เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

29 มิถุนายน 2562

โรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น จัดงาน "TK.Wedding Showcase"

โชว์ศักยภาพความพร้อมทุกงานแต่งงาน  


TK.Wedding Showcase เปิดตัวครั้งแรกผลตอบรับเกินคาด  คุณธีระพัฒน์ พันธ์ุเสงี่ยม  รองประธานกรรมการโรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กล่าวถึง การจัดงาน   "TK.Wedding Showcase"  การจัดงาน Wedding ระหว่างวันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของโรงแรม  ซึ่งเราไม่เคยจัดมาก่อนและการที่โรงแรมกล้าที่จะจัดขึันเพราะเห็นถึงความพร้อมของโรงแรม สถานที่ ทีมงาน เรามีความพร้อม จะเห็นว่าโรงแรมย่านแจ้งวัฒนะ มีจำนวนมากหลายโรงแรมและ ทุกโรงแรมมีการจัดงาน Wedding ซึ่งทาง โรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น พร้อมที่จะโชว์ห้องจัดงานในแบบที่ไม่เหมือนใคร

 คุณธีระพัฒน์  พันธ์ุเสงี่ยม  รองประธานกรรมการโรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น







การที่  โรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น  กล้าประกาศความพร้อมที่จะแข่งขันคู่แข่งนั้น หลังจากการรีโนเวทโรงแรมใหม่สุดชิคทั้งหมด บรรยากาศเงียบ  มีคณะผู้บริหารที่มีประสบการณ์และความชำนาญ โรงแรมได้ทำการรีโนเวทใหม่ให้มีความทันสมัยสะดวกสบายมากขึ้น สร้างความประทับใจทั้งห้องพัก ห้องประชุม ด้วยงบประมาณค่อนข้างสูง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้น นอกจากนี้เราทำห้องจัดเลี้ยงเพื่อการจัดงานแต่งงานที่มีให้เลือกหลายห้อง ซึ่งแต่ละห้องมีความแตกต่างกัน อาทิ ห้องจัดงานเช้า ห้อง IVY ห้องเล็ก สะอาดตาด้วยโทนสีขาวเทา ตัดด้วยพรมสีสดใส พร้อมฟอร์เย่ ที่กว้างขวาง ห้องนี้รองรับลูกค้าได้ 50 คน




ห้อง Gerbera ห้องสีขาว ซึ่งเรามีห้อง 3 ห้อง 3 ขนาด สามารถรองรับลูกค้าได้ 40-60 คน ซึ่งชั้นนี้มีระเบียงที่กว้างขวางมาก ลูกค้าสามารถจัดอาหารเบรกด้านนอกได้อย่างสบาย เมื่อมองลงด้านล่างจะเห็นวิวสวนหย่อมของโรงแรม
ห้องจัดเลี้ยงสังสรรค์ ห้อง Peony ห้องจัดเลี้ยงที่มีขนาด 408 ตารางเมตร

อาคาร 3 ห้องจัดเลี้ยง มีถึง 3 ห้อง ทั้งห้อง Laender ชั้น 3 ห้อง Magnolia ห้อง สุวิทย์ศักดานนท์
อาคาร TK Grand Convention เป็นห้องสัมมนาขนาดใหญ่ สามารถรองรับลูกค้าได้ 1,000 คน



"เราเชื่อมั่นว่าการจัดงาน ในครั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจหาสถานที่แต่งงาน เห็นถึงความสวยงาม ความพร้อม ของห้องจัดเลี้ยงต่าง ๆ ที่โรงแรมพร้อมรังสรรค์สำหรับคู่แต่งงานโดยเฉพาะ "

สามารถเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tkpalace.com,
Facebook.com / TKPALACEHOTEL




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น