เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

22 เมษายน 2562

30แล้ว....ทำอะไรก็ได้กันนะคะ

โอเลย์จับมือ GoPro แนะ 5 เทคนิคการถ่ายรูปให้เป๊ะ ยอดไลค์ก็ปั๊วะ




กล้องถ่ายรูป เป็นปัจจัยสำคัญในการถ่ายรูปแบบมีคุณภาพ กล้องที่ดีจะช่วยให้รูปออกมาน่ามองมากขึ้น การลงทุนกับกล้องก็ถือเป็นเรื่องที่คุ้มค่าสำหรับคนชอบถ่ายรูปนะ แต่ก่อนจะซื้อกล้องก็ควรศึกษาดีๆว่าแต่ละรุ่นมีความแตกต่างกันยังไง รุ่นไหนคุ้มค่า และรุ่นไหนที่เหมาะกับไลฟสไตล์เรา

ซึ่งกล้องบางตัวอาจมีลูกเล่นพิเศษๆให้เราได้ใช้ อย่างเช่นโกโปรตัวใหม่หรือ GoPro Hero 7 Black โดยทางคุณชัชชล ธนกุลธันยวัชร์ ตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเมนทาแกรม ผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของ GoPro ประเทศไทย รับประกันมาว่า โกโปรรุ่นใหม่ล่าสุดนี้จะมีฟังค์ชั่นให้เราได้เลือกเล่นกันได้อย่างจุใจ ตัวอย่างเช่น โหมด Super Photo ที่จะช่วยปรับให้ภาพถ่ายออกมาสวยและคมชัดอัตโนมัติด้วยหมวดอัจฉริยะ Hypersmooth ที่จะช่วยให้ภาพการบันทึกเรื่องราวด้วยวิดีโอออกมาสมูทแบบไม่มีกระตุกด้วยระบบกันสั่นในกล้องโกโปรที่ดีที่สุด แถมยังมาพร้อมกับ ฟีเจอร์ Livestreaming ที่จะช่วยให้คุณถ่ายทอดเรื่องราวได้ทันทีบนโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ยังมีโหมด  Time Warp, Super Slow Motion และฟังค์ชั่นสั่งงานการด้วยเสียง แบบสะดวกสบายสุดๆ ที่ทำให้เราสามารถเก็บภาพต่างๆได้อย่างน่าประทับใจและพิเศษมากขึ้น แน่นอนโกโปรเป็นกล้องที่กันน้ำ ซึ่งสามารถทำลายข้อจำกัดในการถ่ายรูปมุมเดิมๆได้ ทำให้เราสามารถลองถ่ายภาพมุมแปลกๆที่กล้องธรรมดาไม่สามารถถ่ายได้ เช่นรูปที่มีทั้งใต้น้ำและบนน้ำในรูปเดียวกัน ไม่เหมือนใครแน่นอน เรียกได้ว่าพกไปแค่กล้องตัวเดียวจะไปทัวร์ที่ไหนก็ได้ภาพเกร๋ๆ สวยๆแน่นอน


หลังจากได้เคล็ดลับการถ่ายรูปปังๆไปแล้ว ก็อย่าลืมออกไปเที่ยวให้เต็มที่กันนะ เพราะ แบรนด์สกินแคร์ระดับโลก โอเลย์ อยากสนับสนุนให้สาวๆออกไปผจญภัยภายนอกแบบไม่แคร์อายุ ซึ่งตอนนี้ โอเลย์ ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “30 แล้วจะทำอะไรก็ได้” โดยชวน 5 บล็อกเกอร์สาวไทยวัย 30 นำทีมโดย Nobluk, โสดแล้วไปไหนก็ได้, A Traveler Blog, ตามติดชีวิตผีบ้า และ Blacklist Secret ออกเดินทางไปในทริปสุดแอดเวนเจอร์ เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์สุดมัน

เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้สาวๆ ในรูปแบบวิดีโอคอนเทนต์ ถ่ายด้วยกล้องแอคชั่นสุดคูลอย่าง Go Pro Hero 7 รุ่นใหม่ล่าสุด ติดตามรับชมวิดิโอของเหล่าบล็อกเกอร์ได้ในแฟนเพจของพวกเธอ
แฟนเพจของโอเลย์ (Olay) www.facebook.com/OlayThailand ได้แล้ววันนี้ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น