เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

08 กุมภาพันธ์ 2562

“อะคิโยชิ” อาหารต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ ฉลองครบรอบ 24 ปี

เปิดร้านต้อนรับสื่อมวลชนชวนสัมผัสรสชาติอาหารต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ ฉลองให้บริการยาวนาน 24 ปี


 “อะคิโยชิ”   ฉลองครบรอบ 24 ปี โดยมีผู้บริหารและเชฟชาวญี่ปุ่นเปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชน ตอกย้ำรสชาติความอร่อยต้นตำรับญี่ปุ่น ของชาบู ชาบู - สุกี้ยากี้ พร้อมแนะนำเมนูน้องใหม่ปิ้งย่างอะคิยากิ ในบรรยากาศหรูหรา ร่วมสมัยกับโฉมใหม่ที่สาขาพระโขนง

อะคิโยชิ เป็นร้านอาหารประเภทชาบู ชาบู - สุกี้ยากี้สไตล์ญี่ปุ่น เจ้าแรกในประเทศไทย ที่เปิดให้บริการมานานกว่า 24 ปี โดยคงเอกลักษณ์ตามต้นตำรับจากเมืองชิกาซากิ ประเทศญี่ปุ่น ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ เครื่องปรุง การปรุงอาหาร ได้รับการควบคุมและตรวจสอบคุณภาพจากเชฟชาวญี่ปุ่น มร. ฮิโรคาซุ อูเอฮาร่า (Mr.Hirokazu Uehara)




เพื่อสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ ร้านอะคิโยชิ สาขาแรกที่พระโขนงจึงถูกปรับแต่งสถานที่ให้หรูหรา ร่วมสมัย รองรับรสนิยมของคนรุ่นใหม่ที่ชอบรับประทานอาหารนอกบ้าน พร้อมเสิร์ฟรสชาติอาหารดั้งเดิมที่ครองใจทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน

คุณศรีหทัย ไพรสานฑ์กุล รองประธานกรรมการบริษัท อะคิโยชิ จำกัด กล่าวว่า “เสน่ห์ที่หาจากที่ไหนไม่ได้ในการรับประทานสุกี้ยากี้ที่อะคิโยชิ คือ  ความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการผัดสุกี้ยากี้แบบญี่ปุ่นที่จะต้องผัดผักและเนื้อสัตว์ก่อนและจึงเติมน้ำซุป  ซึ่งจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับประทานและทำให้สุกี้ยากี้นั้นกลมกล่อมอีกด้วย เรารักษาวัฒนธรรมการรับประทานแบบนี้ไว้ที่นี่ โดยไม่ลืมที่จะให้บริการด้วยสถานที่อันหรูหรา บรรยากาศดีตามยุคสมัยด้วย”

“นอกจากชาบู ชาบู - สุกี้ยากี้แล้ว เรายังให้บริการเมนูปิ้งย่างอะคิยากิ ซึ่งเมนูนี้เราได้พัฒนามาเพื่อเพิ่มความหลากหลาย และเพิ่มทางเลือกในการรับประทานให้กับลูกค้า เรียกว่ามาที่อะคิโยชิที่เดียวครบเลย” คุณศรีหทัยกล่าว






เกี่ยวกับร้านอาหารญี่ปุ่นอะคิโยชิ: ร้านอาหารญี่ปุ่นประเภทชาบู ชาชู / สุกี้ยากี้ ที่คงรสชาติของอาหาร เครื่องปรุง และวัตถุดิบแบบต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ มาตั้งแต่เดือนกันยายน พ.ศ. 2538 บริหารโดยบริษัท
อะคิโยชิ จำกัด หนึ่งในเครือกลุ่มบริษัทไทยซิน ปัจจุบันมี 6 สาขาที่ พระโขนง, เอเชียทีค, สยามสแควร์วัน, เซ็นทรัลเวสต์เกต, เซ็นทรัลอีสต์วิลล์, สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และเตรียมเปิดสาขาที่ 7 จามจุรีสแควร์ ในช่วงประมาณกลางปี 2562 นี้
งานแถลงข่าว “ครบรอบ 24 ปี ร้านอาหารญี่ปุ่น อะคิโยชิ ต้นตำรับชาบูชาบู สุกี้ยากี้สไตล์ญี่ปุ่นแห่งแรกของไทย”





“อะคิโยชิ” ฉลองครบรอบ 24 ปี ตอกย้ำรสชาติความอร่อยต้นตำรับญี่ปุ่น ของชาบู ชาบู - สุกี้ยากี้ พร้อมแนะนำเมนูใหม่ปิ้งย่างอะคิยากิ ในบรรยากาศหรูหรา ร่วมสมัยที่ถูกปรับปรุงใหม่ที่สาขาพระโขนง และเปิดบริการลูกค้าแล้วทั้ง  6 สาขา ที่
พระโขนง, เอเชียทีค, สยามสแควร์วัน, เซ็นทรัลเวสต์เกต, เซ็นทรัลอีสต์วิลล์, สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และช่วงกลางปี 2562 นี้ เตรียมเปิดให้บริการเพิ่มอีก 1 สาขาที่จามจุรีสแควร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น