เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

07 มกราคม 2562

“ธนชาต” รีเฟรชแบรนด์ - เปิดตัวยูนิฟอร์มรับศักราชใหม่Mix&Match ได้ถึง 28 สไตล์


“สมาร์ท ทันสมัย มีพลัง”
Mix&Match ได้ถึง 28 สไตล์

ธนาคารธนชาตปรับเปลี่ยนเครื่องแบบพนักงานใหม่ทั้งหมด ฟอร์มรับศักราชใหม่ ให้ลุค “สมาร์ท
ทันสมัย มีพลัง” Mix&Match ได้ถึง 28 สไตล์ ทุ่มทุนครีเอท งานเดินแบบสุดชิค  ที่ปาร์คนายเลิศ
โดยมี   "ทิน โชคกมลกิจ”   และ   “โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์” ร่วมโชว์สเต็ป สร้างสีสันบนแคตวอล์ก





นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตมีแผนจะรีเฟรชแบรนด์ โดยประเดิมต้นปี 2562 ด้วยการเปิดตัว พนักงานทุกคน เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวจริง เพราะเป็นตัวแทนธนาคาร ทำหน้าที่ส่งมอบบริการ
และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าโดยตรง พร้อมเปลี่ยนเครื่องแบบพนักงานใหม่ ให้สะท้อนลุค
“สมาร์ท ทันสมัย มีพลัง” เพื่อให้พนักงานมั่นใจและภูมิใจเมื่อสวมใส่   ซึ่งเชื่อว่าจะสะท้อนออกมา
ทางบุคลิกภาพและส่งผลต่อการบริการให้เข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยพนักงานธนชาตเริ่ม
ใส่เครื่องแบบใหม่พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา

นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต จำกัด
ธนาคารธนชาตครีเอทงานแถลงข่าวเปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ในบรรยากาศสุดชิคที่ The Glass House โรงแรมปาร์คนายเลิศ โดยได้ "ทิน โชคกมลกิจ" ผู้ประกาศข่าวหนุ่มสุดสมาร์ทมากความสามารถ
และ “โยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์ บุญประชม” นางแบบ-นักแสดงสาวสวยหุ่นดี ร่วมเดินแบบสร้างสีสัน


ทิน โชคกมลกิจ กล่าวว่า “อการปรับลุคชุดยูนิฟอร์มครั้งนี้อสะท้อนถึงความเข้าใจยุคสมัยแต่ยังคงไว้ซึ่งความน่าเชื่อถือของการเป็นสถาบันการเงิน ผมเองในฐานะที่ได้รับเกียรติให้เดินแบบในครั้งนี้ เชื่อว่าการได้สวมใส่ยูนิฟอร์มใหม่จะทำให้พนักงานของธนาคารธนชาตทุกท่านรู้สึกภูมิใจและผูกพันกับแบรนด์มากขึ้นซึ่งในด้านของลูกค้าเองก็จะสัมผัสได้ถึงการเอาใจใส่ในรายละเอียดนี้ และน่าจะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการกับธนาคารมากขึ้นด้วย”




ด้าน โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ กล่าวว่า “การที่ธนาคารธนชาตปรับเปลี่ยนเครื่องแบบพนักงานใหม่ทั้งหมด ถือว่าสร้างสรรค์มากเพราะนอกจากสีสันสดใสและมีพลังของความเป็นธนาคารอยู่ในชุดแล้ว การที่ให้ mix&match ได้ถึง 28 สไตล์ ส่วนตัวมองว่า ธนชาตเอาใจใส่และให้ความสำคัญกับพนักงานมากเพราะแต่ละคนก็จะมีความชอบที่แตกต่างกันไป เมื่อเขาได้ใส่อะไรที่มั่นใจ ก็จะสะท้อนออกมาในการทำงานด้วย ซึ่งโยเกิร์ตเชื่อว่าจะทำให้เกิดอินเนอร์ในการให้บริการที่ดีขึ้นแน่นอน”




เครื่องแบบใหม่ของธนาคารธนชาตเป็นผลงานออกแบบของ “ยุ่ย-พิสิฐ จงนรังสิน” แห่ง Tube Gallery ดีไซเนอร์ชื่อดังในวงการแฟชั่น ผู้สร้างชื่อเสียงจากการนำแบรนด์ไทยไปสู่ตลาดสากล เจ้าของผลงานออกแบบเสื้อผ้านักแสดงสุดตระการตาในพิธีเปิด-ปิดซีเกมส์ 2015 ณ ประเทศสิงคโปร์ และละครเวทีมากมาย อาทิ สี่แผ่นดิน The Musical และดูแลการตัดเย็บโดยบริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) โดยตั้งต้นด้วยแนวคิดหลักที่ธนาคารธนชาตใช้สื่อสารกับลูกค้าและสังคม นั่นคือ “ริเริ่ม..เติมเต็ม” โดย ริเริ่มในแง่ความทันสมัยและเรียบง่าย เติมเต็ม ในแง่ความรู้สึกผู้สวมใส่ให้มีความสุขและมั่นใจ เน้นใช้ สีส้ม ซึ่งเป็นสีหลักของธนชาต สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ มีพลังและเป็นมิตร ในแพทเทิร์นการตัดเย็บที่ทันสมัย สลิมพอดีตัว เนื้อผ้ามีคุณภาพ ดูแลรักษาง่าย โดยทั้งเสื้อเชิ้ต สูท กระโปรงและกางเกงสามารถจับคู่กันออกมาได้หลายสไตล์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น