เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

02 สิงหาคม 2561

มหกรรมลดราคา Thailand Online Mega Sale 2018

มหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศ
มาร่วมช้อปให้กระจุย รับส่วนลดกันให้กระจายกับ
สินค้าออนไลน์ทั้งประเทศไทย



งาน Thailand Online Mega Sale 2018 เป็นกิจกรรมที่สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งเน้นการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจไทย และสอดรับกับภารกิจของกระทรวงพาณิชย์และ ETDA ด้านการส่งเสริมอีคอมเมิร์ซ โดยตลอดงาน ยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย “8 x 8 แจกแหกกฎ”

‘พาณิชย์’ จับมือ ETDA และสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย จัดมหกรรมลดราคา Thailand Online Mega Sale 2018 ทาง www.thailandmegasale.com ยาวไป 8 วัน พร้อมเร่งผลักดัน
ให้ภาคธุรกิจของไทยเพิ่มช่องทางการค้าทางออนไลน์มากขึ้น คาดตลอดงานมีผู้เข้าเยี่ยมชมราว 5
แสนคน และเงินสะพัดกว่า 100 ล้านบาท




ลลิดา จิวะนันทประวัติ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยหลังภายหลังการ
เปิดงานมหกรรมลดราคาสินค้าและบริการทางออนไลน์ Thailand Online Mega Sale 2018 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 ว่า กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และ สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย จัดงานมหกรรมลดราคาสินค้าและบริการทางออนไลน์ Thailand Online Mega Sale 2018 ขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 8 สิงหาคม 2561 ภายใต้แนวคิด
 “Break The Rules : ลดสุดขีด ฉีกทุกกฎ”  โดยผ่าน www.thailandmegasale.com

“ปัจจุบันทุกภาคส่วนได้ร่วมกันขับเคลื่อนนโยบาย Thailand 4.0 ของรัฐบาล เพื่อยกระดับการพัฒนาประเทศให้เติบโตอย่างมั่นคง โดยเฉพาะการขยายช่องทางการตลาดผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์หรือออนไลน์มากขึ้น เพื่อเป็นการลดช่องว่างและเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน การจัดงานครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล ขณะที่พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หรือ อีคอมเมิร์ซที่เติบโตขึ้น
อย่างรวดเร็ว และเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศไปสู่ยุคดิจิทัลอย่างสมบูรณ์ การจัดงานจะเป็นการช่วยลดต้นทุนของภาคเอกชน ขยายช่องทางการตลาดให้กว้างขวางทั้งในและต่างประเทศ ตลอดจนสามารถใช้เป็นเครื่องมือในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักและครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่ได้จดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และได้รับเครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือ DBD Registered จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า จะได้รับสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมฯ และภายในงานได้มีการลดราคาสินค้ากว่า 5,000 รายการ สูงสุดถึง 80% จากร้านค้าออนไลน์ที่จดทะเบียนพาณิชย์อย่างถูกต้องและเข้าร่วมโครงการกว่า 300 ร้านค้า โดยสินค้าและบริการที่เข้าร่วมโครงการในปีนี้จะยังคงตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ไอที โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริม เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ภายในบ้าน เสื้อผ้าและแฟชั่น ธุรกิจท่องเที่ยว สินค้าแม่และเด็ก เครื่องสำอาง อาหารและสุขภาพ ตลอดจนสินค้าพรีเมียมไลฟ์สไตล์แบรนด์ ฯลฯ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าเยี่ยมชมราว 5 แสนคน และเงินสะพัดกว่า 100 ล้านบาท

นอกจากนี้ ในปีนี้พันธมิตรทั้งจากร้านค้าออนไลน์ ผู้ให้บริการรับ-ส่งสินค้า (Logistics) สถาบันการเงินและผู้ให้บริการชำระเงิน ฯลฯ จะมอบสิทธิพิเศษให้ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการฯ ตลอดจนผู้บริโภคที่เข้ามาซื้อสินค้าออนไลน์ อาทิ ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำอย่าง Big C, Shopee, Lnwshop, beelieve Sourcing ฯลฯ ร่วมกันจัดโปรโมชั่นลดราคาครั้งใหญ่ที่สุด รวมถึงผู้ให้บริการรับ-ส่งสินค้า (Logistics) อย่างไปรษณีย์ไทย, Kerry Express และ KTC Global Logistic จะมอบส่วนลดพิเศษให้ร้านค้าที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ ส่วนสถาบันการเงิน ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทยมอบสิทธิ์ให้ร้านค้าออนไลน์ที่รับชำระเงินด้วยบิลแมวเขียว (Social payment) บน K PLUS Shop จะได้รับเงินคืนสูงสุด 1,500 บาท พร้อมรับสิทธิลุ้นโทรศัพท์ Galaxy Note 8 และ ธนาคารไทยพาณิชย์ให้สิทธิ์ลูกค้าในการจับฉลากเพื่อรับโทรศัพท์มือถือ iPhone X ฯลฯ

ติดตามกิจกรรมได้ทุกวันทาง
https://www.facebook.com/ThailandOnlineMegaSale

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น