เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

04 กันยายน 2561

โฟรวิงส์กรุ๊ป ปั้นแบรนด์ลักชัวรี่บ้านหรู “THE PARK AVENUE PRIVATE”

โมเดิร์นลิฟวิ่ง ทรอปิคอล สไตล์ ริมถนนกรุงเทพกรีฑา
ทำเลทองแห่งใหม่ของการพักอาศัย


บริษัท บอสตัน เอเวนิว (1987) จำกัด ในเครือ “โฟรวิงส์กรุ๊ป” ผู้คร่ำหวอดในธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์มานานกว่า 60 ปี ผู้พัฒนาโรงแรมแกรนด์โฟรวิงส์ คอนเวนชั่น ศรีนครินทร์ โรงแรม
โฟรวิงส์ สุขุมวิท 26 และโครงการคอนโด เดอะ โฟรวิงส์ เรสซิเดนซ์ ศรีนครินทร์ เดินหน้าเปิดตัวโครงการบ้านหรู THE PARK AVENUE PRIVATE  ราคาเริ่มต้น 27 ล้านบาท ด้วยมูลค่าโครงการรวมกว่า 1,500 ล้านบาท เจาะกลุ่มเศรษฐีและนักธุรกิจ รับดีมานด์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้ารายได้ธุรกิจในเครือโฟรวิงส์กรุ๊ปปีนี้ 2,500 ล้านบาท



นายบุญฤทธิ์ จิระพจชพร  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บอสตัน เอเวนิว (1987) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันการพัฒนาโครงการแนวราบประเภทบ้านหรู รูปแบบลักชัวรี่ ยังเป็นที่นิยมของบรรดาผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากการพัฒนาโครงการรูปแบบดังกล่าวนั้น ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจมากนัก ขณะเดียวกันผู้ซื้อก็คำนึงถึงความคุ้มค่าเป็นหลัก โดยให้ความสำคัญกับมูลค่าสิน
ทรัพย์ที่สามารถเติบโตและสืบทอดต่อให้ลูกหลานได้ ดังนั้นผู้ประกอบการจึงมุ่งพัฒนาและความแตกต่างให้กับโครงการมากขึ้น จึงทำให้บริษัทเริ่มต้นพัฒนาโครงการ “THE PARK AVENUE PRIVATE” (เดอะ พาร์ค เอเวนิว ไพรเวท) โครงการบ้านหรู ติดคอมมูนิตี้มอลล์และสนามกอล์ฟ ริมถนนกรุงเทพกรีฑา บนพื้นที่โครงการกว่า 13 ไร่ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายคือ กลุ่มบริหารระดับสูง เจ้าของ
ธุรกิจและผู้สืบทอดกิจการ รวมถึงกลุ่มผู้ปกครองโรงเรียนนานาชาติ ในทำเลใกล้เคียง


โครงการ  THE PARK AVENUE PRIVATE ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด The Modern Luxury Tropical Style ด้วยรูปแบบ Modernized Living  ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและการคัดสรรวัสดุที่เหมาะสมเพื่อการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น ตอบรับการใช้ชีวิตแบบ Easy Life ของครอบครัวสมัยใหม่  นอกจากนี้ยังเน้น Luxurious Signature ความหรูหราที่เกิดจากความใส่ใจในรายละเอียด รวมถึงคุณภาพการคัดสรรวัสดุที่มาใช้เป็นองค์ประกอบบ้าน
ความสวยงามและความหรูหรา ทรงคุณค่า เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้ครอบครองให้เกิดความภาคภูมิใจเมื่อได้สัมผัส ไปจนถึง Tropical Delight  ที่นำวิถีธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตโดยไม่ต้องค้นหาด้วยการจัดวางพื้นที่สีเขียว หรือแลนด์สเคป ให้ธรรมชาติโอบล้อมตัวบ้าน คำนึงถึงทิศทางของสายลม แสงแดด ท่ามกลางธรรมชาติ

“THE PARK AVENUE PRIVATE” เป็นโครงการเดียวในย่านนี้ที่เชื่อมการคมนาคม เข้าออกได้ 2 เส้นทางทั้งถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า และถนนกรุงเทพกรีฑา ด้วยมูลค่าการลงทุน 1,200 ล้านบาท โดยบ้านมีราคาเริ่มต้น 27 ล้านบาท ได้รับการออกแบบโดย 760i Architect & Consultant Co., Ltd. ที่เน้นความสงบส่วนตัวด้วยบ้าน


เพียง 36 หลัง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ซึ่งจะไม่จำกัดการใช้ชีวิตเฉพาะที่ชั้นล่างของบ้าน เพราะโครงการมีระบบ Home Lift (จาก Mitsubishi) ไว้สำหรับบ้าน Type M และ Type L โดยมีพื้นที่โครงการรวม 10 ไร่ 3 งาน 74 ตารางวา ประกอบด้วยบ้าน 3 ขนาด คือ

1. แบบบ้าน SNOWBERRY (Type S มี 21 หลัง) ที่ดินเริ่มต้น 64.7-74.4 ตารางวา มี 3 ชั้น เนื้อที่
ใช้สอย 354 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน/ 6 ห้องน้ำ/ 3 ที่จอดรถ
2. แบบบ้าน MULBERRY (Type M มี 11 หลัง) ที่ดินเริ่มต้น 78.9-97.1 ตารางวา มี 3 ชั้น เนื้อที่ใช้สอย 439 ตารางเมตร มี 5 ห้องนอน/ 7 ห้องน้ำ / 1 ห้องแม่บ้าน / 3 ที่จอดรถ / มีลิฟท์   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น