เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

08 กรกฎาคม 2561

ท้องอืด แต่ไม่ชอบทานผัก สุขภาพดี ห่างไกลโรค ชีวิตดี๊ดี เชิญทางนี้

ไขความลับ GST FIBERY ขจัดของเสียที่สะสมอยู่ในลำไส้
“มาร์กี้ ราศรี” โชว์หุ่นเป๊ะปัง!! นั่งแท่นบอสสาวเปิดตัว
“GST FIBERY” อาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูง 



สาวๆ ยุคใหม่อยากหุ่นสวย หมั่นดูแลตัวเอง ทำงานหนัก  ประชุมเครียด นอนดึก วันหยุดยังมีนัดกับเพื่อน เรื่องผิวพรรณเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิง เพราะหากผิวสวยสุขภาพดี ย่อมดูดีกว่าผิวแห้งเหี่ยวมีริ้วรอย การเลือกทานอาหารถือว่าเป็นสิ่งสำคัญของสาวๆ ที่อยากมีผิวสวย หุ่นแซ่บ และสุขภาพดีค่ะการมีสุขภาพที่ดี เป็นเรื่องที่หลายคนไม่ควรมองข้าม เพราะว่าหากเจ็บป่วยขึ้นมาจริง ๆ การจ่ายค่ารักษาในแต่ละครั้งก็ไม่ใช่จำนวนน้อย อาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูงช่วยดูแลสุขภาพในระยะยาวให้ดีอยู่เสมอถ้าอยากมีสุขภาพผิวที่ดีก็ต้องเลือกกินกันหน่อยแล้วค่ะ




วันนี้ Toptotravelvariety จะพาทุกท่านไปทำความรู้จัก ผลิตภัณฑ์ GST FIBERY เป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูง จากสารอาหารเสริมที่มาจากใยอาหาร  ซึ่งมีผลดีต่อสุขภาพหลายประการ โดยเฉพาะเพื่อป้องกันหรือลดความเสี่ยงต่อโรคชนิดไม่ติดต่อเรื้อรัง อาทิ โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคมะเร็งต่างๆ พร้อมช่วยควบคุมนํ้าหนัก ให้พลังงานตํ่า  ช่วยควบคุมระดับนํ้าตาลและไขมันในเลือด เพิ่มจุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้ใหญ่  โดยเฉพาะในส่วนของลำไส้ที่มีสารพิษ สิ่งสกปรกและของเสียสะสมไว้มากที่สุด หากหมักหมมไว้นาน ๆ สิ่งต่าง ๆ ที่ตกค้างในลำไส้ก็จะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายจนทำให้เกิดปัญหาสุขภาพ และยังช่วยให้รู้สึกสบายท้อง พุงยุบ เพราะช่วยขจัดของเสีย  ที่สะสมอยู่ในลำไส้ออกมาทำให้ลำไส้สะอาด เพื่อผิวใส สุขภาพดีจากภายในส่งผลให้ผิวพรรณนั้นสดใสมากยิ่งขึ้น เลือกสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง เลือก GSTfibery ปลอดภัยชัวร์   โอ้โห! สารพัดประโยชน์แบบนี้เรียกได้ว่า สวยทั้งภายในและภายนอกว่าแล้วอย่ารอช้า





อาหารเสริม “GST FIBERY” อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ และสารสกัดจากพืชตระกูลส้ม ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี มีส่วนช่วยในการชะลอความชรา แจ้งความเสื่อมถอยของเซลล์   ลดอาการอักเสบของผิวหนังได้เป็นอย่างดี และยังทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานเป็นปกติ และยังมีสารสกัดที่ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ สลายไขมัน และลดความอยากอาหารได้อีกด้วย โดยจุดเด่นของ อาหารเสริม “GST FIBERY” คือมีไฟเบอร์สูงถึง 8,842.5 มิลลิกรัม ดีสำหรับคนที่ไม่ชอบทานผักหรือทานผักน้อย ซึ่งนับว่ามากกว่าแบรนด์อาหารเสริมทั่วไปตามท้องตลาด หน้าที่สำคัญที่สุด ผลิตภัณฑ์ “GST FIBERY” ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา (อย.) เลขที่  13-1-01760-5-0057


เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เครื่องชนิดชงพร้อมดื่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบผงละลายน้ำ ชงและดื่ม ของแบรนด์ GSTfibery ลักษณะเป็นผงละเอียดละลายน้ำไว มีส่วนช่วยในการดูและและควบคุมน้ำหนัก เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะช่วยให้รู้สึกอิ่ม เพราะผลิตจาเส้นใยอาหารและสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดอาการท้องผูก และล้างลำไส้ให้สะอาด สำหรับผู้ที่ขับถ่ายยาก ลดเรื่องของกลิ่นตัว กลิ่นปาก เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเป็นอย่างมาก






ถ้าไม่ดีมาร์กี้ ไม่ทำ อยากสวยต้องรีบกิน มาร์กี้ ราศีโชว์หุ่นเป๊ะปัง  เปิดตัว “GST FIBERY” อาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูงสร้างแรงบันดาลใจต้นฉบับสาวยุคใหม่ สวย-เก่ง-สุขภาพดี

บอสมาร์กี้ – ราศรี บาเลนซิเอก้า จิราธิวัฒน์ เจ้าของธุรกิจ “GST FIBERY” กล่าวว่า ผลการวิจัยพบว่าคนไทยบริโภคผักและผลไม้ไม่ถึง 400 กรัมต่อวัน จึงมีแนวโน้มทำให้เกิดโรคชนิดไม่ติดต่อเรื้อรังเพิ่มมากขึ้น อันได้แก่ โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคมะเร็งต่างๆ โดยเฉพาะมะเร็งลำไส้ใหญ่ จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้พวกเราทั้ง 3 คน อยากให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้น จึงได้ร่วมกับทีมวิจัย ค้นคว้าและพัฒนาจนได้ผลิตภัณฑ์เสริมเพื่อสุขภาพที่มีไฟเบอร์สูง เพื่อป้องกันหรือลดความเสี่ยงต่อโรคชนิดไม่ติดต่อเรื้อรัง



บอสป๊อป – พีรวัส พลประจักษ์ และปูเป้ – เบญจรัตน์ พลประจักษ์ 2 ผู้บริหาร   บริษัท กู๊ด เซนส์ ประเทศไทย จํากัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในงานจะเป็นการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ “GST FIBERY” อาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูง อย่างเป็นทางการ พร้อมร่วมพูดคุยกับ 3 ผู้บริหาร (บอสมาร์กี้, บอสป๊อป ,บอสปูเป้) ถึงคุณสมบัติ จุดเด่น และข้อดีต่างๆ ของผลิตภัณฑ์

GST FIBERY อาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูง ตามสโลแกนที่ว่า “สุขภาพดี ห่างไกลโรค ชีวิตดี๊ดี” และภายในงานยังได้เหล่าเซเลบริตี้คนดัง อาทิ อรศรี บาเลนซิเอก้า ฮอนโนลด์ (แม่มาร์กี้), มารีน่า
ศดานันท์ บาเลนซิเอก้า (น้องสาวมาร์กี้),  แหวนแหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ , แพง – พรรณชนิดา
ศรีสำราญ, และไอซ์ – พิชพงศ์ โสมกุล เข้าร่วมงานด้วย



อีกหนึ่ง ผลิตภัณฑ์ “GST FIBERY”(เจเอสที ไฟเบอร์)  อาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูง ภายใต้ บริษัท กู๊ดเซนส์ ประเทศไทย จำกัด รวมกับ 2 ผู้บริหาร บอสป๊อป–พีรวัส พลประจักษ์ และบอสปูเป้-เบญจรัตน์ พลประจักษ์ ซึ่งพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์





ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ “GST FIBERY” อาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูง 

สามารถสั่งซื้อได้ทางช่องทางออนไลน์ 
Facebook : GST Fibery by Margie – เพจหลักบริษัท 
IG  : gstfibery_official และ  LINE ID : @gstfibery





 #GSTFibery #BossMagie #grandopening #ไฟเบอร์ดี2018 #margie #CentralWorld


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น