เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

04 มีนาคม 2562

Nimo TV ดึง Bacon Time เสริมทัพ

พร้อมเดินหน้าสนับสนุนทีมอีสปอร์ต
เยาวชนไทย



​กรุงเทพมหานคร, กุมภาพันธ์ 2562- Nimo TV (นีโม่ ทีวี) ผู้นำด้านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ระดับแนวหน้าของโลก ยังคงเดินหน้าให้การสนับสนุนวงการอีสปอร์ต (E-sport) ในบ้านเราอย่างต่อเนื่อง เพราะจากผลสำรวจล่าสุด ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอัตราการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมสูงเป็นอันดับต้นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุด Nimo TV ได้ดึงเอา Bacon Time ทีมอีสปอร์ตเยาวชนไทยที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์การแข่งขันต่างๆ มากมายทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น ROV Throne of Glory ในปี 2017 ที่เวียดนาม หรือ ROV Pro league 2018 SS1 มาอยู่ในสังกัดแล้วเป็นที่เรียบร้อย  

​ด้วยมุมมองที่ตรงกันเกี่ยวกับการเล่นเกมที่ว่าไม่ได้เป็นเพียงแค่การฆ่าเวลาที่เปล่าประโยชน์ เมื่อมีการจัดการและวางแผนที่เหมาะสม การเล่นเกมสามารถกลายเป็นอาชีพที่มั่นคงได้ ซึ่งทีม Bacon Time ถือเป็นตัวอย่างที่ดีของกลุ่มคนผู้ชื่นชอบการเล่นเกมที่สามารถเปลี่ยนภาพลักษณ์ของเด็กติดเกมได้เป็นอย่างดี ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่ Nimo TV ต้องการสื่อสารและเปลี่ยนมุมมองในวงการเกมและอีสปอร์ต

​โดย Bacon Time ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Nimo TV และเริ่มสตรีมตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง Nimo TV หวังว่าการได้ร่วมงานกับ Bacon Time จะช่วยทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ชัดเจนขึ้นในวงกว้างของกลุ่มคนที่ยังไม่เข้าใจว่าแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมออนไลน์คืออะไรและด้วยฐานแฟนคลับของ Bacon Time จะช่วยส่งเสริมให้ Nimo TV เป็นที่รู้จักมากขึ้น อีกทั้ง Bacon Time ยังมาช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ๆ ที่หลายคนมองว่าเป็นเพียงเด็กติดเกม ให้ได้ทำในสิ่งที่ตนเองรักและใฝ่ฝันที่จะเป็นนักกีฬามืออาชีพเหมือนกับผู้เล่นทุกคนในทีม ส่วนทางด้าน Bacon Time คาดหวังว่าการร่วมงานกับ Nimo TV จะช่วยขยายฐานแฟนคลับไปได้ไกลมากขึ้น

“Nimo TV มีทรัพยากรบุคคลที่มากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ เราคิดว่า Nimo TV จะสามารถขยายธุรกิจของพวกเขาได้มากขึ้นเรื่อย ๆ เห็นได้จากการเข้ามาลงทุนในประเทศไทย รวมถึงอินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นประเทศที่ให้การยอมรับเราเป็นอย่างดี นอกเหนือจากนั้นปัจจัยสำคัญคือ Nimo TV สามารถดูได้จากหลายประเทศ ซึ่งน่าจะเป็นการช่วยขยายฐานแฟนๆ ของ Bacon Time ไปได้อีก แถมชื่อก็น่ารักมุ้งมิ้งมาก นีโม่ นีโม่” Bacon Time กล่าวถึงการร่วมงานกับ Nimo TV


ร่วมติดตามทีม Bacon Time ได้แล้ววันนี้ที่
Miffy: http://bit.ly/MiffyBec 
Cherie: http://bit.ly/CherieBec 
MeMarkz: http://bit.ly/MeMarkzBec 
JameCo: http://bit.ly/JameCoBec 
ReMix: http://bit.ly/ReMixBec

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น