เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

08 ตุลาคม 2561

ร้าน NIKU KAPPO ที่ THE OPUS (ดิ โอภัส)

 

TEPPAN NIKU KAPPO คือ วัฒนธรรมการทานอาหารญี่ปุ่นแบบล้ำสมัย ซึ่งมีวิวัฒนาการส่งต่อมาจากรุ่นสู่รุ่น นำเสนอโดยร้าน NIKU KAPPO ที่ THE OPUS (ดิ โอภัส) โครงการสุดฮิปในย่านทองหล่อซอย 10 เปิดตัวในรูปแบบของเทอเรส บาร์เป็นพื้นที่สำหรับนั่งจิบเบียร์คราฟต์และสาเก โดยมีเมนูที่น่าลิ้มลองอย่าง Yaki Tetsu (ในภาษาญี่ปุ่นหมายถึงเหล็กเสียบเนื้อย่างหรือการทำให้สุกด้วยเหล็ก)

เมื่อพูดถึงสาเกแล้ว คุณเคยได้ยินหรือเคยมีโอกาสลิ้มลองรสชาติของสาเกญี่ปุ่นบ้างไหม? คุณรู้จักสาเกดีแค่ไหน? ปัจจุบันมีโรงบ่มสาเกรายย่อยมากกว่า 5,000 แห่งในญี่ปุ่น ผลิตสาเกกว่า 15,000 ชนิด และร้าน NIKU KAPPO ก็ได้คัดเลือกสาเกชั้นเลิศรวมไปถึงสาเกชนิดพิเศษที่ไม่สามารถหาได้ทั่วไป มารังสรรค์เป็นสาเกรูปแบบใหม่ๆ โดยมีเมนูประจำวันที่เสิร์ฟมาในแก้วขนาด 100 มล.




ฉลองเปิดร้านใหม่ ด้วยโปรโมชั่นรับ Kanpai สาเกฟรี 1 แก้ว สำหรับลูกค้าวอล์กอิน นอกจากนี้ที่บาร์ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆ ให้เลือกอีก ได้แก่ สาเก คราฟต์ ราคา 99 บาท – HITACHINO ที่คัดสรรมาแล้ว 4 ชนิด 330 มล., เบียร์อาซาฮี 500 มล., เบียร์ซัปโปโร 330 มล.หรือสาเกคราฟต์จากโรงบ่มรายย่อย 100 มล. ในราคาแก้วละ 158 บาท

แถมด้วยกิจกรรมน่าสนุกอย่างเกม Beku Hai ที่มาพร้อมกับการแข่งขันสาเก ห้ามพลาด!

เวลาทำการ: เปิดตั้งแต่ 17.00น. จนถึงดึก
สถานที่: Niku Kappo Terrace Bar
ตั้งอยู่ที่อาคาร THE OPUS (ดิ โอภัส) ทองหล่อซอย 10

ท่านสามารถสำรองโต๊ะ
Facebook: NIKU KAPPO BANGKOK หรือโทร 095-792-2360

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น