เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

04 กันยายน 2563

Miss Tourism กรี๊ดดัง เจอ Tallsters สานฝันเพิ่มความสูง แม้อายุเกิน 20

เปิดเทคนิคเพิ่มสูงอย่างเป็นธรรมชาติรัว ๆ ด้วย GrowthXercise 
สูงสุขภาพดี…เปลี่ยนชีวิตได้ แม้คว้ามงกุฎ Miss Tourism แล้วก็อยากเพิ่มความสูง สถาบันวิจัยพัฒนาความสูง Tallsters ผู้สนับสนุนการประกวด Miss Tourism World Thailand 2020 และเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการเพิ่มความสูงอย่างเป็นธรรมชาติ แห่งแรกแห่งเดียว ทันสมัยสุดในเอเชีย ประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี  โดยมีคนรุ่นใหม่ และเด็ก ๆ มาเข้าโปรแกรมเพิ่มความสูงแล้วกว่า 1 หมื่นคน  จึงเป็นความหวังเดียวที่จะช่วยสานฝัน Miss Tourism และฝันของหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะในเวทีประกวดหนุ่มหล่อสาวงาม

หมอหญิง ดร.บัณลักข ถิรมงคล ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาเพิ่มความสูง Tallsters ซึ่งเปิดสถาบันฯ ที่สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ต้อนรับ Miss Tourism พร้อมให้ความรู้นวัตกรรมเพิ่มความสูงอย่าง
เป็นธรรมชาติ GrowthXcercis และจัดให้ Miss Tourism ฝึกออกกำลังกายกระตุ้นการหลั่งโกรทฮอร์โมนในเวลากลางวัน กล่าวว่า “อยากให้ Miss Tourism เป็นตัวแทนในการเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเพิ่มความสูงอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ทุกคนเห็นถึงความสำคัญการมีสุขภาพที่ดี สมดุล ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยล้ำหน้ามาก 

โดยมีนวัตกรรม GrowthX.bot แอพพลิเคชั่นเพิ่มความสูง GrowthXercise หลักสูตรการออกกำลังกายเพิ่มความสูง ที่เป็นระบบ และปลอดภัย อยู่บนหลักการทางวิทยาศาสตร์ ไม่มีการใช้ยาเร่ง ไม่ใช้สารเคมี และไม่มีการฉีดยา หรือการผ่าตัดทุกกระบวนการ"





เพราะความสูงคือโอกาส หรือ ความก้าวหน้า เป็นประตูที่สำคัญ ที่แม้เพียงครึ่งเซนติเมตร ก็อาจจะ พลิกหรือพลาดโอกาสในชีวิต ดังที่ บูม “พัชรารัตน์ ตระกูลขจรศักดิ์” รองชนะเลิศอันดับ 2 ตัวแทนทูตการท่องเที่ยวจังหวัดกรุงเทพฯ ซึ่ง สูง 164 เซนติเมตร พบว่า พลาดโอกาสไปหลายงาน เพียงเพราะ ขาดไปเพียง 1 เซนติเมตร “ตั้งแต่เด็กมีความฝันว่าจะสูงแบบนางแบบคือ 170 เซนติเมตรขึ้น เพราะไปงานไหน ๆ เขาก็จะมีระบุความสูงไว้ เห็นมาโดยตลอดว่าความสูงมีความสำคัญมาก คิดว่าถ้าอายุมากขึ้นแล้วจะหยุดสูง แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีความหวัง ถ้าได้สูงขึ้นอย่างน้อย 2 เซนติเมตร ก็จะตื่นเต้นมาก”

เทคโนโลยีการเพิ่มความสูงอันทันสมัยของของ Tallsters ใช้หลักการของเรื่องการพัฒนาโครงสร้างร่างกายร่วมกับ วิทยาศาสตร์การกีฬา เพื่อการหลั่งโกรทฮอร์โมนของร่างกายให้ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมี 3 ขั้นตอน

1. Total body การจัดตรวจสุขภาพโครงสร้างร่างกายและกระดูกสันหลัง และปรับเพื่อสร้าง กระตุ้นการทำงานของระบบประสาท กล้ามเนื้อ กระดูก เนื้อเยื่อเส้นเอ็นให้สัมพันธ์กัน 
  
2. Aerodynamic Exercise กระตุ้นการทำงานของทุกเซลล์ในร่างกาย กระตุ้นการหลั่งโกรธฮอร์โมนให้ดีขึ้น พัฒนาการทำงานของสมองซีกซ้าย-ขวา พัฒนากล้ามเนื้อมัดใหญ่ และมัดเล็ก และขายาวขึ้น ฝึกกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ควบคู่กับสร้างมวลกระดูกให้เพิ่มมากขึ้น

3. Longs Leg System นวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องยืดขยายกล้ามเนื้อหลัง ขา เครื่องกระตุ้นมวลกระดูก   ขจัดของเสียในต่อมน้ำเหลือง เพื่อให้ร่างกายฟื้นฟูได้เร็ว กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ดีขึ้น เพื่อทำให้สารอาหารไปทั่วร่างกาย


ด้านแพรว “ภัทราพร ศรีภัทรประสิทธิ์” ทูตการท่องเที่ยวจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งคว้ามงกุฎ Miss Tourism World Thailand 2020 ซึ่งจะต้องเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดในเวทีระดับโลก และเป็นนักกอล์ฟ ปัจจุบันอายุ 20 ปี สูง 165 เซนติเมตร ตั้งเป้าว่า อยากจะสูงอีกสัก 5 เซนติเมตร จะได้ประกวดนางงามในเวทีอื่น ๆ  และมีแรงบิดเล่นกอล์ฟมากขึ้น “ถ้าเราสูงได้อีกนิด เป็นนางงามใส่เสื้อผ้าก็จะดูสวยขึ้น ดูดีขึ้น ถ้าไปเวทีโลก เราก็จะดูเพรียวขึ้น มี Shape โอกาสก็มากขึ้น ตอนแรกคิดว่าจะไม่สูงขึ้นแล้ว คิดว่าประจำเดือนเราหมดก็จบแล้ว ตอนนี้ก็มีความหวัง ถ้าได้อีก 5 เซนติเมตร โอกาสดี ๆ หลาย ๆ อย่างก็จะตามมา ทุกเซนติเมตร มีความหมายมาก ๆ”




ส่วนแพรว “พราวรินท์ พรรณเชษฐ์” ตัวแทนทูตการท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก อายุ 23 ปี สูง163 เซนติเมตร    เผยความฝันว่า อยากสูงขึ้นอีก เพราะความสูงเกี่ยวข้องกับบุคคลิก “คิดเหมือนกันว่า เอ๊ะเรากินอาหารไม่ครบหรือเปล่า คุยกับใครเขาก็ว่าอายุเกินแล้ว รู้สึกทางมันตัน แต่ตอนนี้รู้สึกดีใจสุด ๆ ว่าเรายังมีโอกาส มันไม่ใช่ทางตันแล้วนะ”

ด้านเบลล่า “อะราเบลล่า เกรโกรี่” ตัวแทนทูตการท่องเที่ยวจังหวัดพัทลุง รองชนะเลิศ Miss Tourism อันดับหนึ่ง แม้ปัจจุบันสูง 178 เซนติเมตร ก็ให้ความสนใจไปที่ สูงสุขภาพดี ความสมดุล “เพราะความสูง สุขภาพดีมีโอกาส มีแนวโน้มที่จะเลือกเรา ใครอยากจะสูง ก็แนะนำให้ออกกำลังกายเยอะ ๆ เล่นพวกบาสเก็ตบอล”

ทั้งนี้หมอหญิง ดร.บัณลักข ย้ำว่า “วัยเด็กจะได้เปรียบเพราะอยู่ในช่วงวัยร่างกายยืดตัว ซึ่งจากสถิติเด็กผู้ชายจะเพิ่มความสูงได้ดีกว่าผู้หญิงเพราะโครงสร้างร่างกายมีพื้นที่มวลกระดูกมากกว่า ที่ผ่านมา มีหลายคนที่ก้าวข้ามความเชื่อเดิมๆ เช่นอายุ 29 ปี เมื่อมาเข้าโปรแกรมจริงจังใช้เวลา 2 ปีสูงขึ้น 7 เซนติเมตร หลายคนอายุ 20 ปี ผ่านไป เพียง 3 เดือนสูง 1 เซนติเมตร”

Miss Tourism 2020 ยังฝากถึงคนรุ่นใหม่ให้ตื่นตัว ใส่ใจสูงตั้งแต่เด็ก ๆ โดยให้ดูแลตัวเองทุกด้าน ทั้งการกิน การออกกำลังกาย การนอน เพราะทุกอย่างมีปัจจัยต่อเนื่องกัน และอย่ามองข้ามว่ามันจะสูงเอง
“เราเป็นคนหนึ่งที่มองข้ามเรื่องนี้ ไม่สนใจเพิ่มกระตุ้นความสูง เพราะคิดว่าเดี๋ยวมันก็สูงเอง แต่มันไม่ใช่”
ผู้สนใจเพิ่มความสูงด้วยวิธีธรรมชาติ และไม่อยากปล่อยโอกาสทองของการเจริญเติบโตผ่านเลยไปอย่างน่าเสียดาย 
 ดร.บัณลักข ถิรมงคล ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาเพิ่มความสูง

ติดต่อรับคำแนะนำ จาก Tallsters ได้ ผ่าน Facebook Fanpage: อยากสูงดร.หญิงสูงสร้างได้ Tallsters https://www.facebook.com/tallsters/ หรือ ติดต่อ 
📱 LINE@ 👉🏻 @tallsterssamyan (มี@นำหน้า) หรือ คลิก http://nav.cx/8CrRnxR 
โทร 02 219 1512  083 554 6429


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น