เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

03 สิงหาคม 2562

เปิดตัว “THE SKIN DOCTORS” สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ “

THE SKIN DOCTORS เปิดตัวสาขา เซ็นทรัลเวิร์ล
“ GRAND OPENING SHOP THE SKIN DOCTORS MIRACLE  OF TIMELESS BEAUTY”


The Skin Doctors
สถาบันอันดับหนึ่งในเมืองไทย ที่เชี่ยวชาญด้านการดูแลทุกปัญหาผิวหน้าแบบ 360 องศา กับมาตราฐานระดับสากล ที่มุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมที่ทันสมัย และล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีมาโดยตลอด จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ยืนหยัดมายาวนานกว่า 10ปี ปัจจุบันมีสาขาทั่วกรุงเทพ และต่างจังหวัด 13 สาขา และ The Skin Doctors  เซ็นทรัลเวิลด์ ได้เปิดตัวอีกครั้งในพื้นที่กว้างขวาง
โดยมี คุณทูน หิรัญทรัพย์ ,คุณเอร์ธ สายสว่าง ,คุณมารุต สาโรวาท ให้เกียรติมาร่วมเปิดสาขาและ
บอกเล่าเรื่องราวความงามคงความอ่อนเยาว์ พร้อมได้รับเกียรติจากเซเลเบตี้มากมายมาร่วมงาน ด้วย
The Skin Doctors เซ็นทรัลเวิลด์ ได้เปิดตัวอีกครั้งในพื้นที่กว้างขวาง เติมความชุ่มชื้น ปรับผิวหน้ากระจ่างใส ฟื้นฟูผิวในระดับเซลล์



แม้มีเวลาน้อยก็สวยได้ และมั่นใจปลอดภัยกับสุดยอดนวัตกรรมการดูแลผิวหน้าและชะลอวัยที่อาจารย์อ้อไว้วางใจมามากกว่า 10 ปี ด้วยปัญหาผิวพรรณของแต่ละคนแตกต่างกัน The skin doctors จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่พร้อมจะช่วยดูแล ทุกปัญหาผิว โดยไม่ต้องทนเจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น เราทุ่มทุนการวิจัยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเพื่อผลลัพธ์สูงสุด อย่างแท้จริง และอัพเดตนวัตกรรมไฮเทคสมัยใหม่ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมทีมแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาผิวโดยเฉพาะ ตรวจวิเคราะห์ และเช็กสภาพผิวหน้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจากประเทศออสเตรเลีย เพื่อระบุปัญหาผิวหน้าได้อย่างแม่นยำ ทั้งปัญหา ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหย่อนคล้อยของรูปหน้า ที่สามารถประมวลผลออกมาให้เห็นเป็นองศา และจัดโปรแกรมเฉพาะบุคคลตามปัญหา และความต้องการของแต่ละคน ด้วยโปรแกรมและนวัตกรรมที่หลากหลายทั้งเทคโนโลยียกกระชับ ปรับรูปหน้า ลดริ้วรอยร่องลึก

คุณณัชชา ศุภอุดมฤกษ์ Senior Manager The Skin Doctor เปิดเผยว่า สำหรับงาน Grand Opening
ในวันนี้ เป็นการเปิดสาขาที่ครบวงจรที่ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม  โดยสวยทั้งจากภายนอกสู่ภายใน เนื่องจากเรามีทั้ง Skin ดูแลผิวหน้า และสุขภาพภายในสู่ภายนอก Holistic มีสูตรการให้วิตามิน 14 สูตรหลัก และสำหรับผู้ที่กลัวการให้วิตามินผ่าน IV ก็จะมีการให้วิตามินผ่าน IM ก็คือ เป็นมัดกล้ามเนื้อสำหรับคนที่กลัว
คุณณัชชา ศุภอุดมฤกษ์ Senior Manager The Skin Doctor 
ด้วยปัญหาผิวพรรณของแต่ละคนแตกต่างกัน The skin doctors จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่พร้อมจะช่วยดูแล ทุกปัญหาผิว  โดยไม่ต้องทนเจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น เราทุ่มทุนการวิจัยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเพื่อผลลัพธ์สูงสุด อย่างแท้จริง และอัพเดตนวัตกรรมไฮเทคสมัยใหม่ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมทีมแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาผิวโดยเฉพาะ  ซึ่ง Skin Doctor เปิดมา 10 ปีแล้ว มีสาขาทั่วกรุงเทพ และต่างจังหวัด 13 สาขา ปัจจุบันมีนวัตกรรมใหม่ ๆ ด้านความงามออกมามาก แต่เรามั่นใจว่า อุปกรณ์เช่น เครื่องหน้าเรามั่นใจว่าล้ำมากกว่าที่อื่น และ Holistic ของเราจะมีคุณหมอเฉพาะทาง เวชศาสตร์ฟื้นฟูและชะลอวัย ดูแลโดยตรง เช่นเดียวกับคุณหมอ ด้าน Skin ก็จะแยกกัน”

คุณนางฟ้า Angel Angel Senior Manager

ด้าน คุณนางฟ้า Angel Angel Senior Manager  เปิดเผยว่า หลังจากที่เซ็นทรัลเวิลด์โดนไฟไหม้ ส่งผลกระทบให้ที่นี่ค่อนข้างเยอะ แต่วันนี้ต้องการจะบอกว่า The Skin Doctor เราพร้อมแล้วสำหรับการให้บริการลูกค้า The Skin Doctor เป็นสถาบันดูแลผิวหน้าแบบครบวงจร เมื่อสิบปีที่แล้วเราเป็นตัวแทนนำเข้าผลิตภัณฑ์ก่อน แล้วจึงจัดตั้งเป็นรูปแบบคลีนิค คลินิกของเราจะดูแลครบวงจร ตั้งแต่ผิวหนัง ภายในภายนอก รวมถึงศาสตร์ Holistic แพทย์ทางเลือก  เวลาไม่สบาย ไปหาหมอทั่วไปก็จะให้ยารักษาที่ปลายเหตุ แต่สำหรับศาสตร์แพทย์ทางเลือก เป็นเทรนด์ของโลกปัจจุบันที่ทุกคนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ของเรา ดูแลลูกค้าจากข้างในสู่ข้างนอก


The Skin Doctors พร้อมช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าในทุกรายละเอียด และสามารถเช็กความเปลี่ยนแปลงได้ทั้งก่อนและหลังทำ ผ่านเทคโนโลยีพิสูจน์ความแตกต่าง 360 องศา เป็นอีกทางเลือกใหม่ที่ทันสมัย ช่วยให้ดูอ่อนเยาว์ ชะลอวัย ปลอดภัย ไม่พึ่งศัลยกรรม








วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 “ GRAND OPENING SHOP THE SKIN DOCTORS MIRACLE OF TIMELESS BEAUTY” ณ บริเวณชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


​The Skin Doctors พร้อมให้บริการอย่างอบอุ่นแก่ทุกท่าน
ช่องทางติดต่อ ปรึกษาและสอบถามเพิ่มเติมFacebook:​theskindoctors
Inbox https://goo.gl/kp1Wgc
Line: https://line.me/R/ti/p/%40theskindoctors
Call Center: 02-696-1122 (จ-ศ เวลา 09.00 - 18.00 น.)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น