เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

13 สิงหาคม 2561

คนที่รักการพักผ่อนแบบ Pool Villa

The Ville Jomtien  อย่าปล่อยให้วันหยุดผ่านเปล่าๆไปพักผ่อนใกล้ๆ กทม กันดีกว่า


ใครอยากหลบความวุ่นวายของกรุงเทพฯ ขับรถมาชั่วโมงครึ่ง - สองชั่วโมง  ก็ได้พักผ่อนแบบส่วนตัวบ้านพักพูลวิลล่า  บ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง ใครที่่ชอบเที่ยวเป็นแก๊งแบบยกแพ็ค อยากกระหนุงกระหนิงกับแฟน หรืออยากพาครอบครัวไปเที่ยวกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตามมาทางนี้เลยค่ะThe Ville Jomtien Pool Villa บ้านพักพูลวิลล่าที่ดีที่สุด





ที่ Lobby  มีบริการ  Welcome Drink  ต้อนเราแบบสดชื่นมาก แดงโซดาคือสิ่งที่พวกเราได้รับ  บริเวณนี้  The Ville Jomtien มีบริการห่วงยางชนิดแบบต่างๆ ที่สุดแสนจะน่ารัก เรารีบความเลือกเช่าในราคาพิเศษล็อบบี้ด้านหน้าทางเข้าลงทะเบียนเช็คอิน และชำระเงินมัดจำ ที่จุดลงทะเบียนด้าหน้า ลงทะเบียนเข้าพักเรียบร้อยแล้ว ได้บ้าน A96 และ A97 เราก็ขับรถเข้าไปยังที่พักกัน เราไปกันกลุ่มใหญ่ เลือกห้องพักแบบ Grande 3 Bedroom Villa พูลวิลล่า จองสองหลังเลยเราไปกัน 13 ท่าน


จาก Lobby  ถึงที่พักแบบ Grande 3 Bedroom Villa พูลวิลล่า ภายในวิลล่ามี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ทำเลดีมากๆ ทุกห้องมีทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ห้องน้ำแต่ะละห้องก็กว้าง บางห้องมีอ่างอาบน้ำ ออกจากห้องนอนด้านนอกวิลล่า มีชุดโซฟานุ่มนิ่ม เป็นห้องห้องนั่งเล่นที่กว้างมากรองรับเพื่อนๆได้ดี ชุดรับแขก โต๊ะอาหาร ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ทีวีจอแบนขนาดใหญ่ เป็นห้องครัว ตู้เย็นขนาดใหญ่จุใจ ไมโครเวฟ เตาย่าง BBQ และเครื่องครัว สามารถนำอาหารมาทำทานกันเองได้สบายๆ เสร็จแล้วขึ้นมาดินเนอร์ จิบไวน์เพิ่มดีกรีความ


The Ville Jomtien พัทยาเป็นบ้านพักที่มีความสงบ แบ่งเป็นหลังๆ ห้องพักที่นี่จะดีไซน์สวย ตกแต่งร่วมสมัย มีรั้วรอบขอบชิดแยกกันอย่างชัดเจนเลย  ดูแล้วทีความเป็นส่วนตัวมาก รีสอร์ทจะอยู่ห่างจากตัวเมืองพัทยา ที่นี่ไม่ติดทะเล แต่ไม่ไกลจากแสงสีและเสน่ห์แห่งตัวเมืองพัทยาสามารถขับรถเพียง 15-20 นาทีเท่านั้น ห้องพักตกแต่งเรียบง่ายแบบโมเดิร์นแฝงความเป็นไทยแต่ละห้องจะให้ความสะดวกสบายที่เค้าบอกว่าราวกับพักผ่อนในบ้านของตัวเอง พื้นที่ในห้องกว้างขวาง สร้างวิลล่ากันแบบไม่หวงพื้นที่เลยทีเดียว บ้านพักที่นี่จะแบ่งออกเป็นห้องพักแบบ 1-3 ห้องนอนแล้วแต่จำนวนผู้เข้าพัก วิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ยาว






เรามาดูจำนวนห้องพักของ The Ville Jomtien Pattaya  เพื่อใช้งานได้อย่างเหมาะสม  วิลล่าหรูพร้อมสระส่วนตัวสไตล์หมู่บ้านจานวน 53 หลัง ซึ่งเหมาะกับการมาพักผ่อนในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนแบบส่วนตัว ครอบครัว หรือหมู่คณะ โดยแต่ละหลังจะมาพร้อมกับมุมพักผ่อนตามอิริยาบถต่างๆ อาทิ ห้องนอน ห้องน้า ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และสระว่ายน้าส่วนตัว ซึ่งมีห้องพักให้เลือกตั้งแต่ขนาด 2 ห้องนอน จนถึง 6 ห้องนอน ได้แก่

Plunge Pool 2 Bedroom Villa
วิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.3 x 3 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 4 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi เหมาะสาหรับครอบครัวเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่นและเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยรวม 114 ตารางเมตร

Deluxe 2 Bedroom Villa
ดีลักซ์ 2 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.5 x 6 เมตร มีเตา BBQ และครัวพร้อมอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 4 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเป็นกันเองและเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 131 ตารางเมตร

Deluxe 3 Bedroom Villa
ดีลักซ์ 3 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.5 x 6 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 6 ท่าน ฟรี Wi-Fi อินเตอร์เน็ต บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนสังสรรค์กลุ่มเล็ก มีพื้นที่ใช้สอยรวม 145 ตารางเมตร

Grande 3 Bedroom Villa
แกรนด์ 3 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาดใหญ่ 3 x 8 เมตร ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 6 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนสังสรรค์ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 235 ตารางเมตร

Double Pool 4 Bedroom Villa
ดับเบิ้ล พูล 4 ห้องนอน บ้านแฝด พร้อมสระว่ายน้า ไซส์ 2.5 x 6 เมตร 2 สระ มีโต๊ะพูล เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 8 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเป็นส่วนตัว พักได้หลายครอบครัว หรือกลุ่มใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 262 ตารางเมตร

Grande 4 Bedroom Villa
แกรนด์ 4 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 3.5 x 12 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 8 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการสังสรรค์กลุ่มใหญ่อย่างหรูหรา มีพื้นที่ใช้สอยรวม 270 ตารางเมตร

Luxury 4 Bedroom Villa
ลักซ์ชัวรี่ 4 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 3.5 x 12 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 8 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการสังสรรค์กลุ่มใหญ่อย่างหรูหรา มีพื้นที่ใช้สอยรวม 317 ตารางเมตร

Double Pool 5 Bedroom Villa
ดับเบิ้ล พูล 5 ห้องนอน วิลล่า บ้านแฝด พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 3.1 x 6 เมตร (2 สระ) มี โซฟาเบด เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 11 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน การตกแต่งบ้านพักแบบทันสมัย สิ่งอานวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 373 ตารางเมตร

Double Pool 6 Bedroom Villa
ดับเบิ้ล พูล 6 ห้องนอน วิลล่า บ้านแฝด พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.5 x 7 เมตร (2 สระ) ระเบียงกว้าง มี โต๊ะพูล เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 12 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน การตกแต่งบ้านพักแบบทันสมัย สิ่งอานวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยรวม 331 ตารางเมตร

Grande 6 Bedroom Villa
แกรนด์ 6 ห้องนอน วิลล่า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 2.5 x 12 เมตร มีโต๊ะพูล เตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ 12 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนกลุ่มใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 361 ตารางเมตร

• Luxury 6 Bedroom Villa
ลักซ์ชัวรี่ วิลล่า 6 ห้องนอน 5 ห้องน้า พร้อมสระว่ายน้าส่วนตัวขนาด 12 x 4 เมตร มีเตา BBQ ครัวและอุปกรณ์ สามารถเข้าพักได้ถึง 15 ท่าน ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนกลุ่มใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 406 ตารางเมตร






ชวนกันมายกแก๊งค์พาครอบครัวมาท่องเที่ยว และมีโอกาสได้พักผ่อนที่พัทยา ออกมาเล่นน้ำ  มาดูขนาดของสระว่ายน้ำส่วนตัวของที่นี่กันค่ะ สระมีขนาด ขนาด 3 x 8 เมตร มีสระเล็กเหมาะกับเด็กๆ อยู่ด้านข้าง  พื้นที่ด้านในตัวบ้านกว้าง ห้องปาร์ตี้ใหญ่ ปาร์ตี้ด้านนอกถึง 4 ทุ่ม แต่เข้ามาสนุกต่อในบ้านได้ทั้งคืน

The Ville Jomtien Pool Villa เหมาะ ที่พักแสนสะดวกสบายกับบรรยากาศอันเป็นส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนไม่ว่าจะมาพักผ่อนกันแบบเป็นครอบครัว มาพักผ่อนแบบคู่รักมาฮันนีมูลหรือจะมาพักผ่อนกันแบบเพื่อนฝูงก็อย่าลืมติดต่อมาแบบเราได้น่ะค่ะรับรองไม่ผิดหวังห้องพักแบบพลูวิลล่า ก็ตอบโจทย์ความสงบและมีความเป็นส่วนตัว เราสามารถแช่ตัวในสระว่ายน้ำในบรรยากาศที่โรแมนติก โอบล้อมด้วยธรรมชาติร่มรื่นรอบตัว





Promotion รับหน้าฝนกับห้องพักดีๆ แสนสะดวกสบายเหมาะแก่การพักผ่อนแบบส่วนตัว
ต้องที่นี่เลย  The Ville Jomtien Pool Villa พูลวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เลือกสนุก
ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันธรรมดาจนถึงวันหยุดพูลวิลล่าสุดหรู ไซส์เดียว ราคาเดียว!

Grande- 3 Bedroom Villa (8-10 คน) ราคาเดียว 6,500 ฿/คืน
จองได้ตั้งแต่วันนี้ - 20 ส.ค. 2561
เข้าพักตั้งแต่วันนี้ - 31 ส.ค. 2561
ชมห้องพัก https://goo.gl/GhmjBx
-เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด
-Extra Person +990, เฉพาะวันศ.-ส.-อา. +1,000 บาท

Luxurious Private Pool Villa 2-6 Bedrooms 7-Mins to Jomtien beach close to Pattaya attractions. Daily, Weekly, Monthly Rental available.

สำหรับใครที่อยากหลีกหนีจากความวุ่นวายมาพักจะได้พักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศเงียบสงบ สามารถหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองได้เป็นอย่างดี พักแบบได้รับความสะดวกสบายอย่างแท้จริงแนะนำที่นี่เลยค่ะ




ใครสนใจที่พักสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมกันที่

The Ville Jomtien Pool Villa 
172 หมู่ 12 ซอยชัยพฤกษ์ 2 ถนนเลียบทางรถไฟ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โทรรับโปรโมชั่น : 083 241 9191, 083 241 9292, 083 241 9797, 083 491 3030
Line ID : @TheVillePoolVilla
Website : www.TheVillePoolVilla.com
Facebook : www.facebook.com/TheVillePoolVilla

GPS : N 18 46.409 E 99 00.898
sales@thevillepoolvilla.com
http://www.thevillepoolvilla.com
โทร. 083 241 9292
#พูลวิลล่าส่วนตัว #หาดจอมเทียน #พัทยา #PATTAYA

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น