เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

06 กรกฎาคม 2562

ห้องอาหารจีน The Mulberry Chinese Cuisine

ห้องอาหารจีนสุดหรู ที่ตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 10
ของโรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ



ติ่มซำเป็นอาหารจีนอีกหนึ่งเมนูโปรดของหลายๆคน ใครอยากินติ่มซำอร่อยๆ คุณภาพดี  ฟินกันไปกับบุฟเฟต์ติ่มซำแบบพรีเมี่ยม ที่ไม่ได้มีแค่ติ่มซำให้เลือกทาน ความฟินเต็มคำ ใครอยากมาจัดหนัก จัดเต็ม บุฟเฟ่ต์อร่อยๆ แบบนี้ก็มากันได้เลย


ตั้งอยู่ในโรงแรมใหม่เอี่ยมย่านประตูน้ำ  อย่างห้องอาหารจีน The Mulberry Chinese Cuisine
ตั้งอยู่บริเวณชั้น 10 ของ โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งโดดเด่นอยู่ในใจกลางเมืองย่านประตูน้ำ ถนนแห่งการ ช็อปปิ้ง แฟชั่น เสื้อผ้า พร้อมการเดินทางสะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อทั้งรถไฟฟ้า BTS, Airport Rail Link, เรือ, รถสาธารณะ และรถยนต์ส่วนตัวที่มีบริการพื้นที่จอดรถมากกว่า 1,000 คัน

ห้องอาหารจีนแห่งนี้ ออกแบบตกแต่งสไตล์ไชนีสโมเดิร์น หรือเรียกได้ว่าเป็นคอนเทมโพรารี่โมเดิร์นที่ผสมผสานความทันสมัยกับกลิ่นอายของดินแดนมังกรได้เป็นอย่างดี และคุมโทนด้วยสีครีมทองสุดหรู อีกทั้งยังเป็นครัวเปิดที่เผยให้เห็นการเตรียมอาหาร ตั้งแต่การนวดแป้งทำติ่มซำไปจนถึงการนึ่งติ่มซำกันแบบร้อนๆ พนักงานก็จะนำมาเสิร์ฟให้แบบร้อนๆ ทุกเมนู และมีเมนูของหวานรสชาติอร้อยยยยย..อร่อย ในราคาสุดคุ้ม พูดขนาดนี้จะมัวพูดอะไรเยอะ เพื่อนๆ คงอยากรู้กันเเล้วตามมาดูเลยค่า





รายการเมนูติ่มซำ ที่มีให้เลือกสั่งกันได้ไม่อั้น 
บุฟเฟต์ติ่มซำของที่นี่จะเป็นการทำขึ้นมาใหม่แบบจานต่อจานตามออเดอร์ เชฟปรุงและทำขึ้นมาใหม่แบบจานต่อจานตามออเดอร์ที่พร้อมเสิร์ฟไม่อั้นแบบ all-you-can-eat รายการเมนูติ่มซำ ที่มีให้เลือกสั่งกันได้ไม่อั้น มีรายการติ่มซำมากกว่า 30 เมนู  ติ่มซำที่นี้จะเน้นคำใหญ่แบบเต็มๆคำ แถมยังเป็นติ่มซำที่มีความสด ใหม่ หลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบติ่มซำดั้งเดิม และติ่มซำสไตล์ฟิวชั่น อาทิ ฮะเก๋าทอดไส้กุ้ง หรือ ฮะเก๋าวาซาบิ ซึ่งเชฟทำให้เหมือนหยกสีเขียวเพื่อความเป็นสิริมงคล ขณะที่ กุ้งนึ่งมะนาว รสแซ่บ ก๋วยเตี๋ยวหลอด แป้งบางไส้เยอะ หรือ เมนูใหม่ แซลมอนในน้ำซอสญี่ปุ่น รวมถึง ซาลาเปาหิมะ ซึ่งเป็นซาลาเปาแบบใหม่ ที่ด้านนอกกรอบไม่เหมือนกับซาลาเปาทั่วไป  หรือ ซาลาเปาไข่เค็มลาวา เรียกได้ว่า เป็นซาลาเปาซิกเนเจอร์เมนูของห้องอาหารจีนที่ต้องลอง รวมถึง ซุป เมนต์คอร์ส ของหวานหลากชนิด ที่ให้เลือกได้ตามความต้องการ เช่น ซุปเสฉวนทะเล, ซุปปลาเก๋าต้มบ๊วย, ซุปผักโขมไข่เยี่ยวม้า ให้เลือก 1 ชนิด เมนูบาร์บีคิว ประกอบด้วย หมูกรอบ เป็ดย่างฮ่องกง, หมูแดงอบน้ำผึ้ง และขาหมูเย็น หรือไก่แช่เหล่า มีให้เลือก 1 ชนิด และอาหารจานหลักเช่น ข้าวผัดใบบัว, ข้าวผัดหยางโจว, บะหมี่ผัดฮกเกี้ยน ให้เลือกอีก 1 ชนิด ปิดท้ายด้วยของหวาน แปะก๋วยรวมมิตร, บัวลอยน้ำขิง,เต้าฮวยฟรุดสลัด ให้เลือก 1 อย่าง ไม่ควรพลาด หมูกรอบ ที่เชฟคัดสรรเฉพาะหมูสามชั้นอย่างดี มีมันน้อยเพียง 30% เท่านั้น ผ่านการย่าง และขูดหนังจนเบาเฉียบ อบจนได้ที่ เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มเต้าเจี้ยวทานเข้ากันได้เป็นอย่างดี ซึ่งเชฟบอกว่า หัวใจของการทำอาหารจีนที่อร่อย ต้องมีวัตถุดิบที่ดี ใจใส่ และพิถีพิถัน จึงจะได้อาหารจีนเลิศรส ในราคา 699++บาทต่อท่าน







ที่มีเปิดบริการตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 22.00 น. จุดเด่นของที่นี้คือ หิวเมื่อไรก็ทานได้เมื่อนั้น
ไม่ได้แบ่งเป็นรอบมื้อกลางวันหรือมื้อค่ำ แบบบุฟเฟต์ญี่ปุ่นโรมแรมทั่วไป

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02-309-9999 ต่อ 3143 
อีเมล info@berkeleyhotel.co.th

หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.berkeleypratunam.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น