เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

19 ธันวาคม 2561

สันติบุรี เกาะสมุย เปิดตัวจูเนียร์แคมป์ “ปัญญา-ยิ้ม”

ศูนย์กิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวแห่งใหม่บนเกาะสมุย เติมเต็มวันพักผ่อนสำหรับครอบครัว

เปิดแล้ววันนี้! “ปัญญา-ยิ้ม จูเนียร์ แคมป์” (Panya & Yim’s Junior Camp) ศูนย์กิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวแห่งใหม่
บนเกาะสมุย ภายใน 
สันติบุรี เกาะสมุย (Santiburi Koh Samui) อาณาจักรแห่งการพักผ่อนสุดลักชัวรี่ระดับหกดาว
ยกขบวนกิจกรรม ของเล่น และคอร์สการเรียนรู้มาเอาใจคุณหนู ๆ มากมาย ภายใต้แนวคิดการสร้างสรรค์และการสร้างความสุข



“ปัญญา-ยิ้ม จูเนียร์ แคมป์” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 250 ตารางเมตร ภายในสันติบุรี เกาะสมุย รีสอร์ท ออกแบบตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส และใช้แสงสว่างจากธรรมชาติ ประกอบด้วยพื้นทำกิจกรรมที่หลากหลายทั้งในร่มและกลางแจ้ง เพื่อให้แขกรุ่นจิ๋วสามารถปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้บรรยากาศที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติทั้งแมกไม้นานาพันธุ์ หาดทรายสีขาว และทะเลอ่าวไทยสีฟ้าใส ที่จะเป็นทั้งแรงบันดาลใจ ให้ความรู้ และความบันเทิงในคราวเดียวกัน ปลอดภัยด้วยการดูแลของพี่ ๆ “Fun Buddies” ที่ได้รับการฝึกฝนในการดูแลเด็กเป็นอย่างดี โดยจูเนียร์แคมป์ จะให้บริการสำหรับเด็กอายุ ปีขึ้นไป พร้อมบริการพี่เลี้ยงเด็กอีกด้วย



ภายในแคมป์ประกอบด้วยกิจกรรมมากมายที่ช่วยให้เด็ก ๆ ได้ฝึกทักษะด้านศิลปะ งานฝีมือ การแสดงออก กีฬาและสุขภาพ อาทิ การวาดภาพ การทำงานฝีมือท้องถิ่นอย่าง ของเล่นไม้ ผ้าบาติก การทำเทียน การพับกระดาษแบบญี่ปุ่น (Origami) เวทีคาราโอเกะ การรำไทย โยคะสำหรับเด็ก คอร์สทำอาหาร (Cooking for Kiddos) ซึ่งจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการเป็นมาสเตอร์เชฟในอนาคต และมุมห้องสมุดที่เต็มไปด้วยหนังสือสำหรับเด็ก ๆ ที่จะเปิดโลกแห่งการเรียนรู้ได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมเอาท์ดอร์ให้เด็ก ๆ ได้สนุกอย่างไม่รู้เบื่อ อาทิ บาสเก็ตบอล ปั่นจักรยาน สนามเด็กเล่นกลางแจ้งพร้อมสไลเดอร์ กำแพงปีนผาจำลอง บ้านต้นไม้ บ่อทราย สวนและสนามหญ้าสำหรับเล่นเกมกลางแจ้ง ยังมีห้องเพลย์สเตชั่น (PlayStation Room) ที่มีเกม PS4 ที่สามารถเล่นได้ทุกวัย รวมไปถึงกิจกรรม "Parents 'Night Off" สำหรับคุณพ่อแม่และลูกได้จูงมือกันมาชมภาพยนตร์และได้เพลิดเพลินกับเวลาที่มีคุณภาพด้วยกันตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ทุกวันพฤหัสบดี
ซาบีน จี แลมเบิร์ตส์ ผู้จัดการทั่วไปสันติบุรี เกาะสมุย กล่าวว่า "ที่สันติบุรี เกาะสมุย เราเข้าใจถึงการสร้างความสุขให้แก่ครอบครัวในวันหยุดพักผ่อนได้เป็นอย่างดี โดยเรามุ่งมั่นทำให้ผู้ปกครองผ่อนคลายได้ง่ายขึ้นในช่วงวันหยุดของพวกเขา และวางใจในการฝากเด็ก ๆ ไว้ที่จูเนียร์แคมป์ของเราที่มีความปลอดภัยสูง และสุขใจที่ได้เห็นลูก ๆ ของพวกเขาสนุกสนาน และเป้าหมายที่สำคัญที่สุดของเรา คืออยากให้เด็ก ๆ มีทักษะใหม่ ๆ และมีความทรงจำที่ดีกับการใช้ชีวิตในวันหยุดตราบนานเท่านาน

สำหรับ สันติบุรี เกาะสมุย รีสอร์ตสุดหรูระดับหกดาว ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 58 ไร่ ริมหาดแม่น้ำ หนึ่งในหาดที่สวยงามที่สุดบนเกาะสมุย อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสมุยเพียง 20 นาที แวดล้อมด้วยสวนปาล์มและแมกไม้นานาพรรณสไตล์ทรอปิคอล ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ เงียบสงบ และเป็นส่วนตัวสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ประกอบด้วยห้องพักแบบสวีทและวิลล่า จำนวน 77 หลัง และแกรนด์รีเสิร์ฟพูลวิลล่า (Grand Reserve Pool Villas) โมเดิร์นพูลวิลล่าคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดอีก 19 หลัง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสิทธิพิเศษเหนือระดับ พร้อมบัตเลอร์ส่วนตัว ภายในรีสอร์ตยังมีบริการห้องอาหารถึง ร้าน ทั้งอาหารไทย นานาชาติ และซีฟู้ดริมทะเล พร้อมบริการชายามบ่ายแก่ผู้เข้าพักทุกวัน อีกทั้งกิจกรรมมากมายภายในรีสอร์ตที่จะทำให้วันหยุดพักผ่อนเต็มด้วยความเพลิดเพลินอย่างไม่รู้เบื่อ

ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร. 077 425 031 rsvn@santiburisamui.com  www.santiburisamui.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น