เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

02 กันยายน 2563

กลางป่า กลางเขา กลางใจ

การพักผ่อนที่ดีที่สุด คือการปล่อยให้ตัวเองทำในสิ่งที่ชอบ เขาใหญ่ -ปากช่อง อีกหนึ่งจังหวัดท่องเที่ยวติดท๊อปลิสต์ ที่เรียกว่าในหนึ่งปีต้องหนีมาเที่ยวให้ได้กันสักครั้ง จังหวัดแห่งนี้ มากมายด้วยธรรมชาติที่ถือว่าค่อนข้างหลากหลาย ทั้งป่าเขา แม่น้ำ น้ำตก เรียกว่ามีครบเที่ยวได้ตลอดทั้งปี สำหรับบรรยากาศร้อนๆ แบบนี้อยากมาชวนจิบเครื่องดื่มเย็นๆ กับโลเคชั่นกรีน ที่นี่คือ....แกลลอรี่ศิลป์สีน้ำโลกในป่าที่ปลูกเอง และได้รับแต่งตั้งเป็นแกลลอรี่สีน้ำโลก มีกิจกรรมการสอนเทคนิคการระบายสีน้ำ มีที่พัก ร้านอาหาร กลางป่า-Home made ปากช่อง เราพบร้านนี้ที่

งาน เทศกาลท่องเที่ยววิถีใหม่ เขาใหญ่ หุบเขาแห่งความสุข ที่ต้องหาคำตอบ
http://www.toptotravelvariety.com/2020/08/blog-post_30.html

แกลลอรี่ศิลป์สีน้ำโลกในป่าที่ปลูกเองได้รับแต่งตั้งเป็นแกลลอรี่สีน้ำโลก






กลางป่า ที่นักท่องเที่ยวต่างกล่าวขานและขึ้นชืีอว่าเป็นกาแฟรสชาติดีที่สุดในเขาใหญ่ จิบแล้วสดชื่นไปทั้งวันเลย ร้านนี้โดดเด่นด้วยสไตล์ที่มาในกลิ่นอายดิบๆ โล่งๆ กกว้างๆ กลางป่า เรียกว่าร้านกาแฟแห่งเดียวในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ที่ตั้งอยู่ใจกลางป่า เป็นคาเฟ่มาในสไตล์วินเทจ ประดับประดาไปด้วยไอเทมน่ารัก และภาพสีน้ำ งานอาร์ตๆ ชวนหลงไหลและผ่อนคลายสมอง Toptotravel ชอบที่นี่ ชอบที่ร้านออกแบบให้มีมุมให้เลือกนั่งทั้งโต๊ะ ให้เลือกชม-ชิม เมนูอร่อยๆ  ซึ่งเสริฟทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่มแบบครบครัน บรรยากาศในร้านมากมายด้วยมุมให้ถ่ายรูปทั้งสะพานไม้ หอศิลป์  ใครอยากมาที่นี่ กลางป่า คาเฟ่
กับบรรยากาศสุดคลาสสิค มุมถ่ายรูปเพียบ คาเฟ่แห่งนี้มีทั้งเมนูอาหารคาว และ หวานครบครัน อีกทั้งเมนูอาหารก็เป็นเมนูขึ้นชื่อของทุกภาคอีกด้วย  ใครมาเที่ยวปากช่อง แวะมาคาเฟ่แล้วยังเดินต่อได้ง่ายๆ เห็นแบบนี้แล้วต้องจัดสักทริปแล้วล่ะค่ะ


.....ยามบ่าย จิบกาแฟ  เดินชมป่าและงานศิลป พร้อมให้สูดอากาศบริสุทธ์ได้เต็มๆ ปอด คาเฟ่ที่ถูกโอบล้อมด้วยภูเขา คาเฟ่ที่มีมุมถ่ายรูปให้เลือกเยอะมากๆ และเป็นคาเฟ่ที่พร้อมสรรพเสิร์ฟอาหารคาว หวานค่อนข้างครบ จบในที่เดียวเลย ร้านมีทั้งโซนด้านในห้องแอร์ และด้านนอก บริการดี ที่นั่งมีหลายโซนให้เลือกคุณภาพอาหาร และการบริการดี ไม่ผิดหวังเลย ตอนแรกแค่คิดว่าจะไปถ่ายรูปสวยๆเท่านั้น แต่พอได้ทาน ก็ชอบมาก  ถ้ามีโอกาสจะแวะไปอีก แนะนำเพื่ือนๆ ทุกท่านเลยค่ะ

มาชมเมนูกลางวัน ณ.กลางป่า Homemade ด้วยกันคะ

PRIK - OB : พริกอบ พริกหนุ่ทมยัดไส้หมู

RUAN KORAT : รวนโคราช

PORK RIB LAM YAI : ซี่โครงทองนพคุณ

PALO : พโล้อัสดง


KHAOPUN YA MO : ข้าวปั้นย่าโม

เขียวหวานกลางป่า เนื้อน่องลาย

SAI UA LAMPHUN : ไส้อั่วลำพูน




พร้อมให้สูดอากาศบริสุทธ์ได้เต็มๆ ปอด คาเฟ่ที่ถูกโอบล้อมด้วยภูเขา คาเฟ่ที่มีมุมถ่ายรูปให้เลือกเยอะมากๆ และเป็นคาเฟ่ที่พร้อมสรรพเสิร์ฟอาหารคาว หวานค่อนข้างครบ จบในที่เดียวเลย ร้านมีทั้งโซนด้านในห้องแอร์ และด้านนอก บริการดี ที่นั่งมีหลายโซนให้เลือกคุณภาพอาหาร และการบริการดี ไม่ผิดหวัง
เลย ตอนแรกที่ได้มีโอกาสมา แค่คิดว่าจะไปถ่ายรูปสวยๆ เท่านั้น แต่พอได้ทาน ก็ชอบมากค่ะ ถ้ามีโอกาสจะแวะไปอีก แนะนำเลยค่ะ  3-5 ชั่วโมง อยู่จนลืมเวลาไปเลย


ขนมบุหลันดั้นเมฆ

เมนูขนมหวาน ที่ต้องสั่งเลยคือ ขนมบุหลันดั้นเมฆ  ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงพระราชนิพนธ์
“บุหลันเลื่อนลอย” ในรัชกาลที่ 2 สูตรพรีเมียม สวนซ่อนศิลป์ (Secret Art Garden)

แวะมาเติมพลัง สูดอากาศบริสุทธิ์ ทานอาหารอร่อยๆ จิบกาแฟกลางป่า ก่อนกลับไปทำงานกันนะคะ จากถนนมิตรภาพขาเข้ากรุงเทพ  เลี้ยวเข้าซอยวัดเทพพิทักษ์ปุณณาราม สังเกตพระองค์สีขาวบนเขา


klangpahomemade
Open Fri - Sun 9:00 - 16:30
Mon - Thurs (สำหรับจองเท่านั้น)
☎️089-0001993

#กลางป่า #กลางป่าโฮมเมด  #klangpa #klangpahomemade  #secretartgarden #สวนซ่อนศิลป์ #ปากช่อง  #เขาใหญ่ #คาเฟ่เขาใหญ่ #ร้านกาแฟเขาใหญ่ #khaoyai #cafe #cafekhaoyai #cafeintheforest #cafehopping #coffee #ชัญญ่าว่าดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น