เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

21 เมษายน 2563

บุ๋ม-ตรีรัก รักการดี ดาราศิลปินยุค 90

ชวนทุกคนรวมพลังร่วมสมทบทุนจัดหาสบู่
มอบให้กับ 10 โรงพยาบาลทั่วประเทศ


บุ๋ม-ตรีรัก รักการดี ดาราศิลปินยุค 90 จับมือประสานพลังร่วมกับกลุ่มเพื่อนๆ ดีเจ เหล่าศิลปินดารานักร้อง ได้แก่ คุณเปิ้ล หัทยา วงศ์กระจ่าง, คุณนีโน่ เมทนี บุรณศิริ, คุณฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ, คุณเอ้ ชุติมา นัยนา, คุณแอน อังคณา ทิมดี, คุณยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี, และ 3 สาว T-Skirt คุณมาร์,คุณจอย, คุณกิ๊ฟ และกลุ่มแฟนคลับกลุ่มเล็กๆ รวมใจเป็นหนึ่งเดียวจัดตั้ง “โครงการสบู่สู้ Covid-19” พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมกันสมทบทุนจัดหาสบู่ที่มีส่วนผสมของสารสำคัญ Chloroxylenol สามารถทำความสะอาดและลดการสะสมของแบคทีเรีย มอบให้กับ 10 โรงพยาบาลเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด


คุณบุ๋ม-ตรีรัก รักการดี ดาราศิลปินยุค 90 เปิดเผยว่า “เนื่องจากสถานการณ์ที่ไวรัส Covid-19 ได้แพร่ระบาดไปทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ ยังไม่รู้ว่าจะสิ้นสุดเมื่อไหร่ ทำให้ทุกคนตกอยู่ในความหวาดกลัวและวิตกกังวล และที่น่าเป็นห่วงที่สุด คือ หมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ถือว่าเป็นหน่วยงานที่ต้องรับภาระหน้าที่อย่างหนัก และยังขาดอุปกรณ์ป้องกันหลายอย่าง แต่ด้วยจรรยาบรรณในวิชาชีพ แพทย์ พยาบาล รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านยังคงทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถในการดูแลรักษาผู้ป่วยหลายคนต้องเสียสละ อยู่ห่างจากครอบครัว และบางคนต้องติดเชื้อ”






“ในขณะเดียวกันก็ได้เกิดการรวมตัวเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของภาคประชาชน ในการช่วยเหลือ แพทย์และพยาบาล ผู้เสี่ยงภัยทำงานใกล้ชิดกับโรคระบาด นอกจากกำลังใจที่ส่งให้นักรบแถวหน้าของเราแล้ว อีกทางหนึ่งที่เราจะช่วยแบ่งเบาภาระของพวกเขาได้ดีก็คือการช่วยจัดหาอุปกรณ์และเครื่องมือป้องกันภัยให้กับพวกเขาที่เสียสละเพื่อเรา จึงได้เกิด “โครงการสบู่สู้ Covid-19” ขึ้นมา มีจุดประสงค์เพื่อจัดหาสบู่ที่มีส่วนผสมของสารสำคัญ Chloroxylenol สามารถทำความสะอาดและลดการสะสมของแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบให้กับคุณหมอ พยาบาล รวมไปถึงคนไข้ บุคคลากรทางการแพทย์ทุกคนที่อยู่ใกล้กับไวรัส Covid-19 มากที่สุด ได้ใช้ของที่ดีมีคุณภาพและลดการแพร่ระบาดอีกทางหนึ่งด้วย”




โครงการนี้ริเริ่มโดย คุณบุ๋ม-ตรีรัก รักการดี ดาราศิลปินยุค 90 และกลุ่มเพื่อนๆ เหล่าศิลปินดารา  ที่อยากทำประโยชน์ให้กับสังคม ได้แก่ คุณเปิ้ล หัทยา วงศ์กระจ่าง, คุณนีโน่ เมทนี บุรณศิริ, คุณฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ, คุณเอ้ ชุติมา นัยนา, คุณแอน อังคณา ทิมดี, คุณยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี, และ 3 สาว T-Skirt คุณมาร์, คุณจอย และคุณกิ๊ฟ ช่วยกันรวบรวมน้ำใจเล็กๆ ของผู้สนับสนุนใจดี ที่อยากร่วมทำเพื่อสังคม จัดหาอุปกรณ์ป้องกันไวรัส Covid-19 ให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และหน่วยงานต่างๆ “โครงการสบู่สู้ Covid-19” เป็นโครงการเล็กๆ เป็นบัญชีเปิดเฉพาะกิจ ไม่ใช่บัญชีส่วนตัวของบุคคลใดบุคคลหนึ่ง เป็นเพียงคนกลางรวบรวมเงินจากเหล่าศิลปินดารา และกลุ่มแฟนคลับที่เป็นกลุ่มเล็กๆ ที่ร่วมกันสนับสนุนสมทบในโครงการนี้ จึงอยากให้ประชาชนคนไทยได้เป็นส่วนหนึ่งร่วมกับ “โครงการสบู่สู้ Covid-19” ช่วยกันรับมือกับสถานการณ์ระบาดเพื่อไม่ให้ประเทศไทยต้องสูญเสียไปมากกว่านี้


ขอเชิญชวนประชาชนคนไทยร่วมส่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และหน่วยงานต่างๆ โดยการร่วมกันสมทบทุนสนับสนุน “โครงการสบู่สู้ Covid-19” เพียงบริจาคเงินคนละ 30 บาท ได้ที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ชื่อบัญชี โครงการสบู่สู้ Covid-19 เลขที่บัญชี 214-1-42581-7 ในการจัดหาสบู่ที่มีส่วนผสมของสารสำคัญ Chloroxylenol และอุปกรณ์ป้องกันไวรัส Covid-19 ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยโครงการแรกจะทำการมอบสบู่ให้กับโรงพยาบาล 10 แห่งๆ ละ 1,000 ก้อน  ในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัดก่อน  และหากได้รับการสนับสนุนที่ดีจะขยายโครงการอื่นๆ ต่อไป ด้วยพลังน้ำใจของคนไทยทั้งประเทศ ที่ส่งมอบให้ด้วยหัวใจ แล้วเราจะผ่านวิกฤติไวรัส Covid-19 นี้ไปด้วยกัน


สามารถติดตามข่าวสารของ “โครงการสบู่สู้ Covid-19” ได้ที่ Facebook: สบู่สู้ Covid-19 และติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 063-351-9649...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น