เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

06 พฤษภาคม 2562

ทุ่งนาขั้นบันได...ใจกลางโรงแรม

การท่องเที่ยววิถีลาวบทใหม่ ใจกลางเมืองมรดกโลก


อิสระให้ทุกการพักผ่อน ที่หลวงพระบางเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าหลงใหล แสดงให้เห็นถึงมรดกทางวัฒนธรรมอันอุดมสมบูรณ์ของลาว ตั้งแต่สถาปัตยกรรม ศิลปะและหัตถกรรมดั้งเดิมที่สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน ไปจนถึงผลผลิตสดใหม่จากทุ่งนาและฟาร์ม

 “พูลแมน หลวงพระบาง” (Pullman Luang Prabang Hotel)
โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว คอลเลกชั่นล่าสุดของ “แบรนด์พูลแมน” อันโด่งดังของเครือ Accor ใจกลางหลวงพระบาง เมืองมรดกโลก การผสานความร่วมสมัยกับวิถีชีวิตเรียบง่ายของลาวทั้งในอดีตและ
ปัจจุบัน ด้วยพื้นที่จัดประชุมที่ใหญ่ที่สุดในหลวงพระบาง




“พูลแมน หลวงพระบาง” กำลังถูกยกให้เป็นโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศลาว เป็นโรงแรมเปิดใหม่ เปิดมาได้ 9 เดือน บนพื้นที่ 100 ไร่ สถานที่พักผ่อนสวยงาม ท่ามกลางธรรมชาติ ธารน้ำ ภูเขาที่โอบล้อม รวมไปถึงทุ่งนาขั้นบันไดใจกลางโรงแรม



หลวงพระบางเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าหลงใหล แสดงให้เห็นถึงมรดกทางวัฒนธรรมอันอุดมสมบูรณ์ของลาว ตั้งแต่สถาปัตยกรรม ศิลปะและหัตถกรรมดั้งเดิมที่สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน ไปจนถึงผลผลิตสดใหม่จากทุ่งนาและฟาร์ม “พูลแมน หลวงพระบาง” (Pullman Luang Prabang Hotel) โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว คอลเลกชั่นล่าสุดของ “แบรนด์พูลแมน” อันโด่งดังของเครือ Accor ใจกลางหลวงพระบาง เมืองมรดกโลก การผสานความร่วมสมัยกับวิถีชีวิตเรียบง่ายของลาวทั้งในอดีตและ
ปัจจุบัน ด้วยพื้นที่จัดประชุมที่ใหญ่ที่สุดในหลวงพระบาง

“พูลแมน หลวงพระบาง” กำลังถูกยกให้เป็นโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศลาว เป็นโรงแรมเปิดใหม่ เปิดมาได้ 9 เดือน บนพื้นที่ 100 ไร่ สถานที่พักผ่อนสวยงาม ท่ามกลางธรรมชาติ ธารน้ำ ภูเขาที่โอบล้อม รวมไปถึงทุ่งนาขั้นบันไดใจกลางโรงแรม





หลวงพระบางเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าหลงใหล ให้ความสำคัญกับความเป็นหลวงพระบาง ทั้งนี้
เพื่อคงความเป็นเอกลักษณ์ ที่สำคัญยังเน้นเรื่องบุคลากร ด้านวัฒนธรรมของหลวงพระบาง การบริการ
เน้นความน่ารักเป็นกันเองของพนักงาน ต้อนรับด้วยรอยยิ้ม ให้บริการด้วยใจ แต่คงไว้ซึ่งมาตราฐานระดับสากลที่โรงแรมระดับ 5 ดาวทั่วโลกให้การยอมรับ ส่วนของตกแต่งที่เลือกใช้ก็สื่อถึงวัฒนธรรม

ของหลวงพระบาง 




TWO-Bed room Pool Villa


Premium Deluxe Suite

Premium Deluxe Suite

Premium Deluxe Suite





Premium Deluxe Room

จึงทำให้ภาพรวมของ“พูลแมน หลวงพระบาง”  รีสอร์ทที่มีความรู้สึกที่แฝงไปด้วยประวัติศาสตร์ของความเป็นหลวงพระบางแบบดั้งเดิม ซึ่งจะเป็นที่ประทับใจของแขกที่มาพักทุกเชื้อชาติ ในส่วนห้องพัก รีสอร์ทมีการออกแบบให้แขกได้รับอารมณ์ของความเป็น Laos Contemporary ให้ความสำคัญที่ความสะดวกสบาย พักแล้วรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย และเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง 

ให้บริการห้องพักรวม 123 ห้องในรูปแบบโลว์ไรส์ (low-rise) มีทั้งแบบห้องสวีท ไปจนถึงพูลวิลล่าขนาด 2 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ออกแบบตกแต่งสไตล์ Laos Contemporary เครื่องใช้ภายในห้องพักทันสมัยครบครัน พนักงานที่นี่เค้าสามารถเข้าใจภาษาไทย ได้รับความมั่นใจจากนักท่องเที่ยวเรื่อยมาตั้งแต่เปิดให้บริการโดยในส่วนของห้องพักมี ให้เลือกหลากหลาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละแบบ พร้อมพักผ่อนในห้องพักสุดหรูอย่างเต็มที่








พูลแมน หลวงพระบาง คือการคงไว้ซึ่ง “วิถีชีวิตเรียบง่ายและยั่งยืน” ของชาวหลวงพระบางที่เป็รากฐาน
ของเมืองมาตั้งแต่โบราณ โดยได้เชื่อมต่อกับกลิ่นอายของหลวงพระบางเอาไว้ในทุก ๆ ย่างก้าวของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นการรังสรรค์การบริการที่เป็นพันธมิตรกับท้องถิ่น การท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ 
การทำฟาร์มและสวนครัวแบบยั่งยืนภายในโรงแรม และการคิดค้นเมนูอาหารจากวัตถุดิบขึ้นชื่อในพื้นที่ ควบคู่ไปกับโปรแกรมรักษ์โลก Planet 21 ที่เครือข่าย Accor ทั่วโลก






พูลแมน หลวงพระบาง ให้ความสำคัญกับความเป็นหลวงพระบางค่อนข้างมาก ทั้งนี้เพื่อคงความเป็นเอกลักษณ์ ที่สำคัญยังเน้นเรื่องบุคลากร ด้านวัฒนธรรมของหลวงพระบาง   การบริการ เน้นความน่ารักเป็นกันเองของพนักงาน ต้อนรับด้วยรอยยิ้ม ให้บริการด้วยใจ แต่คงไว้ซึ่งมาตราฐานระดับสากลที่โรงแรมระดับ 5 ดาวทั่วโลกให้การยอมรับ ของตกแต่งที่เลือกใช้ก็สื่อถึงวัฒนธรรมของลาว จึงทำให้ภาพรวมของตัวรีสอร์ท มีความรู้สึกที่แฝงไปด้วยประวัติศาสตร์ของความเป็นหลวงพระบางดั้งเดิม ซึ่งจะเป็นที่ประทับใจของแขกที่มาพักทุกเชื้อชาติ ในส่วนห้องพัก พูลแมน หลวงพระบาง มีการออกแบบให้แขกได้รับอารมณ์ของวิถีชีวิตเรียบง่ายและยั่งยืน ให้ความสำคัญที่ความสะดวกสบาย พักแล้วรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย และเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง 






“L’Atelier” ห้องอาหารริมทะเลสาบ “The Junction” เลานจ์และห้องสมุดที่ให้บริการเครื่องดื่มและอาหารว่าง ศูนย์ออกกำลังกายตลอด 24 ชั่วโมง สปา คิดส์คลับ สระว่ายน้ำ 3 แห่ง พร้อมพูลบาร์ “H2O” และพื้นที่จัดการประชุมและกิจกรรมที่สามารถรองรับได้ถึง 300 คน ใหญ่ที่สุดในหลวงพระบาง

จากฟาร์มสู่โต๊ะอาหาร (farm-to-table) ใช้วัตถุดิบท้องถิ่นออร์แกนิกตามฤดูกาล สมุนไพรลาว ผักและผลไม้เมืองร้อนที่ปลูกในสถานที่ของโรงแรม รวมถึงเก็บเกี่ยวข้าวจากทุ่งนาขั้นบันไดภายในรีสอร์ทมาใช้ในร้านอาหาร




เพลิดเพลินกับการพักผ่อนแล้ว เปิดประสบการณ์กับโปรแกรมท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่หลากหลายที่ทางโรงแรมจัดให้อย่างเต็มอิ่ม อาทิ โยคะยามเช้า ไทชิบนดาดฟ้าของรีสอร์ท



สัมผัสวิถีลาวบทใหม่ที่ “พูลแมน หลวงพระบาง” ได้แล้ววันนี้ 
Pullman Luang Prabang
Ban Pong Wanh, 06000 LUANG PRABANG LAO PDR

Tel: +856 71 211 112
อีเมล H9112@accor.com
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pullman-luangprabang.com





แผนที่โรงแรม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น