เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

27 เมษายน 2563

“ซูซี่-หทัยเทพ” เปิดบ้าน ปันน้ำใจแจกข้าวสารอาหารแห้ง


เป็นคนไทยย่อมไม่ทิ้งกัน...เสมอ ในช่วงวิกฤต Covid-19 อย่างนี้ ทุกอย่างหยุดนิ่ง หลายคนตกงาน หลายคนขาดรายได้ ขาดความหวัง ขาดกำลังใจ ไม่สามารถประกอบอาชีพได้เลย... แต่ในวิกฤตนี้  ยังได้เห็นความงดงาม ในน้ำจิตใจของคนไทยด้วยกัน ช่วยเหลือกันในยามยาก มีน้อยช่วยน้อย มีมากช่วยมาก ไม่ว่าจะเป็น เหล่าคนบันเทิง ช่าวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเมืองไทย ต่างก็ลุกขึ้นมาแบ่งปัน เท่าที่กำลังจะทำได้ .. ไม่เว้นแม้แต่ คนดังสายบุญตัวแม่ อย่าง “คุณซูซี่-หทัยเทพ ธีระธาดา” ที่ไม่เคยเลยสักครั้ง ที่จะนิ่งดูดาย ต้องออกมาช่วยเหลือ ผู้ตกทุกข์ได้ยาก ทุกครั้งไป ที่มีโอกาส


ล่าสุด “คุณซูซี่” เปิดบ้าน อินทามาระ42 ในวันหยุด แจกข้าวสารอาหาร แห้ง แอลกอฮอล์ ล้างมือ ฯ เพื่อบรรเทาความทุกข์ความเดือดร้อน แก่ประชาชนทั่วไป โดยมีเจ้าหน้าที่มาอำนวยความสะดวกคอย จัดระเบียบตรวจไข้ เว้นระยะห่าง งกเว้นการสัมผัส ในทุกขั้นตอน เพื่อความปลอดภัย โดยมี นายสมบัติ วรสินวัฒนา ผู้อำนวยการเขตดินแดง ลงพื้นที่เข้าเยี่ยมชมด้วยตัวเอง 


ครั้งนี้ยังมีคนดังมาร่วมบุญอีกด้วย อาทิ  นักจัดสวนร้อยล้าน คุณสราวุธทูละมาลย์ และ น้องมินดา มีทรัพย์สิน นักแสดงสาวจากช่อง7 สี อีกทั้งสองกูตูริเยร์ระดับโลก โอตกูตูร์ สัญชาติไทย คุณปลา สุจิตร์ สุดจิตต์ และ คุณเก เกสินี กล่ำอยู่สุข ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัทฟินาเลเวดดิงสตูดิโอจำกัด และดีไซเนอร์แห่งแบรนด์ Finale wedding studio ร่วมด้วยคุณ ไมค์ ถิระวัฒน์ วัฒนวณิชยกุล แห่ง KEVINA Natural  เป็นต้นซึ่งผู้มารับของบริจาคหลายคนต่างรู้สึกดีใจที่ยังมีผู้ใจบุญมาบริจาคแบ่งปันน้ำใจในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ แต่ก็มีความกังวลว่า ถ้าวิกฤตนี้เนินนานไป วันหนึ่งอาจไม่มีผู้ใจบุญมาบริจาคแบบนี้ พวกเขาก็ไม่รู้ว่าจะอยู่อย่างไร เพราะเมื่อได้รับอาหารและน้ำดื่มในแต่ละวันก็ต่อชีวิตพวกเขาได้แค่วันต่อวันเท่านั้น


ทั้งนี้ กรุงเทพมหานครขอความร่วมมือผู้ที่ประสงค์จะจัดตั้งโรงทาน บริจาคสิ่งของ หรืออาหาร ให้ประสานแจ้งสำนักงานเขตพื้นที่ก่อนที่จะจัดตั้งโรงทานหรือจุดแจกอาหาร/สิ่งของ เพื่อกรุงเทพมหานครจะได้ให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยจัดระเบียบให้เกิดความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น