เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

23 กันยายน 2562

งาน Seoul Street Festival Thailand 2019 แฟนสายเกาหลีนับหมื่นร่วมเฮ

มหกรรมเกาหลีครั้งใหญ่ที่ได้รวมกิจกรรมความบันเทิงทุกด้านไว้ถึง 8 โซน




เมื่อเร็วๆนี้ อรณิชา ชุมพล ณ อยุธยา ประธานฝ่ายบริหาร  บริษัท พาโน อินดัสทรี จำกัด ร่วมกับพันธมิตร
จัดงาน
Seoul Street Festival Thailand 2019 ให้แฟนสายเกาหลีนับหมื่นได้หลั่งไหลเข้าชมกับปรากฏการณ์มหกรรมเกาหลีครั้งใหญ่ที่ได้รวมกิจกรรม และความบันเทิงทุกด้านไว้ถึง 8 โซน ภายในงาน  ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี ธนาคาร ธนาคารออมสิน , I AM Entertainment , Sim Student by TOT ให้การสนับสนุน



งานเทศกาล Seoul Street Festival 2019 มีอะไรน่าสนใจกันบ้างไปดูกันเลย


เชิญเที่ยวฟรี! งาน Seoul Street Festival Thailand 2019 มหกรรมเกาหลีแห่งแรกที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 21-22 ก.ย.นี้ โดยได้รวมกิจกรรมและความบันเทิงทุกด้านไว้ถึง 8 โซนสุดฮิตจากประเทศเกาหลี

โซนที่ใหญ่ที่สุดคือการแสดงบนเวทีตลอดทั้ง
2 วัน โดยผู้เข้าชมได้พบกับการแสดงที่เต็มไปด้วยความสนุกหลากหลายแบบ นำทัพโดยศิลปินเกาหลี คิมแจฮวาน, TST, DreamNote รวมไปถึงศิลปินจากค่ายรุ่นใหม่ชื่อดังจากประเทศไทย Gliss, Lotte, D.U.S.T, BHX, C-Cray และวงที่มากความสามารถอีกมากมาย นอกจากนั้นยังมีวงชื่อดังจากประเทศเพื่อนบ้าน Project-K ศิลปินบอยแบนสัญชาติพม่าที่เข้ามาช่วยสร้างความสนุกด้วยกัน




นอกจากการแสดงจากศิลปินหลากชาติแล้ว ยังมีการจัดงานประกวด
Seoul Street Cover Dance Contest 2019 ซึ่งรวมวงโคฟเวอร์ฝีมือดีมากความสามารถร่วมประชันฝีมือกัน โดยในการประกวดครั้งนี้ ได้คุณ แบงค์-ชินดนัย มาร่วมเป็นกรรมการในครั้งนี้ด้วย โดยผู้ชนะการประกวดรางวัลชนะเลิศในครั้งคือทีม BRUTE  ส่วนรองชนะเลิศที่ 1  GunSquad และรองชนะเลิศอันดับ 2 คือ D Wice


นอกจากการประกวดโคฟเวอร์แดนซ์แล้ว   ยังมีกิจกรรมพิเศษอีกหนึ่งกิจกรรมที่แฟนๆ สายกินรอชมเลย นั่นก็คือ Seoul Street Mukbang Championship 2019 ซึ่งรับสมัครนักกินจากทั่วประเทศ ได้มาประชันความรวดเร็วในการกิน และที่สำคัญยังได้นักกินชื่อดังในตำนาน ตัวแทนจากฝั่งประเทศไทย-เกาหลี พีท Eat แหลก และ ยาง ซูบิน มาร่วมสนุกอีกด้วย พอตกดึกแล้วยังมี Gangnam Night Party ด้วยเพลงสุดมันส์จาก DJ เกาหลี มาช่วยสร้างสีสันให้กับเหล่าขาแดนซ์มาเต้นกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง ปิดท้ายงานอีกด้วย






Seoul Street Festival เทศกาลเกาหลีที่ครบเครื่องทั้งอาหารและกิจกรรม
ผู้ร่วมงานสามารถเพลิดเพลินไปกับบูธสินค้าเกาหลีแต่ละโซนในราคาพิเศษ! มีทั้ง อาหารสตรีตฟู้ดเกาหลี, โซนความงาม, โซนแฟชั่น,โซนท่องเที่ยว, โซนวัฒนธรรม, โซนโปรโมชั่น และสินค้าเบ็ดเตล็ดเกาหลี อีกมากมาย นอกจากนั้นยังมี Mini Stage ที่
จัดขึ้นเพื่อให้คนที่ต้องการแสดงความสามารถขึ้นโชว์ท่ามกลางผู้คนที่นั่งเพลิดเพลินกับอาหารเกาหลี





นอกจากนั้นยังมี Mini Stage ที่จัดขึ้นเพื่อให้คนที่ต้องการแสดงความสามารถ ได้ขึ้นโชว์ท่ามกลางผู้คนที่นั่งเพลิดเพลินกับอาหารเกาหลีใต้ร่มเงาต้นแปะก๊วย พร้อมกับ ‘หอคอยนัมซาน’  ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางงาน ที่ลานหน้าศูนย์การค้า Central World ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องความรัก สำหรับคู่รักที่เดินชมภายในงาน สามารถจับมือกันมาคล้องกุญแจเพื่อเป็นสักขีพยานความรักได้ในงานได้ โดยไม่ต้องไปไกลถึงประเทศเกาหลีเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น