เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

05 กันยายน 2561

คาราบาว Festival 2018


นอกจากคอนเสิร์ตแล้วยังมีกิจกรรมให้แฟนเพลงคาราบาวได้ร่วมสนุกกันทั้งเล่นเกมส์ขิงรางวัล ไม่อยากให้พลาดโอกาสดีๆ ...อ่อเรื่องความปลอดภัยเรามีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างดีที่สุดจากเจ้าหน้าที่ทหารมาช่วยดูแลให้ จะไม่มีทะเลาะเบาะแว้งหรือการชกตีกันเด็ดขาด งานนี้จะมีแต่ความสนุก ความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด ฝากเชิญเชิญทุกท่านมาดื่มด่ำความสนุกด้วยกัน ที่ ลาน โอเอซิส ศูนย์การค้าโชว์ดีซี ถ.พระราม 9 วันอาทิตย์ 23 ธค. นี้เจอกันนะครับ" กับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินระดับตำนาน นำโดย คาราบาวเต็มวง, น้าหงา คาราวาน, พี่หมูพงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, วงมาลีฮวนน่า, บ่าววี อาร์สยาม และพิเศษสุดเพื่อสาวกขาร็อคปอนปอน เพิ่มขีดสุดของความยิ่งใหญ่ นำโดย ฮิวโก้, ปาน ธนพร, เสือ ธนพล และแหลม มอริสัน พร้อมกิจกรรมสุด Exclusive มากมายภายในงานสนุกและเต็มอิ่มกับกิจกรรมพิเศษสุดมากมาย อาทิเช่น กำแพงคาราบาวที่ใหญ่ที่สุดในโลก, โซนเมดอินไทยแลนด์แดนดินไทยเรา, ของทำมือคาราบาว, โซนอาหาร 5 ภาค, โชว์ร้องเพลงคาราบาว, ตลาดขายสินค้าชั้นนำ และเกมส์สนุกๆในงานพร้อมของรางวัลมากมาย ร่วมบันทึกตำนานความยิ่งใหญ่ บ่าย 3 โมงยันเกือบเที่ยงคืน จำนวน 10,000 ที่นั่ง

รีบจับจองหาซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor ซึ่งมี 2 ราคาคือ 1,000- 1,500.-บาท ทุกที่นั่งคุณจะยืนจะนั่งหรือเต้นโยกย้าย ร้องตามบทเพลงได้แบบไม่หยุดเลยครับตลอดเวลาช่วงบ่ายๆ ยันเที่ยงคืน


ดร.จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ ประธานกรรมการบริหาร “อินเตอร์ไพร์ม" หรือ ดร.อ้วน ผู้บริหารคนรุ่นใหม่ไฟแรง ฉายา "มิสเตอร์พันล้าน" ที่ทุกย่างก้าวก้าวของเขาจะมีโปรเจ็คใหม่ๆ มาเซอร์ไพรส์ ผู้คนทั้งปีล่าสุดที่เพิ่งมีข่าวสนใจกีฬาฟุตบอลกับการมีแผนจะเข้าไปเทคโอเว่อร์ ทีมฟุบอลดัง"โบลตัน " ราคาหลายพันล้าน แต่งานคอนเสริ์ตนี้คุณอ้วนให้สัมภาษณ์ว่า

 "ผมในฐานะผู้บริหารและทีมงานอินเตอร์ไพร์ม สนใจอยากจัดคอนเสิร์ตดีๆ เพราะทีมงานหรือผู้บริหารทุกคนก็เล่นดนตรีเป็น สนใจดนตรี และถือเป็นการคืนความสุขปลายปีนี้เพื่อพี่น้องประชาชนชาวไทยและแฟนคลับจากต่างประเทศอีกด้วย สาวกคาราบาวมีมากมายทั่วประเทศ ทุกเพศทุกวัย ทุกอาชีพ คาราบาวเป็นวงเป็นดนตรีเพื่อชีวิตและยังเป็นตำนานเพลงเพื่อชีวิตที่มีชื่อเสียงโด่งดังและยังเป็นวงที่อมตะตลอดกาลของประเทศไทย

โดยมีพี่แอ๊ด ยืนยง โอภากุล บริหารวงมา30กว่าปี มีบทเพลงดังๆที่ทุกคนร้องได้เช่น เมด อิน ไทยแลนด์  อเมริโกย ประชาธิปไตย มนต์เพลงคาราบาวเวลคัม ทู ไทยแลนด์ ราชาเงินผ่อน ทับหลัง วิชาแพะ หลวงพ่อคูณ หรือเพลงโจ๊ะๆ หนุ่มบาว สาวปานฯลฯ ซึ่งบทเพลงเหล่านี้ ทุกคนร้องเพลงได้หมด วันนั้นพวกเราจะไปร่วมร้อง ร่วมสนุกสนาน กับประวัติศาสตร์แบบนี้มีไม่บ่อยนัก


วันที่แสดง วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2561 ณลาน Oasis Arena, SHOW DC ถ.พระราม 9
เปิดขายบัตรจริงเริ่มวันที่ 1 ก.ย.61 ในราคา 1,000 - 1,500 บาท
ที่ www.Thaiticketmajor.com อย่าลืม!!! 23 ธ.ค. 61
 #InterprimeMedia #Thaiticketmajor

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Line : @interprimemedia
Facebook : Interprime Media
www.interprimemedia.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น