เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

09 เมษายน 2562

Summer Breeze เลือกน้ำหอมให้เหมาะกับหน้าร้อน ฉีดแล้วหอมฟุ้ง

Ceresa (เซเรซ่า) ต้อนรับ Summer ท้าลมร้อน

ต้อนรับซัมเมอร์นี้กับนางแบบ และนายของเซเรซ่าสุดแซ่บ มาชมภาพแฟชั่นรับลมร้อน สุดแซ่บจาก
แบรนด์น้ำหอมเซเรซ่า ที่ถือว่าตอนนี้เป็ฯแบรนด์น้ำหอมที่มาแรงที่สุดในอาเซียน

Ceresa (เซเรซ่า) ต้อนรับ Summer ท้าลมร้อน  น้ำหอมฝรั่งเศส เมืองแห่งแฟชัน เป็นไปไม่ได้เลยที่
จะไม่พูดถึงน้ำหอมฝรั่งเศส ซึ่งมีหลายกลิ่นหลายแบบที่หลากหลาย หากใครดูสารคดี หรือ ภาพยนต์
จะ
พบว่าฝรั่งเศสเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องน้ำหอมและมีหลากหลายกลิ่น บางทีการต้องผ่านช่วงอากาศร้อนๆ อย่างยาวนานในบ้านเรา การหาไอเทมมาช่วยให้สาวๆ เกิดความมั่นใจในทุกกิจกรรม คงหนีไม่พ้นการเลือกน้ำหอมคุณภาพดีมาใช้ ในหน้าร้อนนี้ แล้วน้ำหอมตัวไหนใช้ดีเรามาดูกัน 


แนะนำกลิ่นที่เหมาะสำหรับอากาศร้อนๆ แบรนด์น้ำหอมที่มาแรงที่สุดในอาเซียนด้วยคุณภาพที่กล้า
การันตีว่าหอมนานมากกว่า12  ชั่วโมง กลิ่นหอมติดทนนาน ทำกิจกรรมอะไร กลิ่นก็ยังติด จนเจ้าของแบรนด์กล้าท้าให้ คุณพิสูจน์   “ไม่ติดทนยินดีคืนเงิน 100%” 



“เมษายน เป็นเดือนแห่งเทศกาล เดือนแห่งการท่องเที่ยว เดือนแห่งการพักผ่อน ทางเซเรซ่า ออกน้ำหอมกลิ่นพิเศษที่เข้ากับเทศกาลสงกรานต์เป็นอย่างดี นั่นก็คือน้ำหอม เป็นน้ำหอมกลิ่นโมก  เป็นน้ำหอมกลิ่นไทยๆที่คุณสำมารถใช้กับตัวเอง ซื้อเป็นของฝากญาติผู้ใหญ่ หรือการนำน้ำหอมมาใช้แทนน้ำอบ รดน้ำดำห้วผู้หลักผู้ใหญ่ ก็ให้ความรู้สึกร่วมสมัย  เพราะในหน้าร้อน ... กลิ่นน้ำหอมเข้ากับเทศกาลได้ดีเช่นกัน  ใครสนใจเข้าไปดูได้ในเว็บไซต์  หรือแฟนเพจก็ได้ครับ  และที่ขาดไม่ได้สำหรับฤดูร้อน  


มาชม ภาพสวยๆ  ของนางแบบ นายแบบ ในชุดว่ายน้ำ  ที่ให้ความรู้สึกเข้ากับอากาศในตอนนี้  โดยครั้งนี้เราได้เปิดตัวนนางแบบคนแรกของ เซเรซ่า ที่ได้รับการคัดเลือกจากนางแบบที่เข้ารับการคัดเลือกกว่า  200  ท่าน


นายแบบ : (บอย) ธนกร แสงธรรมวรคุณ
ต้อนรับซัมเมอร์นี้กับนางแบบ และนายของเซเรซ่าสุดแซ่บ มาชมภาพสุดแซ่บจากทางเซเรซ่าน้องฟาร์ (ณัฏฐ์ชนานันท์ จันทิม)  น้องนางแบบหุ่นแซ่บ ใหม่แกะกล่องจากเซเรซ่า ด้วยส่วนสูง 172 ซม.  และสัดส่วนมาตรฐาน 32 - 24 - 35   เธอคือเด็กผู้หญิงที่มีความฝันอยากจะเป็นนางแบบมืออาชีพ  เดินสาย
แคสติ้งมากมาย  และสุดท้ายเธอคือหนึ่งในนางแบบที่เซเรซ่าเลือก เพราะอินเนอร์ และความเป็นนางแบบที่แสดงออกมาชัเจน





นางแบบ : (น้องฟาร์) ณัฏฐ์ชนานันท์ จันทิม

เร็วๆนี้ เราจะมีกิจกรรมงานประจำปีของเซเรซ่า  ก็อยากให้ทุกๆคนติดตาม น้องฟาร์ และนายแบบ นางแบบ ของเซเรซ่า รวมถึงเซเรบริตี้ แขกรับเชิญ อยากให้ติดตามกันว่างานใหญ่ครั่งแรกของเราจะยิ่งใหญ่  อลังการ  ขนาดไหน  บอย  (ธนกร แสงธรรมวรคุณ)  Bramding & Fashion  Director  ของเซเรซ่า กล่าว


นางแบบ : (น้องฟาร์) ณัฏฐ์ชนานันท์ จันทิม
นายแบบ : (บอย) ธนกร แสงธรรมวรคุณ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น