เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

26 มีนาคม 2562

สตรีมเมอร์หน้าใหม่ แนนนิ ที่ใช้ชื่อเล่นบน Nimo TV ว่า BNxNANNII

แนนนิเพิ่งมาสตรีมกับทาง Nimo TV    TV ชวนมารู้จักสตรีมเมอร์สาวตัวท็อปของไทย

กรุงเทพมหานคร- Nimo TV (นีโม่ ทีวี)
“Nimo TV” คือผู้นำด้านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ระดับสากลที่เหล่าเกมเมอร์หลายล้านคนทั่วโลก ใช้เป็นช่องทางในการเล่นเกมและสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ ทั้งยังถือเป็นชุมชนที่เกมเมอร์ ผู้ให้บริการสตรีมมิ่ง และแฟนคลับผู้รับชมเกมออนไลน์ ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกัน ผ่านการใช้เทคโนโลยีโต้ตอบระดับสูงที่จะทำให้ผู้ใช้บริการได้มีโอกาสเข้าถึงการแข่งขันและทัวร์นาเม้นท์อีสปอร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีพ ทั้งยังทำให้ผู้ใช้บริการได้มีโอกาสเข้าถึงผู้ให้บริการสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ตัวท็อปของภูมิภาค แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งล่าสุด ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ตัวท็อปที่ว่า ก็ได้เซ็นสัญญาในข้อตกลงด้านลิขสิทธิ์การสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ กับ “Nimo TV” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

​Nimo TV จึงมีความยินดีที่จะนำเสนอเหล่าเกมเมอร์สาว ที่ความสามารถล้น เทียบเท่าความสวยของพวกเธอ เริ่มที่คนแรกกับนักกีฬาอีสปอร์ตคนเก่ง สาวสวยหนึ่งเดียว จากทีม Bacon Time อย่าง Miffy หรือ น้องมุก ที่ตอนนี้ทั้งทีม Bacon Time ได้ย้ายมาร่วมงานกับ ทาง Nimo TV ตั้งแต่  เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง มุก เรียกตัวเองว่าเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตเต็มตัว ด้วยความตั้งใจและความพยายาม รวมไปถึงระเบียบวินัยในตัวเอง เพราะต้องแบ่งเวลาเพื่อมาซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ ในทีม ทำให้มุกและทีม เป็นแชมป์การแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ๆ ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ROV Throne of Glory 2017 and ROV Pro League 2018

ผู้นำด้านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ระดับสากลตระหนักถึงการความสำคัญของเกมเมอร์ผู้หญิงในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งจากผลสำรวจของ Newzoo.com (e-sportearning) บอกว่ามีจำนวนผู้เล่นเกมรวมกันกว่า 2 พันล้านคนทั่วโลก โดยครึ่งหนึ่งมาจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แม้จะเราจะทราบกันดีว่าเกมเมอร์ส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย แต่อัตราส่วนต่อเพศชายและหญิงมีความสมดุลกัน ซึ่งผู้หญิงคิดเป็น 46% เล่นวิดีโอเกม และ 70% เล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือ เกมที่ผู้หญิงชอบเล่นจะไม่ใช่เกมที่เต็มไปด้วยอาวุธเหมือนที่ผู้ชายชอบ แต่กลับถูกดึงดูดไปสู่เกมในรูปแบบการผจญภัยและปริศนา

Jasminniiiz หรือ จัสมิน สตรีมเมอร์ตัวเล็กที่ชื่นชอบเล่นเกม PUBG
คนต่อมากับ Jasminniiiz หรือ จัสมิน สตรีมเมอร์ตัวเล็กที่ชื่นชอบเล่นเกม PUBG ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามในช่องของเธอมากกว่า 20,000 คน ซึ่งจัสมินไม่มีมีดีแค่หน้าตาน่ารัก สดใส แต่ทักษะและฝีมือการเล่นเกมส์ของเธอเรียกได้ว่าขั้นเทพ แฟนๆบางคน ยังจัดให้เธอเป็นขาโหดอีกด้วย

สตรีมเมอร์หน้าใหม่ แนนนิ ที่ใช้ชื่อเล่นบน Nimo TV ว่า BNxNANNII 

​คนสุดท้าย กับ สตรีมเมอร์หน้าใหม่ แนนนิ ที่ใช้ชื่อเล่นบน Nimo TV ว่า BNxNANNII แนนนิเพิ่งมาสตรีมกับทาง Nimo TV ได้ไม่นาน แต่ด้วยความที่เป็นคนชอบเล่นเกมจึงทำให้เธอตัดสินใจมาเป็นสตรีมเมอร์กับ Nimo TV และเริ่มมีแฟนคลับมากขึ้นเรื่อยๆ แนนนิเริ่มจากการเป็นแฟนคลับของทีม Pinto Gaming ทีม e-sportsอันดับต้นๆ ในวงการ เมื่อทีม Pinto Gaming ย้ายไปที่ Nimo TV แนนนิจึงได้ติดตามพวกเขาต่อ และมาสร้างช่องของเธอเอง แม้ว่าเธอจะไม่ได้มีทักษะการเล่นเกมที่หวือหวาเหมือนกับ Miffy หรือ Jasminniiz แต่เธอบอกว่าที่ Nimo TV แห่งนี้ เป็นที่ที่ให้การสนับสนุนสตรีมเมอร์หน้าใหม่และเป็นมิตร ทำให้เธอสามารถเล่น เรียนรู้และสร้างรายได้จากการเลือกเดินในวงการนี้

​ติดตามพวกเธอได้แล้ววันนี้ที่ Nimo TV
​Miffy: 
Juzminniiiz: 
​BNxNANNII






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น