เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

26 กันยายน 2561

โนโวเทล สุวรรณภูมิ ฉลองครบรอบ 12 ปี ขอทำดีเพื่อเด็ก

เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กผู้มีความพกพร่องทางการได้ยิน
จาก
โรงเรียนเศรษฐเสถียร




เมื่อเร็ว ๆ นี้ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต นำโดย คริสตอฟ เจอร์โฟรย์ ผู้จัดการทั่วไป ร่วมกับ กิจการร่วมค้า ยูนิเวอร์แซล ฮอสพิแทลลิที นำโดย พรรณพิมล วงศ์ทองศรี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ จัดงานเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กผู้มีความพกพร่องทางการได้ยิน จำนวนกว่า 200 คน  จากโรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์




โรงเรียนเศรษฐเสถียร เป็นโรงเรียนรัฐบาล สังกัดกองการศึกษาเพื่อคนพิการ กระทรวงศึกษาธิการ เ
ป็นโรงเรียนสอนคนหูหนวกแห่งแรกของประเทศไทย พัฒนาขึ้นมาจากหน่วยทดลองสอนคนหูหนวกโรงเรียนเทศบาล 17 (วัดโสมนัสวรวิหาร) กรุงเทพมหานคร




เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต พร้อมกันนี้ทางโรงแรมฯ ได้จัดกิจกรรมสันทนาการ เพื่อสนับสนุนโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนหูหนวกของโรงเรียน ได้แก่ การแสดงมายากล ตัวตลกโบโซ่บิดลูกโป่ง รวมถึงมอบตุ๊กตาของขวัญให้กับนักเรียน และยังมีแขกรับเชิญพิเศษได้แก่ จุฑาทิพย์ ศรีธำรงวัชร์ MISS DEAF THAILAND 2018, วิทวัส แว่นแก้ว MISSTER DEAF THAILAND 2018 และชุติมา เนตรสุริวงค์ MISS DEAF WORLD 2017 & MISS DEAF THAILAND 2017 มามอบแรงบันดาลใจให้แก่เด็กๆในงาน






โดยพร้อมกันนี้ อาจารย์ประกิต อัญชลีเวช  รองผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ได้เป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณและมอบของที่ระลึกให้กับทางโรงแรมฯ ณ ห้องสุวรรณภูมิแกรนด์บอลลูม โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต  ห่างจากเทอร์มินอลเพียง 5 นาทีผ่านทางเดินมีหลังคาหรือขึ้นรถรับส่งได้ฟรี ไม่มีกำหนดเวลาเช็คอิน คุณสามารถมาถึงได้ทุกเมื่อและเช็คเอาท์หลังจากนั้น 24 ชั่วโมง มีร้านอาหารและบาร์ 5 แห่งของที่ล็อบบี้ห้องโถงขนาดใหญ่ ชาร์จแบตเตอรี่ของคุณด้วยความพอใจที่โนโวเทล สิ่งอำนวยความสะดวกด้านธุรกิจ และออกกำลังกายเปิด 24 ชั่วโมง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น