เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

04 กรกฎาคม 2562

บินตรงเกาะเจจู เฉพาะในงาน GOGO Travel ทรู เวิลด์ ทราเวล ร่วมกับ เจจูแอร์ เปิดตัวแพคเกจสุดว้าว!!

กรี๊ดด... ลดถล่ม บูท ทรูเวิลด์ ทราเวล
พันธมิตรใหม่จับมือบินตรงลงเกาะเชจู 



เปิดเเล้ว OPENING อย่างยิ่งใหญ่ GOGO Travel เที่ยวไทยครั้งที่ 1 บอกเลยว่า น่าโดนมาก ลดหนักมากจริงๆ ขอโทษเถอะ Hot Pro Jeju Summer 4 วัน 2 คืน ราคานี้ ลดแรงยิ่งกว่างานใด ใครจะเที่ยวเกาหลีรีบมาจองที่งานเลยจ้า

ทรู เวิลด์ ทราเวล​ จับมือสายการบินเจจูแอร์ ประเทศไทยพันธมิตรใหม่ชวนสัมผัสธรรมชาติเกาะเชจู เปิดบินตรงครั้งแรกเจ้าแรกในไทย ผ่านแคมเปญ​  "เที่ยว Jeju บิน Jeju Air" ใน  "งาน Gogo Travel   เที่ยวทั่วไทย ครั้งที่1" ณ​ รอยัลสยามพารากอน ฮอลล์ ชั้น5 สยามพารากอน บูธ T51   จัดถูกที่สุดเพื่อให้คนไทยเข้าถึงได้ เริ่มต้นที่​  5,000บาท​  เฉพาะจองในงาน 4-7ก.ค. เท่านั้น เริ่มไฟลท์แรก 19 ก.ค.62 สนามบินสุวรรณภูมิ  จองวันนี้  ใช้เดินทางได้ถึง 31​พ.ค.ปี 63

 ​คุณ คิม มยองจิน (Mr Kim Myongjin)​ ผู้จัดการสายการบินเจจูแอร์
คุณ​ พธู ณ สงขลา ผู้บริหารบริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวลพร้อมด้วย  ​คุณ คิม มยองจิน (Mr Kim Myongjin)​
ผู้จัดการสายการบินเจจูแอร์ ประเทศไทยพันธมิตรใหม่ประกาศความร่วมมือเปิดเที่ยวบิน​ บินตรงลงเกาะเชจู เป็นครั้งแรก​กับแคมเปญ​ "เที่ยว Jeju บิน Jeju Air" ที่​ "งาน Gogo Travel เที่ยวทั่วไทย ครั้งที่1"   

จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 กรกฎาคม 2562 ณ​ รอยัลสยามพารากอน ฮอลล์ ชั้น5 สยามพารากอน บูธ T51


คุณพธู  กล่าวเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเชิญไปสัมผัสเกาะเชจู ของเกาหลีใต้ ซึ่งเป็น 1 ใน7 ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนมรดกโลกด้านธรรมชาติ บรรยากาศต่างจากกรุงโซลที่เป็นเมืองหลวงของเกาหลีใต้ โดย
ทางทรูเวิลด์ ทราเวล ได้ร่วมกับ เจจูแอร์ สายการบินอันดับต้น ๆ ของเกาหลีใต้เปิดบินตรงครั้งแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย มีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการประชาสัมพันธ์เกาะเชจู ด้วยการบินแบบเหมาลำเครื่องบินโบอิ้ง 747 จำนวน 183 ที่นั่ง เดินทางทุกวัน วันละ 1 เที่ยว จากสนามบินสุวรรณภูมิ  จากสนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางออกจากไทยเวลาประมาณ 03:00 น. ไฟท์บินออกจากเกาะเชจู  เวลาประมาณ 22:00 น. เที่ยวบินปฐมฤกษ์ คือ วันที่ 19 กรกฎาคม ปี 2562 นี้

การมาร่วมออกบูธครั้งนี้ บริษัทฯ  มีโปรแกรมท่องเที่ยวให้เลือกมากถึง 30 โปรแกรม ราคาเริ่มต้นที่มา
จองภายในงาน 4 วันนี้  จะได้ราคาสุดพิเศษเพียง 5,000 บาท (เท่านั้น) สามารถเดินทางได้ถึงเดือนพฤษภาคม 2563 โดยราคา 5,000 บาทนี้  รวมตั๋วเครื่องบินไปกลับ โรงแรมที่พัก อาหาร และทัวร์เต็ม
รูปแบบคือ มีรถโค้ช 40 ที่นั่ง และไกด์นำเที่ยว โปรแกรมถูกสุด เป็น 3 วัน 1 คืน

พธู ณ สงขลา ผู้บริหาร บริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล






งานระดับอินเตอร์ดีที่สุดในโลก 2019 แต่ขาย ไป-กลับแค่ 5,000 บาท หั่นอย่างโหด ลดสะบั้นกันแบบนี้ คุณพี่ต้องไปแล้วล่ะ! สายทัวร์ ขาเที่ยวได้เฮ!! ทัวร์เมืองนอกปีนี้ รีบจัดทริปเร๊ว!!  ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน บูธ T51 งานนี้จัดหนักจัดเต็ม ลุ้นแพคเกจท่องเที่ยวเกาะเชจูฟรีๆ ลุ้นรับทองคำ และของที่ระลึกอีกมากมาย ....บอกเลยว่าฟินแน่นอน




"การท่องเที่ยวช่วงนี้นักท่องเที่ยวจะได้ไปชมบรรยากาศช่วงซัมเมอร์ที่เป็นช่วงไฮซีซันของเกาหลีใต้ เกาะเชจู ที่จะมีคนไปเที่ยวกันมาก อยู่ในช่วงประมาณมิถุนายน-กรกฎาคม มีดอกไม้ออกสวยงามและมีอากาศร้อนไม่มากเหมือนในไทย"

คุณพธู ยังให้ความมั่นใจเรื่องการเข้าเกาะเชจูว่า เนื่องจากเกาะเชจูเป็นเมืองท่องเที่ยว ไม่ใช่เมืองอุตสาหกรรม คนเดินทางไปเชจูเป็นนักท่องเที่ยว 95% จึงไม่มีปัญหาในการเข้าเมือง ทรูเวิลด์ ทราเวล เป็นบริษัทใหญ่ที่ดำเนินการ ส่งนักท่องเที่ยวไปวันละมากกว่า 100 คน มีการคัดกรองนักท่องเที่ยวด้วยการติดสติกเกอร์ให้เจ้าหน้าที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.)รับรู้

สำหรับ บริษัททรูเวิลด์ ทราเวล นั้น  เปิดดำเนินการมาเป็นเวลา 8 ปี  เป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ส่งคนไทยไปท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้มากเป็นอันดับ 1 และเคยได้รับรางวัล โล่ห์จากสวนสนุกล้อตเต้เวิลด์ และเปิดท่องเที่ยวเกาะเชจูมาเป็นเวลา7 ปี  ส่วนโปรแกรมท่องเที่ยวอื่นๆ ที่บริษัททำได้แก่ ท่องเที่ยวกรุงโซล เมืองปูซาน แต่พาไปเชจูเป็นหลักเพราะเป็นเจ้าเดียวที่ดำเนินธุรกิจเหมาลำ




"เชิญชวนให้มาเที่ยวงาน Gogo Travel เที่ยวทั่วไทย ครั้งที่1  แวะที่บูทแล้วจะรู้ว่า.... ต้องไปเที่ยวเกาะ
เชจูสักครั้งในชีวิตให้ได้  เพราะเป็นเกาะมรดกโลก ซึ่งยังมีความเป็นธรรมชาติที่หาเที่ยวได้ยากแล้ว เรามาเพื่อโปรโมทเชจู ราคานี้หาที่ไหนไม่ได้แล้ว ถูกที่สุดในโลก ส่วนการเที่ยวกับเรา เป็นทัวร์เต็มรูปแบบ ไม่ต้องกลัวลำบาก ฟินมากกับการพักที่โรงแรมระดับ 3 ดาว + อาหารการกิน คนนำเที่ยวน่ารัก อยากชวนให้มาเที่ยวงาน มาที่บูธ T51"

พิเศษจากงานนี้ ใครที่จองเดินทางเดือนกรกฎาคม 2562 นี้ ทุกรายชื่อยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นรางวัล เป็นทอง​คำแท่งมูลค่า 6,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นแจกทัวร์เต็มรูปแบบฟรี  ทั้งหมด 5 รางวัลด้วย

HOT PRO JEJU SUMMER .....
โปรโมชั่นในงานลดสูงสุดถึง 3,500 บาท ถูกกว่านี้ไม่มีเเล้วจ้าา กินดี พักดี ถูกดี ชีวิตดี๊ดี

Toptotravel จอง Package Romantic Summer In Jeju เรียบร้อย
แล้วพบกันนะคะ

ติดตามข้อมูลท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้จากเวบไซต์ของบริษัทTrue World Travel 
โทร.02-286-2732   ,ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจได้  True World Travel และไลน์





รีบเลย....ราคานี้เฉพาะในงาน 4-7 กค 62 นี้ เท่านั้น 
เริ่มเดินทางบินไฟลท์แรก 19 กค. 62 จากสนามบินสุวรรณภูมิ
จองหรือสอบถามรายละเอียดได้  www.trueworldbooking.com

#ถูกที่สุดในสามโลกแล้วTrueWorldTravel



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น