เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

16 ธันวาคม 2561

“Let me in Thailand 4 Reborn” จับมือ “รพ.บาโนบากิ”

เปลี่ยน “แม่ค้าหน้างอ” เป็นแม่ค้าหน้าสวย สู่นักขายมืออาชีพ
 


รายการ  “Let me in Thailand 4 Reborn” พร้อมด้วย ศัลยแพทย์โอชางฮยอน จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ร่วมสานฝันเปลี่ยนชีวิตให้ “แม่ค้าหน้างอ” สาวสู่ชีวิตที่ฝันว่าวันหนึ่งอยากจะเป็นนักขายมืออาชีพ แต่เพราะหน้าที่งอจนทำเอาลูกค้าหนีหาย งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าจากแม่ค้าหน้างอ กลายเป็นแม่ค้าหน้าสวย จนลูกค้าคนไหนได้เห็นหน้าก็อยากจะเป็นลูกค้าไปตามๆ กัน !!!



หญิง จุรีรัตน์ สาวสู่ชีวิตจากรั้วมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ที่ช่วยพ่อแม่ทำนาและขายผักในตลาด แต่เพราะใบหน้าของเธอที่ใครๆ มักบอกว่าเธอคือ “แม่ค้าหน้างอ” จนทำให้ลูกค้ามักเมินหนี เพราะเธอดูหน้าบึ่งอยู่ตลอดเวลา แถมหน้าแก่กว่าวัย แต่วันนี้รายการ  “Let me in Thailand 4 Reborn” พร้อมด้วย ศัลยแพทย์โอชางฮยอน จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ จะช่วยสานฝันให้น้องหญิงสู่อาชีพที่ใฝ่ฝันได้เป็นนักขายหน้าสวย ยิ้มหวานตามตั้งใจ ด้วยการเนรมิตรทั้ง ผ่าตัดขากรรไกร, ปรับรูปหน้า โหนกแก้ม กราม คาง 



เพื่อแก้ไขปัญหาหน้าที่เบี้ยวให้กลับมาตรงตามปกติ พร้อมด้วยผ่าตัดแก้ไขหูกาง ศัลยกรรมจมูก ให้ได้ทรงสวยรับกับใบหน้า เพิ่มเติมความสวยด้วยการเย็บกล้ามเนื้อตา ให้ดวงตาดูสดใส พร้อมกับเอนโดไทน์หน้าผาก ฉีดฟิลเลอร์และเสต็มเซลล์ใบหน้า
เพื่อเติมร่องลึกให้เต็ม จนวันนี้น้องหญิงจากฉายา “แม่ค้าหน้างอ” กลายเป็นแม่ค้าหน้าสวยยิ้มหวานจนลูกค้าต้องประทับใจในรอยยิ้ม และความจิตใจไปตามๆ กัน



สวย หล่อ เพอร์เฟ็ค อย่างปลอดภัย กับทีมศัลยแพทย์มืออาชีพ เช่นแม่ค้าหน้าใหม่ นักขายหน้าสวย อย่าง “น้องหญิง จุรีรัตน์” เช่นนี้ได้ง่ายๆ สามารถติดต่อจองคิว พร้อมเข้ารับคำปรึกษาฟรีในประเทศไทยได้ที่ “ศูนย์ให้คำปรึกษา บาโนบากิ” ซอยทองหล่อ 3 หรือ โทร 02-392-2890, 099-112-4777,

Line Official ID : คลิก 
http://line.me/ti/p/@thaibanobagi
แอ้ดมาที่ @thaibanobagi (มี@ ด้วยค่ะ)
www.thailandbanobagi.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น