เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

18 กรกฎาคม 2561

เปิดตัว OPPO Find X ดีไซน์แห่งอนาคต ไร้รอยบาก-ซ่อนกล้อง 3D

‘ออปโป้’ ทำเซอร์ไพรส์กลางงานฉลอง 10 ปี! 
เปิดตัว OPPO Find X ดีไซน์แห่งอนาคต 



ครั้งแรกที่แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์เชิงกลยุทธ์กับแบรนด์รถยนต์ไฮเอนด์ระดับโลกโลโก้ของ Automobili Lamborghini ถูกแกะสลักไว้บน OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition ด้วยเทคโนโลยีพิเศษทำให้โลโก้ดูนูนขึ้นมาจากตัวโทรศัพท์โดดเด่นมีมิติ ไม่ว่าคุณจะมองจากมุมใดก็ตามโลโก้จะดูโดดเด่นนูนขึ้นเหนือตัวโทรศัพท์เสมอ นอกจากนี้ Automobili Lamborghini Edition ยังรองรับเทคโนโลยี SuperVOOCซึ่งจะช่วยให้การชาร์จไฟได้รวดเร็วขึ้นทวีคูณโดยให้กำลังไฟ 10V5A ให้กำลังชาร์จได้สูงสุดถึง 50Wเพียง 35 นาที เต็ม 100%



แบรนด์สมาร์ทโฟนขวัญใจวัยรุ่นอย่างออปโป้ (OPPO) ประเทศไทย ทำเซอร์ไพรส์กลางงานครบรอบ 10 ปี (10th Year Anniversary) เปิดตัว OPPO Find X สมาร์ทโฟนแห่งอนาคต ดีไซน์หน้าจอไร้รอยบากพร้อมนวัตกรรมซ่อนกล้อง 3D และมาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Chargeในราคา 29,990บาทจะเริ่มพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค. – 4 ส.ค.พร้อมรับของแถมสุดพิเศษเพียบ

และอีกรุ่นไฮเอนด์ OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition ซึ่งมีความพิเศษที่มาพร้อมนวัตกรรมล่าสุดที่ล้ำกว่าเดิม SuperVOOCชาร์จเพียง 35 นาที เต็ม 100% ราคา 49,990บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้

สำหรับงานครบรอบ 10 ปี ของออปโป้ (OPPO) ประเทศไทย ได้เล่าประวัติว่า บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ได้เข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทโฟนแบรนด์ ออปโป้ (OPPO) ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ เป็นแบรนด์แรก อาทิ หน้าจอแสดงผล 2K เป็นเจ้าแรก หรือนวัตกรรมชาร์จไวอย่าง VOOC Flash Charge เป็นต้น ทำให้มีอัตราการเติบโตที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลอดระยะเวลา 10 ปี ส่งผลให้สมาร์ทโฟนออปโป้ครองตำแหน่งอันดับ 2 ยอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนสูงสุดในตลาดประเทศไทย และตำแหน่งอันดับ 4 ยอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนสูงสุดทั่วโลก ท่ามกลางการแข่งขันอย่างสูง (อ้างอิงข้อมูลจาก Canalysและ IDC)



คุณสุทธิพงศ์ อมรประดิษฐ์กุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ กล่าวภายในงานเปิดตัวว่า การเปิดตัว OPPO Find X จะเป็นการเริ่มเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของออปโป้ หลังจากการคิดและการถกเถียงร่วมกัน สรุปได้ว่าการมอบสมาร์ทโฟนแห่งโลกอนาคตให้กับทุกท่านถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุด

“OPPO Find X เป็นเสมือนกับการค้นหาซึ่งเป็นดีเอ็นเอของออปโป้ และเป็นสัญลักษณ์แห่งการรวมกันอย่างลงตัวระหว่างเทคโนโลยีและความสวยงาม” คุณสุทธิพงศ์กล่าว


OPPO Find X  สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดเป็นการกลับมาอีกครั้งของ Series Find  หลังทิ้งช่วงการเปิดตัว OPPO Find 7 นานถึง 4 ปี โดย OPPO Find X มีความพิเศษที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ๆ โดยเฉพาะการดีไซน์ที่ปฏิวัติวงการ สมาร์ทโฟนอีกครั้งด้วยหน้าจอแสดงผลสุดขอบอย่างสมบูรณ์แบบไร้รอยต่อ ด้วยเทคโนโลยีซ่อนกล้องและเซ็นเซอร์ Stealth 3D Cameras  ดีไซน์ขอบโค้งแบบ Panoramic ที่เป็นหนึ่งเดียว


OPPO Find X สมาร์ทโฟนดีไซน์จอแสดงผลขอบโค้งมน Panoramic รุ่นแรกของโลกให้มุมมองกว้างสุดขอบ ด้วยหน้าจอแสดงผลOLED กว้างถึง 6.42 นิ้ว อัตราส่วน 19.5 : 9 และสัดส่วนพื้นที่แสดงผล 93.8%
นวัตกรรมซ่อนกล้อง 3 มิติ (Stealth 3D Cameras)


OPPO Find X  ใช้นวัตกรรมซ่อนกล้อง 3D (Stealth 3D Cameras) ซึ่งจะเลื่อนขึ้นและลงโดยอัตโนมัติ เพียงผู้ใช้กดแอพพลิเคชั่นถ่ายรูปด้วยเวลาไม่เกิน 0.6 วินาที โดยมีความแข็งแรงทนทานสูง และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 5 ปี จากทดสอบแล้วสามารถเลื่อนขึ้นลงได้ไม่ต่ำกว่ำ 300,000 ครั้ง ดีไซน์ไล่เฉดสีที่งดงามดั่งอัญมณี



OPPO ได้เพิ่มเฉดด้วยการผ่านกระบวนการต่างๆ บนพื้นผิวฝาหลังแบบสามมิติ ปกป้องพิเศษด้วย Corning Gorilla Glass 5 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทำให้ตัวเครื่องดูแวววาวล้ำค่าเหมือนอัญมณี
โดยมี 2 สี ได้แก่ สี Bordeaux Red และ Glacier Blue

เทคโนโลยีสแกนใบหน้า 3 มิติ (3D Structured Light Facial Recognition)
นวัตกรรมนี้ OPPO Find X รวบรวมระหว่างเทคโนโลยี Flood Illuminator และ เซ็นเซอร์กล้องอินฟาเรดซึ่งประมวลจุดต่างๆบนใบหน้ามากกว่า 15,000 จุด ทำให้สามารถสร้างโมเดลหน้า 3D ของผู้ใช้งานได้อย่างแม่นยำเพื่อการปลดล็อกเครื่องด้วยใบหน้าที่ปลอดภัย โดยความผิดพลาดจากการปลดล็อกเครื่องด้วยใบหน้าของ OPPO Find X อยู่ที่ 1 ใน 1,000,000 เท่านั้นซึ่งน้อยกว่าการปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือซึ่งอยู่ที่ 1 ใน 50,000 และแม้จะทำการปลดล็อกเครื่องด้วยใบหน้าในที่มืด ก็ยังแม่นยำเช่นเคยด้วยเซ็นเซอร์กล้องอินฟาเรด

กล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล และ 3D AI Beauty
กล้องหน้าบน OPPO Find X จะมีความละเอียดอยู่ที่ 25 ล้านพิกเซล และเซนเซอร์อัจฉริยะ Sony IMX 576 รวมถึงที่ขาดไม่ได้เลยคือ AI Beauty ที่ครั้งนี้สามารถวิเคราะห์และสร้างโครงหน้าผู้ใช้งานเป็นโมเดล 3D ได้ จึงสามารถปรับได้แม้กระทั่งโครงหน้าอย่าง รูปหน้า ทรงจมูก ดวงตา คาง และโหนกแก้ม ตามใจชอบ


กล้องหลังคู่ AI 16 + 20 ล้านพิกเซล
ไม่เพียงแค่กล้องหลังคู่ แต่ยังยกระดับการถ่ายภาพด้วยระบบ AI ไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์ AI Portrait Mode ซึ่งให้ผลถ่ายบุคคลที่โดดเด่นด้วยการจัดแสงแบบสตูดิโอ โดยมีโหมดแสงไฟให้เลือกหลากหลายถึง 9 แบบ และ AI Scene Recognition 2.0 ที่สามารถประเมินประเภทของภาพ และปรับแต่งภาพให้อัตโนมัติอย่างเหมาะสม

 VOOC Flash Charge ชาร์จไวและปลอดภัย พร้อมกับระบบชาร์จไฟไว VOOC Flash charge ที่ชาร์จเร็วขึ้นกว่าปกติถึง 4 เท่าเลยทีเดียว ชาร์จเพียงแค่ 5 นาที ก็สามารถคุยโทรศัพท์ต่อได้สบายๆ กว่า 2 ชั่วโมง ทั้งยังมี AI ผู้ช่วยอัจฉริยะบริหารพลังงานแบตเตอรี่ด้วย

Qualcomm Snapdragon 845AIE, RAM 8GB , ROM 256GB
คุณ Goh Thiah Liang ผู้ดำรงตำแหน่ง Country Manager Malaysia, Thailand and Philippines แห่ง Qualcomm International ให้เกียรติขึ้นมาพูดในงานเปิดตัว OPPO Find X ในฐานะตัวแทนพาร์ทเนอร์อันทรงเกียรติ และเนื่องในโอกาสที่ OPPO Find X ได้รับการขับเคลื่อนด้วยชิปเซต Qualcomm Snapdragon 845 AIE

คุณ Goh Thiah Liang กล่าวว่า Qualcomm รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ออปโป้ประสบความสำเร็จล้นหลามอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่าน และขอบคุณที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีซึ่งกันและกันมาโดยตลอด รวมถึงดึงขุมพลังของชิปเซต Qualcomm ออกมาใช้อย่างเต็มเปี่ยมบนสมาร์ทโฟนที่น่าอัศจรรย์


“เมื่อชิปเซต Qualcomm Snapdragon 845 AIE รวมกันกับสมาร์ทโฟน OPPO Find X จะมอบแรงขับเคลื่อนอันทรงพลังให้แก่ผู้ใช้ในประเทศไทย” คุณ Goh Thiah Liang กล่าว

สำหรับ OPPO Find X มาพร้อมกับ CPU ที่แรงที่สุดในโลกขณะนี้ แต่ใช้พลังงานที่น้อยกว่า ซึ่งมาพร้อมกับชิพประมวลผลกราฟิก Adreno 630 ด้วย เพิ่มการประมวลผลกราฟิก 30% และลดการใช้พลังงานลง 30% ในขณะที่ก็มีชิปเซต Snapdragon ที่มาพร้อมปัญหาประดิษฐ์ AIE ด้วย ช่วยสนับสนุนให้ OPPO Find X เป็นดั่งผู้ช่วยคู่ใจได้


OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition

แบรนด์รถยนต์ไฮเอนด์ระดับโลกโลโก้ของ Automobili Lamborghini ถูกแกะสลักไว้บน OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition ด้วยเทคโนโลยีพิเศษทำให้โลโก้ดูนูนขึ้นมาจากตัวโทรศัพท์โดดเด่นมีมิติ Automobili Lamborghini Edition ยังรองรับเทคโนโลยี SuperVOOC  ซึ่งจะช่วยให้การชาร์จไฟได้รวดเร็วขึ้นทวีคูณโดยให้
กำลังไฟ 10V5A ให้กำลังชาร์จได้สูงสุดถึง 50W  เพียง 35 นาที เต็ม 100%

OPPO Find Xสนนราคา 29,990 บาท เริ่มเปิดพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค. – 4 ส.ค.ที่ออปโป้แบรนด์ช็อป
และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยจะได้รับของแถมสุดพิเศษมากมาย ประเดิมด้วยหูฟังเฮดโฟน Marshall Major Bluetooth , VIP Card ประกันหน้าจอแตกนานถึง 1 ปี , ชุดขาตั้งกล้อง และที่ชาร์จแบบไวสำหรับรถยนต์

ขณะที่ OPPO Find X Automobili Lamborghini Editionสนนราคาอยู่ที่ 49,990 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายนเป็นต้น



ร่วมสัมผัสนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยจากสมาร์ทโฟนออปโป้ (OPPO) ได้ที่ออปโป้ แบรนด์ช็อปทุกสาขาทั่วประเทศเร็วๆ นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ Facebook : https://www.facebook.com/oppothai และ Website: www.oppo.com/th หรือ โทร. 02-126-3700

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น