แบริ่ง พร้อมตอบโจทย์ความสะดวกสบายใกล้บ้านโดยการเป็นศูนย์กลางที่รวบรวมสินค้าหลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์  ให้กับทั้งครอบครัว




ที่ผ่านมา ร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ มีบทบาทสำคัญต่อการเติบโตของยูนิโคล่ในประเทศญี่ปุ่นมาก และได้รับการตอบรับจากลูกค้าในย่านต่างๆ อย่างล้นหลาม และนอกจากประเทศญี่ปุ่น โรดไซด์ สโตร์ กำลังประสบความสำเร็จ เป็นอย่างดีในประเทศอื่นๆ อาทิ เกาหลีและไต้หวัน และในไทย

รูปแบบทั่วไปของร้าน ยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ จะมีที่จอดรถที่สะดวกสบาย เพียงพอ ไว้สำหรับลูกค้า และพร้อมจะกลายเป็นศูนย์กลางอีกแห่งของชุมชนด้วยการออกแบบร้านที่คำนึงถึงความต้องการของผู้มาใช้บริกาเป็นสำคัญ

สำหรับแบรนด์ ยูนิโคล่ ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าจากประเทศญี่ปุ่น จึงได้เล็งเห็นว่าแบรนด์เสื้อผ้าแบรนด์เนมจำเป็นต้องเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเฉกเช่นเดียวกับญี่ปุ่นที่ได้เข้าไปเปิดร้านตามถนนต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงแบรนด์และเลือกซื้อได้ง่าย


ยูนิโคล่ โรดไซต์ สโตร์ แห่งที่ 2 เพื่อนบ้านใหม่ของย่านลาซาล ร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ (Roadside Store) แห่งที่ 2   ในชื่อ “ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว” ตั้งอยู่ในลาซาล อเวนิว คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ย่านลาซาล – แบริ่ง อีกหนึ่งทำเลทองที่สามารถเดินทางได้จากถนนหลายเส้น เปิดให้ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้งที่ตอบสนองความต้องการและความสะดวกสบาย เปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชั่นและส่วนลดมากมายต้อนรับร้านใหม่หลังจากได้รับการตอบรับที่ดีกับา ยูนิโคล่ โรดไซต์ สโตร์ พัฒนาการ ในช่วงเวลาเพียง 3 เดือน ยูนิโคลได้เดินแผน เปิด ยูนิโคล่ โรดไซต์ สโตร์ ลาซาล อเวนิว แห่งที่ 2 และเป็นสาขาที่ 40 ของทางยูนิโคล่





“ลาซาล-แบริ่ง เป็นย่านที่มีจำนวนประชากรอย่างครอบครัว หรือคนวัยทำงานอาศัยอยู่จำนวนมาก รวมถึง ลาซาล อเวนิว ตรงตามคอนเซ็ปต์จากญี่ปุ่นคือนติดถนนเดินทางง่าย ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายด้วยจำนวนที่จอดรถที่สามารถจอดได้ถึง 300 คัน ละมีที่จอดรถสำหรับยูนิโคล่รองรับอีกกว่า 30 คัน” -เดชาวุธ วุฒิศิลป์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ด้านที่จอดรถ ยูนิโคล่ โรดไซต์ สโตร์ ลาซาล อเวนิว มีจำนวนมากกว่า โรดไซต์ สโตร์ พัฒนาการ กว่าเท่าตัว แต่ด้านขนาดพื้นที่ลาซาลมีจำนวนขนาดที่เล็กกว่า มีขนาดประมาณ 1,100 ตารางเมตร และที่พัฒนาการมีจำนวน 1,440 ตารางเมตร

สำหรับยูนิโคล่ ปัจจุบันในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้จะครบรอบ 7 ปี ที่เข้ามาอยู่ในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบัน ยูนิโคล่ได้เดินหน้าคอนเซ็ปต์ โรดไซต์ สโตร์ อย่างต่อเนื่องโดยยังมีโอกาศขยายเปิดเพิ่มเติม ขึ้นอยู่กับการดีลเรื่องสถานที่อีกด้วยสำหรับ ร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ หรือ ร้านรูปแบบริมถนน เปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นร้านแรกบนถนนพัฒนาการ เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ยูนิโคล่จึงเปิดสาขาในรูปแบบร้านโรดไซด์ สโตร์ นับเป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่ย่านลาซาล – แบริ่ง อย่าง ลาซาล อเวนิว พร้อมชูจุดเด่นในทำเลที่เดินทางได้สะดวกจากหลายเส้นทางทั้งจาก ถ.สุขุมวิท ถ.ศรีนครินทร์ และ ถ.บางนา-ตราด  หรือ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง นอกจากนั้น ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว นับเป็นร้านยูนิโคล่สาขาที่ 40 ในประเทศไทย




ปัจจุบัน ยูนิโคล่ ครบ 40 สาขา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมี โรดไซต์ สโตร์ จำนวน 2 สาขา ซึ่งที่ผ่านมายูนิโคล่ ไม่เคยใช้สื่อ Out Of Home Media เลย แต่ตั้งแต่มี โรดไซต์ สโตร์ ยูนิโคล่ จำเป็นที่จะต้องทำเพื่อให้ยูนิโคล่เข้าถึงชุมชนได้มากขึ้นอย่างเช่นป้ายบอกทางไปโรดไซต์ สโตร์, ป้ายบิลบอร์ดต่างๆ เป็นต้น
สำหรับด้าน Online ยูนิโคล่จะมีการนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นเฉพาะสาขามากขึ้นด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น