เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

14 สิงหาคม 2561

“TOKYO Tourism Seminar 2018”

ภายใต้หัวข้อ “โตเกียวยังมีอีกหลายความสุข...ที่รอคุณ มาสัมผัส”

องค์กรการท่องเที่ยวแห่งกรุงโตเกียว Tokyo Convention & Visitors Bureau หรือ TCVB ยังมีบริการมากมายที่อำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยเมื่อไปโตเกียวให้ได้ท่องเที่ยวกันอย่างสบายใจ ไม่ว่าจะเป็น Tokyo Guide Book (จัดทำโบรชัวร์ฉบับภาษาไทย) ,แผ่นพับดิจิตอล (โตเกียว ดิจิตอล แพมเฟลต แกลอรี่) , บริการ NEWS LETTER เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารสถานที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก แหล่งช้อปปิ้ง ประเพณีเทศกาลต่างๆรวมไว้ในฉบับนี้ ,เว็บไซต์ข้อมูลการท่องเที่ยวในโตเกียวอย่างเป็นทางการ


องค์กรการท่องเที่ยวแห่งกรุงโตเกียว Tokyo Convention & Visitors Bureasu จัดแถลงข่าวเชิญชวนร่วมกิจกรรม “Tokyo Tourism Seminar 2018” ภายใต้หัวข้อ “โตเกียวยังมีอีกหลายความสุข…ที่รอคุณมาสัมผัส” เพื่อนำเสนอเสน่ห์สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆของโตเกียว ซึ่งเป็นเมืองแห่งธรรมชาติและผู้คน เต็มไปด้วยความสุขสนุกสนาน มีศิลปวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี เทคโนโลยี ที่ทางองค์กรการท่องเที่ยวแห่งกรุงโตเกียวอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาสัมผัสถึงกลิ่นอายของวัฒนธรรม เรียนรู้ความเป็นมาของแหล่งท่องเที่ยวที่คนไทยส่วนใหญ่ไม่รู้จักและยังไม่เคยสัมผัสมาก่อนมากมาย อาทิเช่น Tokyo Midtown Hibiya สถานที่ชื่อดังแห่งใหม่ของโตเกียวที่ครบครันด้วยร้านค้าและร้านอาหารที่น่าสนใจ , MAGNET by SHIBUYA109 จุดถ่ายภาพแห่งใหม่ที่ห้าแยกชิบูย่าที่เมื่อมองลงมาสามารถเห็นห้าแยกชิบูย่าจากชั้นดาดฟ้าได้ , MORI Building DIGITAL ART MUSEUM ผลงานศิลปะดิจิทัลรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนที่ไหนในโลก ที่สามารถชื่นชมผลงานศิลปะแบบใหม่ โดยใช้พื้นที่ทั้งหมดของพื้น กำแพง และเพดาน จึงไม่ควรพลาดกับมิวเซียมนี้ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เกิดขึ้นใหม่มากมายที่รอนักท่องเที่ยวไปสัมผัส



(www.gotokyo.org/th/index.html) นอกจากนี้ภายในเว็บไซต์ยังมีข้อมูลซัพพอร์ตให้กับสื่อมวลชน
บล็อกเกอร์ สามารถค้นหาข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร โรงแรมที่พัก วัฒนธรรมประเพณีอย่าง
ครบถ้วน รวมถึงมีบริการ Support for school trip ข้อมูลโรงเรียนข้อมูลทางการศึกษาในโตเกียว และอื่นๆอีกมากมายสำหรับการท่องเที่ยวในโตเกียวมหานครแห่งความสุข



สำหรับในวันนี้เป็นการสัมมนานำเสนอแหล่งท่องเที่ยวของโตเกียวแล้ว ยังมีแขกรับเชิญอย่าง ปาล์ม Instinct นักร้องชื่อดัง ผู้ที่มีประสบการณ์การใช้ชีวิตอยู่ในโตเกียวมากว่า3ปี มาเล่าเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นให้ได้ฟังกันด้วย และในปีที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวจำนวน987,000 คน เดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก และจากการจัดกิจกรรมในวันนี้ทางทีมข่าวคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวเกินล้านอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น